@..ใจของฉันเป็นของเธอ .ไม่ว่านานเท่าไร .@


ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร
โชคชะตาเป็นใจ
หรืออะไรทำให้เธอลาจาก
คนที่รักกันมากมาย
ต้องพรากกันไปไกล
ฉันก็คงจะทนอย่างไรไหว
*ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร
เหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้าง
วังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดาย
จมอยู่กับความหลัง
อยากให้รู้ว่าฉันเสียใจ
และปวดร้าวมากเพียงไหน
**ใจของฉันเป็นของเธอ
ไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอ
คนเดียวทั้งใจ

จะรอเธอรักเธอจนตาย...ใจเอย
ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ฟ้าข้างบนจงใจ
หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน มันโหดร้ายจนเกินไป
ฉันไม่เคยเตรียมใจ ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้

* ,** ,**

เพลง ใจฉันเป็นของเธอ - บอย Peacemaker

เพลงประกอบละคร  ใจร้าว

ก่อนดู MV และฟังเพลง

อย่าลืมปิดเพลงของขวัญจากก้อนดิน ที่อยู่ข้างล่างก่อน..นะคะ

ขอบคุณ http://www.youtube.com/watch?v=20ZgkQ4jSPs

หมายเลขบันทึก: 228875เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2008 22:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

ใจฉันเป็นของเธอ... เพราะนะคะ ซึ้งทีเดียว

อ๋อ..ขอบอกบุญคุณครูสายธารด้วยนะคะ

พระอัษฎาวุธฝากบุญมาหาสมาชิกG2Kค่ะ

อาตมาอยากได้หนังสือธรรมแจกญาติโยมในงานฉลองพัดยศเจ้าคณะตำบลของอาตมาในวันที่ 6 มกราคม 2552 นี้ จำนวน 50 เล่ม หรือ อื่นๆ อย่างละ 50 เล่ม ใครพอจะช่วยอาตมาได้บ้าง ญาติโยมสัก 150 ท่าน ถ้ามีช่วยบอกต่อ ๆ ให้ที อยากได้มาก สาธุ อนุโมทนาล่วงหน้า

พระอัษฎาวุธ โชติโก วัดสันก้างปลา ต.เจดีย์หลวง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย 57180

โทร. 0865875733

ขอบคุณที่แวะมาทักทาย ก่อนนอนค่ะ

หนังสือ  จะลองหาดูนะคะ

ไม่แน่ใจค่ะ  ว่าจะได้เข้าตัวเมืองใหญ่ๆช่วงไหน

ที่มาตุภูมิ เป็นอำเภอเล็กๆ

จะพยายามค่ะ

ขอบคุณ...ที่ส่งข่าว

คุณความดีคุ้มครอง

หลับฝันดีนะคะ.............. :) 

ใจเธอใจฉัน ใจเดียวกัน

เพลงมีความหมายมากครับ

สวัสดียามดึกค่ะ

สวัสดียามเช้าค่ะ เพลงเพราะค่ะ สุนันทาก็ชอบละครเรื่องนี้มากค่ะ พระเอกหล่อ นางเอกสวยค่ะ

มอนิ่ง

  • สวัสดีครับ
  • สุขกายสบายใจยามเช้าครับ
  • อากาศดีนะครับ
  • เพลง ของขวัญจากก้อนดิน
  • เพราะไม่เคยเปลี่ยนไปเลย หนังเรื่องนี้ไม่ค่อยได้ดูครับ
  • เอาดอกไม้ประดิษฐ์มาฝากครับ

Pขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

มีความสุข  ในทุกๆวัน  นะคะ

Pขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

มีความสุขเสมอๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ

Pก็ชอบดูละครเหมือนกันค่ะ

เพลงเพราะมาก

ขอบคุณค่ะ

มีความสุขเสมอๆนะคะ

 

  • เพลงเพราะค่ะ
  • ของขวัญจากก้อนดิน..ฟังเท่าไรก็ไม่เบื่อ
  • โดยเฉพาะเสียงของเด็กน้อย ป.1 ป.2 ร้องน่ารักค่ะ
  • มีความสุขในวันพักผ่อนนะคะ

Pขอบคุณดอกไม้สวยๆนะคะ

ที่นี่เย็นลงๆมากค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะ

  • ธุค่ะ..

ไม่ค่อยได้ดูละครทีวี แต่จะได้ยินเสียงเพลงประกอบละครจากนอกห้องบ่อยๆ ค่ะ ^^

 

Pวันนี้  ทำโปรแกรม ทะเบียนทรัพย์สินค่ะ  พี่ครูคิม

ขอบคุณที่แวะมาทักทาย

มีความสุข สุขภาพแข็งแรง นะคะ

Pขอบคุณ..ที่แวะมาทักทาย

มีสิ่งดีๆเสมอๆนะคะ

สวัสดีค่ะ

" ใจของฉันเป็นของเธอ

ไม่ว่านานเท่าไร

และมันจะเป็นของเธอตลอดไป

ใจของฉันมันเป็นของเธอ

คนเดียวทั้งใจ "

มีความสุขทุกๆวันนะค่ะ

Pขอบคุที่แวะมาร้องเพลงให้ฟัง นะคะ

                               มีความสุขเสมอๆนะคะ

                                            

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท