นิยาม แห่งรักแท้ (จริงนะ)


นิยาม แห่งรักแท้

รักแท้ไม่มีตัวตน

รักแท้มันขึ้นอยู่กับความรู้สึก

รักแท้ไม่ได้มาพร้อมกับความสุข

รักแท้คืออุปสรรค

รักแท้มีไว้พิสูจน์คน

รักแท้ทำให้คนบ้า

รักแท้ทำให้คนดี

รักแท้ทำให้คนชั่ว

รักแท้มี2อย่าง

คือ รักแท้ จาก พ่อแม่

และ รักแท้ ที่มาจากเรา

ที่ พร้อม จะมอบให้ผู้อื่น

นอกเหนือจาก พ่อแม่

นี่แหละ รักแท้.

ไม่เห็นโลงศพ   ไม่หลั่งน้ำตา!!!

แล้วจะรู้ว่านรกมีจริง!

หมาหยอกไก่

คำสำคัญ (Tags): #รักแท้
หมายเลขบันทึก: 226976เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2008 23:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (47)

ยังจองอีกหรอครับนี่เหอะๆ ดึกแล้วครับผมอิอิ

ควบสองตำแหน่ง เอารางวัลอะไรดีครับผม

อิอิ

รักแท้ไม่มีตัวตน

แต่ป้าว่า

มีอยู่นะ

ก็คนข้างตัว ไง 

เอ๊ะ  หรือไง

เดี๋ยวต้องไปถามคนข้างตัวแล้ว ว่า

ใช่รักแท้ของเขาหรือเปล่า

ถ้าไม่ใช่   น่าดู

เหอะๆ ต้องไปถามครับผม

ถือไม้ไปด้วยครับ แล้วถาม อิอิ

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อากาศหนาวเย็นจับใจครับ อิอิ

รีบไปนอน...อิอิ...มาเม้นก่อน พี่เจอแล้ว...รักแท้..

สวัสดีครับ พี่พอลล่า

ฝันดีครับผม อิอิ...

สวัสดีตอนเช้าจ้า

อยากบอกว่า

"มีรักแท้ให้กับตัวเราเอง"

ได้ป่ะ?

อิอิ

สวัสดีครับ คุณณัชชา Natcha เฉลิมกลาง Chalermklang

ได้ครับผม รักแท้ ที่มาจากเรา และ ที่พร้อมจะมอบให้ผู้อื่น

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อากาศหนาวเย็นจับใจครับผม

สวัสดีจ๊ะ

แวะมาดู นิยามของคนมีความรักแท้

อ่านแล้วก็จริงนะ

แต่ มึน มึน คำลงท้าย

เกี่ยวกันตรงไหนอ่ะ งง

ไหนบอก จะบันทึกเป็นกลอนไง รออ่านอยู่นะ

สุขกายสบายใจดีไหม หนาวมากเลยเหรอ

มันหนาว ที่ใจหรือเปล่า

ขอมอบความอบอุ่นจากใจ ฝากไปให้ผ่านบันทึกนี้

โชคดี มีสุขทุกๆวันนะ คิดถึงเสมอ

ตามมาดู..ความหมายของรักแท้..ด้วยคน..^^

สวัสดีครับ คุณติดตาม อิอิ

เดี๋ยวก็หาย มึน มึน ครับผม อิอิ

ก็กะว่าจะลงอะครับ นึกอันนี้ได้เลยลงอันนี้ก่อนครับผม

สุขกาย สบายใจเสมอครับ

ใจมันไม่หนาวหรอกครับเหอะๆ อบอุ่นเสมอครับ

ตอนแรกว่าจะลงอะครับ แต่นึกอันนี้ได้เลยลงเลยเดี๋ยวค่อยลงครับผม

สวัสดีครับ คุณครูแอ๊ว

ขอบคุณครับที่เข้ามาครับอิอิ

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อากาศหนาวเย็นจับใจครับผม

  • มาบอกว่า
  • วันเสาร์ไม่อยู่ครับ
  • ไปทำบุญกับแม่
  • อดเจอเลย
  • เหอๆๆๆๆๆๆๆ

สวัสดีครับ อาจารย์ ขจิต

รับทราบครับผม อดเจออิอิ

สวัสดีจ๊ะน้องโชค

อืม....รอรักแท้อยู่...จะเจอไหมเนี่ย อิอิ

เป็นไงบ้างวันนี้ ไปเรียน เหนื่อยไหม

สวัสดีครับ พี่นา

ก็สบายดีครับ เรียนก็มีความสุขที่ได้รับความรู้เต็มๆเลยอิอิ

วันที่ 7 มกราคม 2552 จะมีพระมาบรรยายธรรมที่ ม.ครับผม

เชิญชวนครับผม มาฟังกันครับ

ถึงไม่ใช่เทวดาก็มีโอกาสมีนางฟ้ามาครอบครองนะจ้ะ..มันอยู่ที่ใจ

สวัสดีครับ คุณadd

ครับผมมันอยู่ที่ใจ อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อากาศหนาวเย็นจับใจครับผม

สวัสดีครับ พี่เอ๊ะ

ดีนะเนี่ยที่ผมไม่ใช่เทวดา เจอนางฟ้าแบบนี้เหอะๆ

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อากาศหนาวเย็นจับใจครับ

อิ อิ มาขำ นางฟ้าพี่โชค

ว่าไง โย่ 555+

บังเอินว่าพี่ไม่ใช่เทวดา รอดตัวไป เหอะๆ

สวัสดีครับ ป้ากระติก

เหอะๆไร้คำบรรยาย แต่รูปบรรยายได้เยอะนะครับอิอิ

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อากาศหนาวเย็นจับใจครับผม

  • แหมๆๆๆ
  • คุยกันเมื่อคืน
  • เผลอแป๊บเดียว
  • เอามาเขียนบันทึกแล้ว
  • เราจริงๆ   หนุ่มอักษรคนนี้
  • เอามาฝาก  พี่สาวครับผม
  • เผื่อจะชอบ  อิอิ

 กอดหมอนไปก่อนนะ   ปี 3 แล้วค่อยว่ากันใหม่  อิอิ

  • หวัดดีวันพ่อจ้าหลานชาย
  • มาตามไปดูกิจกรรมวันพบปะของชาวเรา
  • ที่บันทึกนี้  ห้ามอิจฉา  เพราะมันบาดตาและอาจบาดใจบางคน  
  • เจอกันท่ามกลางลมหนาว

           เอามาให้ดู  เผื่ออยากจะมาเจอกันแบบนี้บ้าง อิอิ

ฟังเพลงนี้แล้วหนาวจับ ขั้วหัวใจ

เข้าใจล่ะ ว่าทำไมชอบพูดว่า เย็นจับใจ

สุขสันต์ วันพ่อ รักพ่อกับแม่มากๆ

โชคดีจ๊ะ

สวัสดีครับ อุ๊ยเขี้ยว

กอดหมอนไม่ช้ำใจ เหมือนกอดความรักที่ช้ำรัก โฮะๆ

โดดเลย เพลงพี่สาวครับ เหอะๆ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อากาศอบอุ่นครับอิอิ

ว่าไง โย่

ตอนนี้หายหนาวแล้ว เริ่มอบอุ่นเรื่อยๆ เหอะๆ

สวัสดีครับ พี่เอ๊ะ

กลอนเพราะมากๆ เดี๋ยวต้องไปอ่านให้พ่อฟังเหอะๆ

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อากาศอบอุ่นครับผม

สวัสดีครับ อุ๊ยเขี้ยว

แงแง บาดตาบาดใจจริงๆ อิอิ

แต่ได้เห็นรอยยิ้มก็มีความสุขครับเหอะๆ

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อากาศเริ่มอบอุ่นครับผม

สวัสดีครับ คุณติดตาม

ทันยุคอะครับอิอิ เป็นเพลงประกอบละครอะครับเรื่อง ใจร้าว เหอะๆ

เข้าใจว่ายังไงเอ่ย ว่าเย็นจับใจ อะครับโฮะๆ

รักพ่อรักแม่ ทุกๆวันครับ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อาการเริ่มอบอุ่นแล้วครับ

  • มาทักทายตามเวลา
  • เชียงใหม่ยังหนาวเหมือนเดิม
  • วันนี้แอบมาฟังเพลงพี่สาวหลายรอบ
  • อย่าลืมนะ ปี 3
  • ค่อยมาปรึกษา  อิอิ

พี่โชค รอคุยเอ็มไม่ไหวง่วง มีไรโทรมาครับ

ไปนอนละ

สวัสดีครับ อุ๊ยเขี้ยว

เหอะๆ ฟังแล้วมาร้องให้ผมฟังด้วยนะครับ

ปีหน้าก็จะปรึกษาอุ๊ยเลยอิอิ ปี3นานไปโฮะๆ

ง่วงๆ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ อากาศดีครับ

ว่าไงโย่

มีเรื่องอะไรรึ เหอะๆ พึ่งกลับมาถึงบ้านนะเนี่ย

ง่วงๆๆ

  • แวะมาบอกว่า
  • ให้เขียนบันทึกเรื่อง   พี่สาว
  • เอาแบบน่ารักๆๆนะ
  • รออ่านนะคับ

สวัสดีครับ อุ๊ยเขี้ยว

เรียบร้อยแล้วนะครับ เหอะๆ

ตามที่อุ๊ยต้องการเลย เหอะๆ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

ว่าไง โย่

ตื่นแล้ว เหอะๆ ตื่นจนเขียนบันทึกได้อีกเรื่องและเหอะๆ

ใครเพื่อน มุมใคร มุมมันเลย พูดไม่รุ้จักหยุด 555+

ว่างๆจะไปเที่ยวใหม่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท