บรรยากาศการรับมอบงาน 30 ก.ย.51


ท่านทรงศักดิ์ได้กล่าวขอบคุณทุกคนในกรมส่งเสริมการเกษตรที่ได้ให้ความร่วมมือในการทำงานจนองค์กรของเราเป็นที่ยอมรับของกระทรวงและภาพพจน์ต่างๆ อยู่ในระดับดี

ขอเล่าบรรยากาศการรับมอบงานของกรมส่งเสริมการเกษตรระหว่างอธิบดี ท่านทรงศักดิ์และท่านอรรถ ในวันที่ 30 ก.ย.2551 ต่อนะคะ

เริ่มต้นด้วยพิธีกรกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานวันนี้มี 2 เรื่องสำคัญคือ(1)การรับมอบงานระหว่างอธิบดีเดิมและใหม่(2)การแสดงความยินดีต่อท่านผู้ตรวจราชการกระทรวง(ท่านปรีชา สมบูรณ์ประเสริฐ)

จากนั้นมีพิธีการรับมอบงานระหว่าง 2 อธิบดี

ท่านทรงศักดิ์ได้กล่าวขอบคุณทุกคนในกรมส่งเสริมการเกษตรที่ได้ให้ความร่วมมือในการทำงานจนองค์กรของเราเป็นที่ยอมรับของกระทรวงและภาพพจน์ต่างๆ อยู่ในระดับดีแม้ว่าท่านจะเกษียณอายุแล้วก็ไม่ได้ไปไหนไกลอยู่แถว ๆนี้(พิธีกรกล่าวภายหลังว่าท่านเป็นที่ปรึกษา รมต.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อตก.และที่ปรึกษากรมส่งเสริมการเกษตร)

ท่านอรรถได้กล่าวขอบคุณท่านทรงศักดิ์ที่ได้นำพากรมฯเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับทั่วไปและขอบคุณที่ได้ให้การสนับสนุนในการรับตำแหน่งอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร

ท่านรองทั้ง 3 ท่านมอบของที่ระลึกแด่ท่านอธิบดี และท่านอธิบดีมอบของที่ระลึกแก่ท่านอธิบดีอรรถ ท่านรองทั้ง 3 ท่านผู้บริหารของกรมฯ

ท่านอธิบดีทรงศักดิ์แสดงความยินดีต่อท่านรองปรีชาที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  โดยได้กล่าวว่าเป็นผู้ที่ถึงพร้อมทั้งคุณวุฒิ ประสบการณ์ ความรู้ความสามารถทุกประการ

ท่านรองปรีชาได้กล่าวความรู้สึกที่ได้รับการแต่งตั้งและขอบคุณท่านอธิบดีทรงศักดิ์ที่ได้ชี้แนะแนวทางปฎิบัติงานที่ต้องมีคุณธรรมและมีความอดทนซึ่งท่านปรีชาได้นำคำสอนมาปฎิบัติตลอดมา

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมงานทุกคนได้มอบดอกกุหลาบแด่ท่านอธิบดีทรงศักดิ์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอาลัยแต่ยังโชคดีที่ท่านยังอยู่ใกล้ ๆ กับพวกเราต่อไป

ธุวนันท์ พานิชโยทัย

2 ต.ค.2551

หมายเลขบันทึก: 213407เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2008 07:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 15:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท