"ใครคนหนึ่ง...ที่ฉันรัก"


"ใครคนหนึ่ง...ที่ฉันรัก" เป็นบทความหนึ่งที่ประทับใจครับ จึงนำมาฝากครับผม ไม่ทราบนามผู้เขียนครับอิอิ

ใครคนหนึ่ง...ที่ฉันรัก

ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครสักคน
คนๆ นั้นจะรักเราตอบ
แต่ถ้าเราเกิดมา. . .เพื่อที่จะรักใครหลายๆ คน
เชื่อเถอะว่า. . .จะไม่มีใครรักเราจริงแม้แต่คนเดียว

บางครั้งความรัก อาจเดินผ่านเข้ามาในชีวิตเรา
เพียงครั้งเดียวและไม่หวนกลับมาอีก
เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า. . .
ความรักครั้งนี้หรือครั้งไหน จะเป็นความรักครั้งสุดท้าย

มีหลายคนที่เราตามหา. . .แต่ความรักก็กลับหนีไป
มีหลายครั้งที่เราไม่สนใจ. . .แต่ความรักกลับเดินเข้ามา

อย่า...อย่ามองข้ามใครคนหนึ่งไป
เพียงเพราะหาเหตุผลที่จะรักไม่ได้
อย่า...ถามหาเหตุผลเมื่อจะรักใคร
แต่ให้ถามสัมผัสจากหัวใจว่า. . .รู้สึกอย่างไร

อย่า...มองหาความรักด้วยสายตา
แต่ให้มองหาความรักด้วยใจ
อย่า...เชื่อคำว่ารักที่ได้ยินจากสองหูทั้งสอง
แต่ให้เชื่อคำว่ารักที่ดังก้องมาจากความรู้สึก
และส่วนลึกของหัวใจ. . .

ความรักเป็นสิ่งที่มีค่า
แต่มันจะไร้ ค่าถ้าไม่มอบให้ใคร
หากวันหนึ่งเราพบใครสักคน
ที่มองเห็นคุณค่าความรักของเราแล้วล่ะก้อ
มอบความรักให้เค้าไปเถอะ
แล้วเราจะรู้ว่า. . .ความรักนั้นมีค่าและมีความหมายเพียงใด

คำสำคัญ (Tags): #ใครคนหนึ่ง
หมายเลขบันทึก: 230869เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2008 14:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (49)

ความรักเป็นสิ่งที่มีค่า
แต่มันจะไร้ ค่าถ้าไม่มอบให้ใคร

มีความสุขเสมอๆนะคะ

มีความรักที่สดใส

แวะมาทักทายค่ะ

สวัสดีค่ะ.....ว่างค่ะ เลยแวบมาอ่าน.....

"อย่า...มองหาความรักด้วยสายตา แต่ให้มองหาความรักด้วยใจ อย่า...เชื่อคำว่ารักที่ได้ยินจากสองหูทั้งสอง แต่ให้เชื่อคำว่ารักที่ดังก้องมาจากความรู้สึก และส่วนลึกของหัวใจ. . ."

ชอบประโยคนี้มากค่ะ

  • สวัสดีครับ คุณสารธาร
  • @..สายธาร..@
  • ขอให้มีความสุขเช่นกันนะครับ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
  • สวัสดีครับ คุณเพ็ญศรี(นก)
  • เพ็ญศรี(นก)
  • เอ๊ะ..โอ่.. อิอิ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
  • สวัสดีครับ พี่ หนุ่ม กร
  • หนุ่ม กร~natadee
  • สุขกาย สบายใจ เช่นกันนะครับ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
  • สวัสดีครับ พี่ประไพพิศ
  • ประไพพิศ
  • คำพูดเป็นเพียงแค่ลมปากใช่ไหมครับผมอิอิ
  • ต้องดูที่การกระทำ ถูกรึป่าวครับผม อิอิ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
  • ว่างๆก็แวะมาบ่อยๆนะครับ

 

ใครคนหนึ่งที่ฉันรักคือ................??

หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจออ่ะน้องโชค อิอิ

ตอนนี้ก็รักพ่อแม่ รักครอบครัว รักเพื่อนๆ คนรอบข้าง

ญาติพี่น้อง ฮิๆๆๆๆ เหลือแต่คนพิเศษ ก๊ากๆๆ

  • สวัสดีครับ คุณultraman
  • ultraman
  • อิอิ อย่าลืมไปอ่านให้คนนั้นฟังนะครับผม
  • สู้ๆ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
  • สวัสดีครับ พี่นา
  • กล้วยแขก~natadee~natachoei♥.•°♥
  • คนที่สนิทที่สุดมั้งเป็นคนพิเศษนะครับ
  • จะบอกให้ เอิ้กๆๆ รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่เรียน อิอิ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
  • เพิ่งเปิดคอม
  • เปิดปุ๊บเห็นจดหมายปั๊บ
  • ของใครก็ไม่รู้
  • เอ....เพลงนี้
  • สุดที่รักของคนอื่น.....
  • เปิงกับบันทึกที่แล้วมากกว่า
  • อิอิๆๆๆๆๆ

 

                 ทักทายวันหยุด

 

ความรักเป็นสิ่งที่มีค่า
แต่มันจะไร้ ค่าถ้าไม่มอบให้ใคร
หากวันหนึ่งเราพบใครสักคน
ที่มองเห็นคุณค่าความรักของเราแล้วล่ะก้อ
มอบความรักให้เค้าไปเถอะ
แล้วเราจะรู้ว่า. . .ความรักนั้นมีค่าและมีความหมายเพียงใด

ถูกใจจัง  ชอบจัง  รักจังจ้า

อิอิ..ใครคนหนึ่ง ที่กำลังคิดถึง

พี่โชค ไง

 

ถ้าเราเกิดมาเพื่อที่จะรักใครสักคน
คนๆ นั้นจะรักเราตอบ

แต่ถ้าเราเกิดมา. . .เพื่อที่จะรักใครหลายๆ คน

เชื่อเถอะว่า. . .จะไม่มีใครรักเราจริงแม้แต่คนเดียว

บังเอิญว่า  ป้ากระติก  รักเดียว  ใจเดียว  แต่โรเนียวหลายครั้ง  อิ  อิ

 

แหม.........ทำไปได้    55555555555

 

  • ก๊อกๆๆๆ  ตื่นหรือยัง
  • เมื่อคืนยิงใครไปกี่คน  อิอิ

ข้าวเช้า

  • มาอ่านเรื่อง..รักนิด ๆ หน่อย ๆ น้อย ๆ นาน ๆ
  • เพลินใจกีค่ะ
  • ป้าคิม..ให้กำลังใจนะคะ

 

  • สวัสดีครับ อุ๊ยเขี้ยว
  • มนัญญา ~ natachoei ( หน้าตาเฉย)
  • อิอิ ของใครก็ไม่รุ้เนอะครับ
  • เพลงเพราะไหมครับ อิอิ
  • เข้าได้กับทุกบันทึกเลยครับอิอิ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
  • สวัสดีครับ คุณphayorm แซ่เฮ
  • phayorm แซ่เฮ
  • ข้อความนี้สอนให้รู้ว่า
  • คนเรารัก กับ คนที่รักเรา ไม่ต่างกันบังคับจิตใจกันไม่ได้
  • อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
  • สวัสดีครับ ป้ากระติก
  • กระติก~natachoei ที่ ~natadee
  • อิอิ โรเนียวสีหรือขาวดำครับผม อิอิ
  • ทำไปได้ อิอิ น่ารักครับผม

รักอะไรก็รักไปเถิด  ยินดีด้วย  แต่อย่าลืมรักที่จะให้  การให้เป็นสุขยิ่งก่า ความรัก   55

อ่านหนังสือ ผิดเล่ม ถูกบทหรือเปล่า ดูดีๆ

อ่านวิชา ในบทที่ต้องเรียนบ้างนะ

หยิบมาอ่าน แต่บทความ ของความรักๆๆๆ

จะอ่านตำนาน ด้วยมั้ย เดี๋ยวหาให้ ศาลาคนเศร้า เคยอ่านหรือยัง

เพลงนี้...ชอบมากๆๆ แต่รอโหลด เซ็งช้าง

เป็นไงบ้างวันนี้..สบายดีหรือป่าว

หยิบหนังสือ ที่ใกล้สอบมาอ่านบ้าง อย่าลืมล่ะ

โชคดีนะ..เป็นกำลังใจให้เสมอ

  • สวัสดีครับ อุ๊ยเขี้ยว
  • มนัญญา ~ natachoei ( หน้าตาเฉย)
  • ตื่นแล้วครับผมตั้งแต่เกือบเที่ยง อิอิ
  • พ่อบอกว่าพ่อได้เป็นประธานอีกแล้วเบื่อ
  • ปีหน้าจะให้ผมเป็นอิอิ หัดออกสังคมบ้างงานเข้าเลย
  • อิอิ เผื่ออนาคตข้างหน้า
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
  • สวัสดีครับ ป้าคิม
  • ครูคิม
  • อิอิ อ่านแล้วเพลินดีเนอะครับอิอิ
  • ขอบคุณครับ ที่ให้กำลังใจครับ อิอิ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

อิอิ..รถกระป๋อง ยังไม่เจ้ง

ยังเจ๋ง และยังแจ๋วอยู่..อิอิ

หารีโมท ไม่เจอ เอาเชือกผูกพาวิ่งไง หนุกสุดๆ

มาเลยเดี๋ยวพาวิ่งแข่ง..เอิกๆๆ

  • สวัสดีครับ คุณkrutoi
  • krutoi
  • อิอิครับผม ไม่ลืมครับ
  • รักที่จะให้เสมอครับ รักที่จะเสียสละครับผม
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับผม
  • สวัสดีครับ คุณติดตาม
  • ไม่ได้อ่านผิดครับ แค่กินยาลืมเขย่าขวดครับผมอิอิ
  • ศาลาคนเศร้าไม่เคยอ่านครับ
  • เพราะไม่เคยเศร้าอิอิ มีความสุขกับปัจจุบัน อิอิ
  • วันนี้สบายดีครับ
  • เตือนเหมือนเพื่อนผมเลยอะ ครับผมไม่ลืมครับ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
124. •.♥°.•.♥• kittyjumpเลขาnatadee.•.♥.•°♥
เมื่อ อา. 21 ธ.ค. 2551 @ 20:03
1022005 [ลบ]

ครูเอ๊ะ.....

หนีไปแต่งงานก็ม่ายยบอก....ปล่อยให้ก้อยตกข่าว ถ้าพี่เขี้ยวไม่บอกก็ม่ายรู้......นะเนี้ย......

  • ตามไปดู
  • มาทักทายก่อนนอนครับ
  • วันนี้ง่วงจัง
  • หนาวด้วย
  • จะมาลาไปนอนแล้ว
  • บายๆๆๆ

มาเยี่ยม ก่อนนอน

ฝันดีนะ

เอาหัวใจแห่งความสุขมาฝากนะคะ

คนนี้แฟนพี่กระติกเหรอค่ะ

ทำไมหน้าคล้ายนัดกับนัด

นัดเท่ห์ค่ะ

อ้าวลืม นี่มันบันทึกคุณเอ็กเอเอ็กอาหนึ่ง

เฮ้ยอะไร คุณหลงหาด

อิอิ ไปแย้วๆๆๆๆๆๆ

แวะมาเยี่ยมค่ะ

กลอนดี  รูปสวย  เพลงเพราะ  ค่ะ

 

ใครคนหนึ่ง แวะมาดูใครบางคน..อิอิ

คิดถึงๆๆ

  • สวัสดีครับ ทุกคนเลยครับ อิอิ
  • ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาแล้วครับ อิอิ
  • อุ๊ยเขี้ยวครับ อิอิเรียบร้อยครับผม เอิ้กๆ
  • ป้ากระติกครับ ไปถ่ายรูปกับหนุ่มหล่อที่ไหนมาหรอครับ อิอิ
  • คุณติดตามครับ ขอบคุณครับผม ฝันดีทุกคืนเลยนะครับ
  • พี่พอลล่าครับ อิอิ เป็นเหตุการณ์ที่เกือบทุกคนเจอครับผม
  • พี่แอดครับ ได้รับเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับผม อิอิ
  • พี่ใยมดครับ ผมว่าคนหน้าเหมือนหรือว่าใช่ อิอิ หึหึ
  • ป้าหนุ่ยครับ ขอบคุณครับที่แวะมาเยี่ยม ขอบคุณครับที่ชม
  • เหอะๆจิครับ เฮ้อ .........................................๐_๐อิอิ
  • ปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านมีความสุขมากๆนะครับ
  • แล้วก็มีความสุขทุกวันตลอดไป
  • คิดอะไรขอให้ได้ดั่งสมปรารถนา นะครับ
  • สวัสดีปีใหม่ที่ใกล้เข้ามาถึงด้วยครับ อิอิ
  • รักษาสุขภาพด้วยนะครับทุกท่าน
  • ผมอาจจะหายไปสักระยะหนึ่งครับผม อิอิ

 

  • ว่าไงโย่
  • แวะมาดูเพื่อเอิ้กๆ
  • วันคิดมากอยากได้อะไรเด๋วบอกลุง
  • เอาของขวัญไปใส่ให้เอิ้กๆ
  • ห้อยถุงเท้าไว้ที่เตาแก๊สด้วยหล่ะโย่ 555+
  • มาชวนคนไม่ค่อยว่าง  อิอิ

 

P

104. มนัญญา ~ natachoei ( หน้าตาเฉย)
เมื่อ พ. 24 ธ.ค. 2551 @ 12:25
1028358 [ลบ]

P

 

  • ปิดเทอมสนใจเข้าโปรแกรมไหม
  • สมัครที่นี่

1091P

88. •.♥°.•.♥• kittyjumpเลขาnatadee.•.♥.•°♥
เมื่อ อ. 23 ธ.ค. 2551 @ 20:46
1027076 [ลบ]

สวัสดีค่ะ พี่เขี้ยว

  •  ก้อยจูงมือน้องชายพี่เขี้ยวมาลงชื่อไว้P
  • สงกรานต์ขอจองที่นั่งไปล่องแก่งด้วยนะค่ะ
  • มาพร้อมหลักฐานจากพี่ดาว
  • อิอิ
  • พี่เขี้ยวอย่าลืมๆๆๆๆนะค่ะ

 

P  ดาวลูกไก่ ชื่นชมยินดี
เมื่อ อ. 23 ธ.ค. 2551 @ 19:08
1026741 [ลบ]

น้องก้อยค่ะ

  • ลงชื่อที่พี่เจ๊เลย
  • พี่เจ๊บอกว่าสงกรานต์นี้เราไปล่องแก่งกันดีกว่าค่ะ
  • พี่บอกว่าเชฟทำขนมเค้กไปด้วย (เห็นแก่ของหวานๆ เนอะ)
  • สงกรานต์เหรอ
  • เข้าท่านะ
  • ไปด้วยกันไหม น้องโชค
  • สุขกายสบายดีนะ

มาซึมซับรับรู้ความรักของคุณครับ
ซึ้งจังเลยครับ

คนเราต้องผ่านการเรียนรู้
ประสบการณ์ที่พานพบ
จะบอกตัวเราเองถึงคุณค่าความรักที่เรามีให้กับเธอนั้น

บรรยากาศที่อำนวย
จะช่วยเรียกความทรงจำนั้นกลับมาใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่าครับ


ขณะนี้ผมได้แต่งกลอนใหม่ๆหลายสำนวน
เข้าไปอ่านบ้างนะครับจะช่วยผ่อนคลายได้บ้าง

มีกลอนชื่อหนึ่งในหลายๆชิ้น


"รักคนที่เขารักเราดีกว่า"

อ่านดูเป็นแซมเปิ้ลนะครับ

 


ยังรอเขาอยู่ทำไมให้เศร้าจิต

คนที่รักเธอเป็นนิตย์ไม่คิดหา

ไปรักคนทิ้งเธอไปไกลตา

คนที่พาคนรักใหม่มาเย้ยดู

...................

...................

 

ไปอ่านต่อตามที่ลิงค์มาข้างล่างนี้นะครับ

 

http://gotoknow.org/blog/nusuwutg/232209

http://gotoknow.org/blog/nusuwutg/232204

http://gotoknow.org/blog/nusuwutg/232185

สวัสดีปีใหม่ นะคะ

ขอให้มีความสุข  กับชีวิต  มีความรักที่มั่นคงจริงใจนะคะ

(แล้วหาเผื่อกันบ้างนะคะ ฮิ ฮิ...)

(รักเอย...จริงหรือที่ว่าหวาน...หรือทรมานใจคน...)


อย่า...อย่ามองข้ามใครคนหนึ่งไป
เพียงเพราะหาเหตุผลที่จะรักไม่ได้
อย่า...ถามหาเหตุผลเมื่อจะรักใคร
แต่ให้ถามสัมผัสจากหัวใจว่า. . .รู้สึกอย่างไร

อย่า...มองหาความรักด้วยสายตา
แต่ให้มองหาความรักด้วยใจ
อย่า...เชื่อคำว่ารักที่ได้ยินจากสองหูทั้งสอง
แต่ให้เชื่อคำว่ารักที่ดังก้องมาจากความรู้สึก
และส่วนลึกของหัวใจ. . . 

  เป็นหลาย ๆ ความหมายที่กินใจ ...โดนใจ ...มาก ๆ นะจ๊ะน้องจ๋า

สวัสดีคะปีใหม่คะ

  • มาทักทาย อยากมีรัก ดีแล้วคะ รักให้เป็นคะ รักคือการให รกคือการอภัย ความรักนี้อดทนนานและทำคุณให้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท