โปรแกรมแปลง PDF เป็น word


แปลง PDF เป็น word

ส่วนใหญ่เราจะเรียนรู้ในการแปลง word เป็น PDF แต่คราวนี้เราไปเจอ PDF ที่เราต้องการนำมาแก้ไข เป็น word เราแปลงไม่ได้ ที่นี่ทำได้  รับรองผล 99.99 นะครับ

วันนี้ผมมีโปรแกรมแปลง PDF เป็น word มาแนะนำใช้ได้ผลดีมาก ๆ เลย ด้วยโปรแกรม Able2Extract 3.0 ดาวน์โหลดได้โปรแกรมได้ที่นี่ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

(เป็นโปรแกรมที่ให้ใช้แค่ 7 วัน น้อยมากครับ )

คำสำคัญ (Tags): #แปลง word เป็น pdf
หมายเลขบันทึก: 223183เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2008 19:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม 2012 14:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แวะมาเรียนรู้

ขอบคุณค่ะ

มีแต่สิ่งดีๆในทุกๆวัน นะคะ

ขอบคุณมากนะคะ อาจารย์

อาจารย์สบายดีนะคะ

ขอบคุณค่ะ จะทดลองนำไปใช้ก่อนนะคะ

งั้นต้องรอเอาไว้จะใช้เมื่อไรค่อยเข้าไปดาว์นโหลดมาใช้ ขอบคุณค่ะที่แนะนำ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท