ช่วยกันทำมาหากิน


กระผมในนามของครูและนักเรียนโรงเรียนวิทยสัมพันธ์ รู้สึกซาบซึ้งและเป็นพระคุณอย่างยิ่งที่สมาชิกชาว gotoknow ได้ให้เกียรติ เข้ามาทักทาย ส่งเสริมสนับสนุน เป็นกำลังแรงใจให้กับครูและนักเรียนที่มีบล็อกทุกคน ทั้งนี้ครูส่วนใหญ่ใช้ Internet ของโรงเรียน ทำให้การติดต่อของแต่ละท่านไม่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง

          ปีนี้เสมือนเป็นปีทองของโรงเรียนวิทยสัมพันธ์  ซึ่งได้รับการอนุเคราะห์ช่วยเหลือจากองค์กร หน่วยงานและบุคคลผู้มีจิตใจอันเป็นกุศล ด้วยจิตสาธารณะมากมาย  และเป็นปีทองของโลกการเรียนรู้ระบบออนไลน์  ซึ่งครูส่วนใหญ่ได้สมัครเป็นสมาชิก gotoknow เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้  และนักเรียนมีความสนใจ ตื่นเต้น สนุกสนาน มีความมั่นใจที่จะเขียนบันทึก และเห็นความสำคัญของการแสวงหาความรู้ 

         กระผมในนามของครูและนักเรียนโรงเรียนวิทยสัมพันธ์ รู้สึกซาบซึ้งและเป็นพระคุณอย่างยิ่งที่สมาชิกชาว gotoknow ได้ให้เกียรติ เข้ามาทักทาย ส่งเสริมสนับสนุน  เป็นกำลังแรงใจให้กับครูและนักเรียนที่มีบล็อกทุกคน  ทั้งนี้ครูส่วนใหญ่ใช้ Internet ของโรงเรียน  ทำให้การติดต่อของแต่ละท่านไม่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง 

        ทางโรงเรียนจึงได้ดำเนินการใหม่  เพื่อบริการให้ครูและนักเรียนได้มีโอกาสในการเขียนบันทึกและใช้ Internet ได้โดยสะดวก  โดยจัดการติดสัญญาณไร้สายไปยังทุกห้องเรียน

ถอดความรู้

            ครูและนักเรียนให้ความสนใจในการเขียนบันทึกเพื่อเป็นการจัดการความรู้ของตนเองและเป็นผู้นำแห่งโลกการเรียนรู้

             โรงเรียนเป็นส่วนหนึ่งในการอำนวยความสะดวกด้านสัญญาน Internet  ไร้สายไปยังทุกห้องเรียน  ส่งเสริมสนับสนุนให้ครูมีโน๊ตบุคใช้

หมายเลขบันทึก: 224259เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2008 10:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 10:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)
  • ขอบคุณ ผอ มากครับ
  • ดีจังเลยครับ
  • อยากเห็นเด็กๆๆเข้ามาเขียนใน Learners.in.th
  • หรือใน gotoknowครับ
  • มีอะไรพอช่วยเหลือได้บอกนะครับ
  • ดีใจที่พบ ผอ ดีๆๆ พบคุณครูดีๆๆจากโรงเรียนวิทยสัมพันธ์

เรียนท่านผอ.ที่นับถือ  ผมขอชื่นชมทีมงานของท่าน ผอ.มากนะครับ ดีใจครับสำหรับเยาวชนในพื้นที่ของอาจารย์ ถึงแม้จะอยู่ในชนบทห่างไกล..ช้างเผือกก็มาจากในป่า..ครับผม

 

สวัสดีค่ะ

โรงเรียนอยู่ตรงไหนค่ะ

 

สวัสดีครับ ท่าน ผอ.  มนต์สัณธ์  ขอบคุณท่านที่ให้เกียรติมาเยี่ยมทักทาย  ท่าน ผอ.โชคดีมากที่มีเพื่อนร่วมงานที่เป็นสุดยอดแห่งคนเป็นครู ที่ ทุ่มกายถวายตัว มอบหัวใจ ให้เด็กๆ ให้โรงเรียน  อย่าง  ครูคิม  จะมีคนเป็นครูแบบนี้สักกี่คน   ด้วยความจริงใจ นับถือศรัทธา  ขอให้ท่านโชคดีมีชัย มีความสุขครับ

สวัสดีครับ ผอ.

ผมมีบันทึกแล้วนะครับ  ผมแวะมาบอกครับว่าวันนี้ผมอยู่ที่โรงเรียนครับ ตื่นเช้าเด็ก ๆ มาช่วยทำสนามเปตอง สาย ๆ มีนักการฯ มาพื้นใต้ถุนอาคาร วันจันทร์พี่ครูคิมบอกว่า ผอ. จะบรรทุกต้นเมเปิ้ลแดงมา 100 ต้น และมีต้นปีบขาดใหญ่อีก 10 กว่าต้น  ผอ.อย่าล้มขอฝากที่ผมชอบทานนะครับ  เมื่อวานนี้ตอนเย็นมีการสรุปสาระสังคมของพี่แหววครับ  สวัสดีครับ

+ สวัสดีค่ะท่านผอ.มนต์สัณธ์

+ ตามย้อนอ่านทุกบันทึกค่ะ...

+ แต่ที่ทำให้รู้สึกแย่ คือ การเผา ร.ร. ทั้งนี้เพราะเข้าใจว่ารู้สึกอย่างไร...เนื่องจาก ร.ร.ที่อ๋อยสอนอยู่ในพื้นที่สีแดงพร้อมจะโดนเผาได้ทุกเมื่อค่ะ...

+ มาส่งกำลังใจให้ท่าน ผอ.ค่ะ..ไม่ว่า ร.ร.ไหนถ้าผอ.มีความเป็นผู้นำ มีคุณธรรม นับเป็นโชคดีของ ร.ร. ของคุณครู และของชุมชน นั้น ๆ เป็นที่สุดค่ะ...

+ ที่สำคัญทำให้ขวัญและกำลังใจครูมาเป็นกองเลยค่ะ...

+ เท่าที่รู้จักครูคิม...อ๋อยว่า...ลูกน้องท่านผอ.น่ารักมากค่ะ...

+ สรุป คือว่า น่ารักกันทั้ง ร.ร.ค่ะ ทั้ง ผอ. คุณครู และนักเรียนค่ะ...

+ ท่าน ผอ.รักษาสุขภาพกายและใจด้วยนะค่ะ...

 Pขจิต ฝอยทอง ที่ปรึกษา ฯลฯ

ขอขอบคุณสำหรับความรู้สึกที่ดีต่อกัน เด็ก ๆและครูหลายท่านมีความสนใจที่จะแลกเปลี่ยนเรียนรู้  อันเป็นการพัฒนาตนเองอย่างไม่จำกัดเวลาและขอบเขต

P  หนุ่ม กร~natadee

ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่หลายท่านให้ความสนใจกับครู นักเรียนและโรงเรียนของผม มีหลายอย่างที่ล้าหลังและกำลังพัฒนาอยู่เรื่อย ๆ ยังไม่ถือว่าดีครับ แต่บุคลากรมีความรักใคร่สามัคคีกันดีครับ ขอขอบคุณ

Pberger0123

โรงเรียนอยู่ที่อำเภอนครไทย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพิษณุโลก เขต 3 ครับ

Pนายประจักษ์~natadee

สวัสดีครับท่าน  ผมขอขอบคุณท่านที่ให้ความกรุณาเป็นกำลังใจให้แกครูและนักเรียน ให้มีกำลังใจฝึกเขียนบันทึก ครูคิมเป็นแบบอย่างที่ดีทั้งทางด้านผู้นำทางวิชาการและ การดูแลนักเรียน  ขอขอบคุณครับ

P ครูเด

ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้  ขอให้เตรียมงานอย่างตั้งใจ ผมขอเป็นกำลังใจให้

P.แอมแปร์~natadee

ถ้าอยากทราบข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรียนถูกเผา  ครูคิมมีซีดีครับ  ได้จัดทำขึ้นเพื่อตอบแทนให้กับผู้ที่มาให้ความอนุเคระห์กับโรงเรียน  ระหว่างนี้อยู่ในระยะฟื้นฟูและพัฒนาครับ

  • ตามมาบอกว่า
  • ประกาศๆๆๆๆ
  • ผอ  หายไปนาน
  • มาเขียนอีกนะครับ
  • ประกาศๆๆๆๆๆๆๆๆ

สวัสดีครับ ท่านผอ. มาช้าไปนิดครับ แหะๆ

ผม ธีรัชภัทร คนพลัดถิ่นครับ

นักช่วยเหลือ ใน gotoknow นี้ครับ

ไม่รู้จะช่วยให้ดีหรือแย่ลง

ยินดีที่ได้รู้จักครับ ท่านผอ.

สบายกายสบายใจนะครับ

เรียนท่านผอ,

  • สุดยอดคะนักบริหารการศึกษาเห็นการณ์ไกล
  • นักเรียนคุณครูมีความสุขได้เข้าไปเยี่ยมบันทึกนักเรียนแล้วคะเด็กๆภูมิใจมากนะคะที่เขียนบนทึกได้

สวัสดีค่ะ ผอ.ที่เคารพคะ

นวลทำบันทึกลงบล็อกได้แล้วค่ะ  ด้วยความพยายามและลูกสาวช่วยจัดการให้ค่ะ ขอขอบคุณท่าน ผอ.และครูคิมเป็นอย่างสูงที่แนะนำค่ะ

แวะมาให้กำลังใจท่านผอ.ตามคำแนะนำของคุณครูคิมคนเก่งค่ะ

สวัสดีครับ

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความอนุเคราะห์ สนับสนุน ให้กลังใจพวกเราชาววิทยสัมพันธ์ และเด็ก ๆ นักเรียนครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท