108 Games for Education


108 Games       

คำสำคัญ (Tags): #108 games#education games#kids#math game
หมายเลขบันทึก: 226108เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2008 19:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (43)

สวัสดีครับ

เกมเยอะเลยครับ

ขอแวะเข้าไปศึกษาก่อนครับ

สวัสดีค่ะ คุณ ธ.วั ช ชั ย 
     ชอบเกมไหนมั่งค่ะ ..Keep smile

 

 

สวัสดีครับ

มีเกมนี้ มาให้เล่นครับ

สวัสดีค่ะ คุณ morisawa

  • ลองเล่นแล้วค่ะ ดีมากๆเลย
  • ขออนุญาต นำไปให้เด็กได้ไม๊คะ
  • ถ้าจะนำไปให้เด็กมีวิธียังไงคะ
  • แนะนำได้ไม๊คะ
  • ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณสำหรับเกมค่ะคุณ ธ.วั ช ชั ย   แต่ยังเปิดกล่องเกมไม่ได้อ่ะค่ะ แต่จะเปิดให้ได้ อยากรู้ว่าเป็นเกมอะไร..ขอบคุณนะคะ

 สวัสดีค่ะ คุณครูลี่

  • เกมที่นำมา Link ไว้ นำไปใช้กับเด็ก ๆ ได้ค่ะ
  • ถ้านำไปประยุกต์ใช้ในห้องเรียน ก็ต้องเตรียมอุปกรณ์เล็กน้อย ซึ่งโดยมากเป็น บัตรตัวเลข ค่ะ
  • ถ้าให้ใช้เป็น E-learning

            - แนะนำ Website เกม ให้นักเรียนเล่นที่บ้าน ตามความสนใจของนักเรียน

            - นำ  Website เกม ไป Link ไว้กับ Website ของโรงเรียน ซึ่งจะง่ายในการให้นักเรียนเข้าใช้งาน

    ลองดูนะคะ ครูลี่

สวัสดค่ะ คุณmorisawa

  • ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ
  • จริงๆ แล้ว ครูลี่ต้องการที่จะ Link ไว้กับ Website ของโรงเรียน
  • เพื่อที่เด็กๆจะได้ลองฝึกทักษะการคิดโดยวิธีอื่นที่ไม่ใช่กระดาษกับดินสอ บ้างค่ะ
  • แต่..ต้องดูความเป็นไปได้ก่อนเพราะที่โรงเรียนมีห้องคอมฯ แค่ 2 ห้อง
  • ก็..ต้องลองดู ไม่เช่นนั้นก็ต้องใช้เป็นแบบ บัตรตัวเลข ดีกว่าไม่ได้ทำเลยนะคะ
  • ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ขอโทษด้วยค่ะ คุณ morisawa ครูลี่เขียนผิดค่ะ ตรงคำว่าสวัสดีค่ะขอแก้นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณ morisawa

  • ขอบคุณค่ะที่แวะชวนดูดวงจันทร์
  • เสียดาย ครูลี่ลืมน่ะค่ะ ก็เลยไม่ได้ดู น่าเสียดาย
  • สงสัยครูลี่จะไม่มีโอกาสได้ดูอีกแล้วละค่ะ
  • เพราะคงอยู่ไม่ถึงเวลานั้นแน่ๆเลย
  • มีความสุข สดชื่นในวันปีใหม่นะคะ

Fishy Fractions ได้คะแนน 500points, 700points.

สนุกมากครับ

Pumpkin Multiples points 12/12

มันส์มากครับ

The Ambleweb Table Tester

Correct score: 28

Wrong score: 3

Speed Grid Challenge

Point: 5/5

5 answers in 7 minutes

Learn Your Tables 60/60

สนุกมากครับมิส

ผมเล่นเกม การบวกเลขแสนกน ได้ถูกหมดเลยครับ สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยครับ

Pumpkin Multiples แม่10 18/18 สนุกมากครับ

ผมเล่นเกมส์การบวกเลขเเสนกล ครั้งเเรกได้ 1นาที 37 วินาที ครั้งถัดมาได้ 56 วินาทีเกมส์ของมิสสนุกมากเลยครับ

ผมเล่นเกมส์ การลบเลขเเสนกลคร้งเเรกได้1นาที48วินาทีถัดมาได้1นาที17วินาทีเกมส์ของมิสนี่ดีทุกเกมส์เลยครับ

มิสครับ ผมเล่นเกม Pumkpkin Multiplication ครับ

เล่นแม่ 2 ครับ ได้ 29/29 คะแนนครับ

เล่นเป็นครั้งแรกสนุกมากเลยครับ

เกมส์จำนวนปริศนาสนุกมากครับ

เกมส์จำนวนปริศนาสนุกมากครับมิส

ชานินทร์ อุ๋ย ป. 4/2 No. 1

เกมส์กากบาทปริศนาสนุกมากเลยครับ

พิพรรธน์ (เมฆ) ช้างรู้กิจ ป.4/2 No.30

เกมส์การลบเลขแสนกล และเกมส์กากบาทปริศนาสนุกครับมิส

กมลภพ (สตางค์) P.4/6 No. 41

วันนี้ผมเข้ามาเล่นเกมส์การคูณกับการบวกเลขมหัศจรรย์อีกแล้วครับมิส

กิตติภณ ฟอร์ด ป.4/1 No.22

ผมเข้ามาเกมส์ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับมิส สนุกดีครับ

มิสครับผมเข้ามาเล่นเกมปริศนา

ศุภวิชญ์ (ไอซ์) ป.4/1 เลขที่ 6

ผมเล่นเกมเรียงเลขมหัศรรย์ตาราง 3 X 3 งงแต่ก็สนุกดีครับ

คีตภัทร เฉลิมวิเศษพล ป.4/2 เลขที่24

ผมเข้ามาเล่นเกมส์การบวกเลขแสนกลแล้วครับ

ผมเข้าไปดู ADUM ANTS แล้วครับ

ผมเล่น Perimeter level 1-3 มันง่ายครับมิส

ผมเล่น Perimeter level1-3 มันง่ายมากครับมิส แก้ข้างครับ

ผมเล่น Perimeter level1-3 มันง่ายมากครับมิส แก้ข้างบน2อันครับ

ผมเข้ามาเล่นกับอาดัมเเอ็น

ผมเข้าไปเล่นอาดัมเเอนอีกผมเล่นlevel1,2,3

ผมเข้าไปฟังperimater and areasong

ผมชื่อ กนกพล เปาอินทร์ ป.4/6 เลขที่ 18 ผมเข้าไปที่ Perimeter และ graph ครับมิส

ผมเข้าไปฟัง เรื่อง grarph ครับมิส

ผมรองเข้าไปดูแล้วครับ

ผมเข้าไปเล่นGrarphครับ

ผมไปเล่นperimeter

สนุกมาก ป4/2  no 45 nuttachai

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท