ความสุขของชีวิต....


ความสุขที่แท้จริงอยู่ที่ไหน ?

- การที่เราได้อยู่กับคนที่เรารัก ?

- การที่ได้เงินมาแล้วนำมาแลกกับความสุขสบาย ?

- การที่ได้ทุกๆสิ่งที่เราต้องการเพื่อบสนองความต้องการ ?

ชีวิต มันมีความสุขแน่หรือถ้าทำแบบนั้นแล้ว.... แล้วอะไรคือความสุขล่ะ ทุกคนต้องค้นหาความสุขของตนเองทั้งนั้น แล้วทุกคนสามารถตอบได้หรือไหมว่า อะไรคือความสุขที่แท้จริงของชีวิต... แน่นอนว่าบางคนหรือหลายๆคนอาจจะไม่สามารถตอบตัวเองได้ว่าอะไรคือความสุขที่แท้จริง...ส่วนเราเองก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ไหน หน้าตาเป็นอย่างไร...แต่ความสุขของเราในวันนี้ คือ การที่เราได้ทำอะไรให้กับคนที่เรารัก...ถึงแม้มันอาจจะไม่เป็นดังที่เราคาดหวังก็เหอะ...อย่างน้อยว่าครั้งหนึ่งของชีวิต เรามีความสุขกับคนที่เรารัก ได้เดินร่วมทางกัน ใช้ชีวิตร่วมกัน ทุกข์สุขร่วมกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แสนจะมีความสุข ถึงแม้มันอาจจะไม่ใช่ความสุขที่แท้จริงของชีวิตก็ตาม...แต่มันก็เป็นสิ่งที่ เราภูมิใจ...ว่าครั้งนึงเราได้รักเธอ 555+

คำสำคัญ (Tags): #สิ่งดีๆ
หมายเลขบันทึก: 215091เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2008 03:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)
  • มาอ่านความรักของเทวดา
  • จำไว้เลยน้องเอ๋ย
  • อย่าเอาคนอื่นมาแทนความหมายของชีวิต นอกจากตัวเอง
  • เขาว่า...แล้วจะพบความสุขที่แท้จริง  อิ  อิ  อิ
  • ลองไปดูที่ บันทึกพี่เอ๊ะ
  • บล็อกสวย
  • สอนอุ๊ย  มั่งดิ

สวัสดีครับพี่โชค ทำไรอยู่ครับแวะมาฟังเพลงนะเนี่ย ซึ้งจัง...อิอิอิอิอิอิอิ

มาเยี่ยมบันทึก ลูกชาย

สวยจัง

สวัสดี ครับ อุ๊ย

ได้เลยครับ อุ๊ย

ง่ายมากๆ ครับ

ขอบคุณ ครับสำหรับคำแนะนำ อิอิ

ว่าไงหล่ะ โย่โย่งโก๊ะ โฮะๆ ชอบเพลงรึ

แนว ได้ ใจ นะ 555+

สวัสดี ครับ แม่อ้อย

ทำอะไรอยู่เอ่ย เหงาจังครับ

ไม่มีสอบ โฮะๆ อยากสอบมากม๊าก

อิอิ

กำลังวุ่นวาย  กับ  การเรียงเอกสารจ้า  เกือบเสร็จแล้ว เพื่อนๆ  มาคุย หลายคนเลย  เย้เย้

ให้ผม ไปช่วยไหมครับ

ว่างครับ อิอิ

  • มาเยี่ยมคนโฉด  เอ๊ย..โสดอีกครั้ง
  • สบายดีนะ
  • เหงาๆ  ก็ไปเที่ยว  ทะเล  ที่นี่ดีกว่าจ้า

 

ขอบ คุณ งับ ที่ มา เยี่ยม อิอิ

สบาย ดี เสมอ ครับ อิอิ

  • กินข้าเที่ยงหรือยัง
  • ไปช่วยครูอ้อยทำงานหรือยัง
  • จะได้แก้เหงา
  • เป็นห่วงๆๆ

สวัสดีจ้ะ

* เล่นเอาเป็นงง

* มาดูความสุขจ้า

* สุขของเราไม่จำเป็นต้องเหมือนกับสุขของคนอื่น

* เหมือนโฆษณา.....เหมาะกับฉัน(ดารา)มากค่ะ...แล้วคุณล่ะคะ

* นั่นสินะ...แป่ว

สวัสดี ครับ อุ๊ยเขียว อิอิ

ทานเรียบร้อยแล้วงับ อร่อยด้วยครับ

ยังไม่ได้ไปช่วยเลยงับ

สวัสดี ครับ คุณครูพรรณา

ผมขอเรียกคณุครูพรรณา นะครับ

อิอิ

  • ร่างเรื่องใหม่ๆแล้วยัง
  • เอามาลงเร็วๆ  อยากอ่าน
  • อย่าลืมไปบอกด้วยนครับ
  • วันนี้หายเหงาหรือยัง

เอามาฝาก...อย่าซ่าส์นะ

 

 

  รักกันนะ  อย่าทิ้งฉันไป

 

สวัสดีครับ กล้วยแขก~natadee

พามาครบแก๊งค์ปล่าวครับ

อิอิ

  • มาบอกให้แก้คำผิด
  • อุ๊ยเขี้ยว  มีไม้โทด้วย  ไม่ใช่เขียวจ้า
  • ที่มาของชื่อ
  • คือมีฟันเกินข้างหน้า  ที่เรียกว่าเขี้ยวเสน่ห์
  • เพื่อนๆร่วมรุ่นและที่ทำงาน จึงเรียก เขี้ยว
  • แต่ที่บ้านเรียก ติ๋ม เจ้า
  • รออ่านบันทึกใหม่
  • ว้า..ผิดหวังๆๆ
  • นึกว่าได้อ่านเรื่องใหม่แล้ว
  • แงๆๆๆ

พอ ดี อ่าน หนัง สือ อะ ครับ

เลย ไม่ได้ เขียน เรื่องใหม่

สอบ อะงับ อิอิ

  • โอ..ขอโทษๆๆๆๆๆๆๆๆครับ
  • นึกว่าปิดเทอมแล้ว
  • ตั้งใจสอบนะ
  • ขอให้ได้เกรดดีๆ
  • เขียนเมื่อไหร่ไปบอกด้วยจะตามมาอ่าน

เข้ามาเยี่ยมค่ะ

ความสุขคืออะไร?? เมื่อยังไม่เจอทุกข์สุดๆๆ ก็มักไม่รู้สึกถึงความสุขที่มีได้ทุกลมหายใจเข้าออก

ก็แค่ได้มีอากาศดีๆหายใจเข้าปอดได้ ..บางทีก็สุขแล้ว อิอิ

ชอบน่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท