วันแรกของการมีบล็อก


  วันนี้เป็นวันแรกของการมีบล็อกเป็นของตนเอง หลังจากที่ทดลองจ้องหามานาน ได้รับการแนะนำจาก ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ในการใช้บล็อกในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ จึงขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ หวังว่าจะพยายามใช้เป็นเครื่องมือในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ต่อไป ตอนนี้ย้งเป็นมือใหม่หัดขับอยู่

หมายเลขบันทึก: 207961เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2008 21:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

สวัสดีค่ะ จะรออ่านค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณสานิตย์

มากล่าวคำต้อนรับสมาชิกใหม่ของ G2K ค่ะ ช่องทางการเขียน blog จะท้าทายและทำให้เราสะท้อนความคิด เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่เคยมองผ่าน ให้มาเป็นบันทึก เก็บไว้อ่านได้นานๆ คิดถึงเมื่อไร ก็กลับมาเปิดอ่าน แล้วจะทึ่งตัวเอง บางบันทึกไม่รู้เขียนออกไปได้ยังไง ละเอียดจริงๆ อิอิ

ขอบคุณ คร.ด้วงเป็นอย่างมากที่ ทำให้มีบ๊อก และขอสวัสดี k มณีแดง และ k Ctrus ด้วยนะครับที่เข้ามาทักทายกันเป็นท่านแรก แหมตื่นเต้นจัง ที่ได้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

สวัสดี น้าต๋อย ยินดีด้วย แล้ว 16 เจอกัน

ยินดีด้วยเพือน ทำอย่างไรบอกบ้างซิ ทำยากกว่าที่เคยทำไหม5555

ถึงเพื่อน นามเพิ่ม ทำไม่ยากหลอกเข้า ๆ ออก ๆ เดี่ยวเดียวก็เสร็จแล้ว เรื่องนี้ไม่ต้องสอนก็น่าจะลองทำด้วยตัวเอง คิดว่าเก่งอยู่แล้วเพื่อนเรา ( เคยเห็นมาแล้ว ) ฮ่า ฮ่า ฮ่า

พี่ต๋อยสวัสดีครับ ดีใจด้วยนะครับกับการมีบล็อกเป็นของตนเอง แล้วอย่าลืมเขียนเรื่องราวดีๆ ให้พวกเราอ่านนะครับ...เรื่องสมจิตร ผมเข้าไปอ่านแล้ว...ฝากบอกอาจารย์เพิ่มด้วยนะครับ ลองเข้าระบบดู รับประกันว่าไม่ยากเกินความสามารถของอาจารย์เพิ่มแน่นอน

  • มาต้อนรับสมาชิกใหม่
  • แวะไป blog คนอื่นเค้าบ้างนะ

สวัสดีครับท่านผู้พิพากษา น้องทำที่น่ารัก รู้สึกว่าน้องทำ จะอ่านเรื่องราวของพี่เป็นคนแรก เพราะมีความรู้สึกว่าน้องทำจะอยู่หน้าจอ มากก่าใคร ๆ คงถูกใจคอกีฬานะครับ เพราะพวกเราเป็นคณะกรรมกีฬาของ สจว.๑๐๓ และต้องขอขอบคุณคณะกรรมการกีฬาของรุ่นและเพื่อนทุกคนที่ให้ความร่วมมือในการจัดกีฬาภายในเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสมความมุ่งหมายของ สจว.และสปท.

สวัสดีค่ะ คุณสานิตย์

มาทักทายสมาชิกใหม่ G2K ค่ะ

มาให้กำลังใจ  สู้ๆค่ะ จะแวะเข้ามาเยี่ยมชม บ่อยๆ ถ้ามีเวลา

สวัสดีครับ ท่านป้อมแห่ง ทร.และขอบคุณ k หน่อย k คนโรงงาน ที่ให้การต้อนรับ ครับ

เฮ้...มีบล็อกซะที...ยินดีด้วยครับ....ดูดดดดดซะ...แล้วคุยกันใหม่ครับ

ผู้การต๋อย แฮปปี้ ๆ ๆ จากน้องใหม่ตีน๊ะห์ร้ายบริสุทธิ์

น้าแซมเบ้

ประกาศ ประกาศ

แรม ๘ ค่ำ เดือน ๑๒ โลกร้อนนัดพบกัน ณ แถวนวมินทร์

แวะมาทักน้าต๋อยว่างๆก็เขียนอะไรให้อ่านหน่อยนะน้าต๋อย

รออ่านนะครับ ด้วยความยินดี

พี่ต๋อยขา วันนั้นก็มาถึงค่ะ ขอบอกข่าวดีแป๊วติดยศพันเอกหญิงแล้วเมื่อ 24 พ.ย.51

คนอะไรไม่รู้ดวงดีจริง ๆ ๆ คำสั่งยังไม่ตีกลับมาก็ได้ติดยศก่อนแน่ไหมขอบอก รู้สึกว่าตัวเองแก่ไปเพราะทั้งมงกุฎและดาวมากไปแต่ก็ภูมิใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท