ยกแรก


  • เช้าวานนี้มีการประชุมปรับปรุงหลักสูตร
  • ผมตัดสินใจเสนอวิชา Contemplative Education เข้าไปในหลักสูตรปรับปรุงใหม่
  • แค่ยกแรก... ก็โดนหลายหมัด ก็เด็นออกมาทั้งวิชาและคนเสนอ...
  • ไม่เป็นไรการประชุมในครั้งต่อไป ผมก็ยังจะเสนอใหม่อีกครั้ง
  • ถ้ายังไม่ผ่านอีก การปรับปรุงหลักสูตรใหม่ ผมก็ยังจะเสนอใหม่ แต่คราวนี้ผมจะจัดอบรมให้เพื่อน ๆ ทางวิชาการทั้งหลายและลูกศิษย์ เรียนวิชา ใบไม้กำมือเดียว ให้เข้าใจก่อน

 

คำสำคัญ (Tags): #contemplative education
หมายเลขบันทึก: 220839เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2008 09:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

วันข้างหน้ายังมีโอกาสอีกนะคะ ^_^

สวัสดีครับ

P

 

  • ขอบคุณที่แวะมาทักทาย พร้อมกับกำลังใจกองโตครับ
  • ใช่ครับถึงแม้บรรจุเป็นวิชาไม่ได้ ผมก็สอนวิชานี้แจมไปกับวิชาที่ผมสอนอยู่แล้วครับ สนุกด้วยครับเพระมันเป็นวิชา IT (เข้ากันเหลือเกิน)

ท่านหันมามองข้างหลังมีผมและอีกหลายคนเป็นกำลังใจให้สู้ๆๆๆๆๆๆ

สวัสดีครับ ท่านสมเดช

  • ขอบคุณครับ ถ้าเราทั้งหลายเริ่มที่ตัวเราได้ ต่อสู้กับกิเลสของเราได้ และทำตัวเป็นตัวอย่าง ผมว่า เราเปลี่ยนโลกให้สวยขึ้นได้ครับ อย่างน้อยก็ในสายตาของเราเองครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท