ต้อนรับคณะตรวจติดตามคัดเลือก


คัดเลือกโครงการอุบล เมืองสะอาด

หลังจากที่มีการมาดูงานในคราวที่แล้วในเรื่องการประเมินโครงการสายใยรัก  วันนี้ทางศูนย์อนามัยที่ 7 มีงานเข้าอีก และวันนี้เราได้ต้อนรับคณะตรวจติดตามและคัดเลือก โครงการอุบลเมืองสะอาด ราชธานีอีสาน จากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน สร้างสามัคคี นำทีมโดยท่านรองผู้ว่าฯ แต่ว่าวันนี้ท่านมีภารกิจเยอะได้ให้ผู้แทนฯท่านและคณะจากจังหวัดมาแทน  ได้มีการนำเสนอไสลด์ Multivision  กล่าวต้อนรับโดยท่านผู้อำนวยการ นพ.ดนัย ธีวันดา และจากนั้นได้นำคณะตรวจเยี่ยมชมที่คลินิค Fitness ท่านหัวหน้าคณะตรวจได้กล่าวบอกเกริ่นเรื่องที่ทางศูนย์เราจะได้เข้ารับรางวัล 5 อันดับ แรก จากหน่วยงานต่างๆทั่วทั้งจังหวัด ในการที่มีสถานที่ทำงาน น่าอยู่น่าทำงานที่สะอาด โดยจะรับรางวัลวันที่ 4 ธันวาคม นี้ นี่ก็คงจะเป็นอีกรางวัลหนึ่งที่น่าภาคภูมิใจกับหน่วยงาน และคงจะเป็นกำลังใจที่จะพัฒนาสถานที่ทำงาน น่าอยู่น่าทำงานอีกต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #hwp
หมายเลขบันทึก: 226627เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2008 15:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • รอดูกิจกรรมอีกครับ
  • อยากเห็นภาพครับ
  • ยินดีด้วยนะคะ
  • อย่าลืมถ่ายภาพมาให้ชื่นชมกันด้วยนะ

ต้องรอก่อนนะคะอาจารย์ พอดีกล้องโดนไวรัส เลยยังเอาภาพเข้าไม่ได้ค่ะ ถ้าได้จะรีบเอาลงเลย

ขอบคุณนะคะคุณหมอ พอดีวันนี้ทางจังหวัดโทรมาบอกว่าทางศูนย์ฯ เราได้ที่ 1 และให้ท่านผอก. ไปรับรางวัลวันที่ 4ธันวาคมนี้ และที่ศูนย์ ฯ จะมีการเลี้ยงฉลองกัน

  • ยินดีด้วยอย่างยิ่งเลยค่ะ
  • แบบนี้ต้องถ่ายภาพมาให้ดูทุก shot เลยนะคะ

ได้เลยค่ะ ปีงบ52 อาจจะไม่ได้มาทำตรงนี้เต็มตัว เพราะหัวหน้าให้รับ PMQA หมวด 4 แต่จะพยายามเข้ามาคุยบ่อยๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท