ร่วมส่งตัวคุณหมอน้ำเพชร


ส่งคุณหมอ

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2551 ที่ผ่านมาพวกเราชาวศูนย์ 7 ได้รวมตัวกันไปส่งตัวคุณหมอน้ำเพชรที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี ทีมงานพวกเราไปกันตั้ง 2 คันรถแน่ะซึ่งคนไหนที่ว่างก็ไปกัน ก็น่าใจหายเหมือนกันที่ 07 เราต้องเสียบุคคลที่มีความสามารถไปอีกคนหนึ่งแต่คิดอีกในแง่หนึ่งก็ดีใจกับคุรหมอที่จะไดทำงานใกล้บ้าน หรืออีกมุมหนึ่งก็ถือว่ายังไงก็ทำงานให้กับจังหวัดอุบลฯเราเหมือนกัน แต่ยังไงพวกเราชาวศูนย์ 7 ก็ขอให้คุณหมอน้ำเพชรมีความเจริญในหน้าที่การงานยิ่งๆขึ้นไป 07 ยังรักและคิดถึงเสอ

คำสำคัญ (Tags): #คิดถึงเสมอ
หมายเลขบันทึก: 217016เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2008 19:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2012 20:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ถึงกับไปส่งตัวเชียวหรือ ยังก๊ะเจ้าสาวแน่ะ
  • เสียดายจังที่ หมอน้ำเพชรออกจากกรมอนามัยไปแล้ว
  • แต่เรื่องทันตฯ ก็คงยังเจอกันอยู่
  • และใครเป็น CKO ต่อล่ะคะ

ท่านนายแพทย์ สสจ. ยังแซวเลยว่ายังกับมาส่งตัวเจ้าสาวแน่ะ เพราะว่าตอนส่งตัวคุณหมอเข้าห้องทำงานไปแล้วก็มีแซวๆกันว่าห้ามออกจากห้องทำงาน 3วัน ทีมงานที่ไปส่งก็พากันหัวเราะกันยกใหญ่ ส่วนการทำงานของ PMQA กับ KM ต้องดูก่อนว่างานพัฒนาบุคลากรเขาจะให้ใครรับ แต่หัวหน้างานพัฒนาบุคลากร คือพี่ศุภลักษณ์ ก็วิชาการจ๋า เขาคงทำตรงนี้ได้ดี เพราะพี่เขาเนียบทุกอย่างทำงานอะไรก็ต้อง perfect เจ้านายก็ชอบและพี่เขาเป็นคนที่เริ่มทำ KM ตั้งแต่ปีแรกเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท