23.วันตรุษอีดิ้ลอัฎฮา


เตรียมรับพรวันตรุษในวันจันทร์

ในวันอาทิตย์ผมจะนำเสนอเรื่องวันตรุษของมุสลิม ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้จะเป็นวันตรุษแล้วครับนอกจากผมจะนำเสนอเรื่องแล้ว ผมจะอวยพรวันตรุษ ขอเชิญทุกท่านเข้ามารับพร

หมายเลขบันทึก: 227210เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2008 08:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่า

แล้วจะขอเข้ามารับพรด้วยคนนะคะ

สวัสดีครับ เบดูอิน มาเยี่ยมและมาขอพรด้วยครับ  ขอขอบพระคุณแวะไปเยี่ยมเยี่ยนให้กำลังใจ ขอให้ท่านโชคดี มีความสุขครับ

สวัสดีทุกท่าน วันนี้คงนำเสนอชีวิตของพ่อคือผมกับลูกชายบังเกิดเกล้าที่ผมต้องใช้อภิมหาวิชาในการต่อสู้ แบบหนังจีนกำลังภายใน ขณะนี้ยังไม่รู้ผลว่าใครจะแพ้ใครจะชนะ ส่วนเรื่องราวของวันตรุษนั้นเป็นวันอาทิตย์ และโดยปกติผมจะอวยพรวันตรุษให้กับผูฟังเสมอๆแต่ปีนี้ท่านสมาชิกก็จะได้พรวันตรุษที่สำคัญนี้ด้วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท