"จิตอาสาgotoknow: ปาย" No.10 บันทึกส่งท้ายจิตอาสาgotoknow...


...การเดินทางที่มากกว่าแค่เดินทาง...

 

 

 

...จิตอาสาโกทูโนว์สู่เมืองปาย...

...หลากความหมายเปี่ยมศรัทธามากคุณค่า...

...เป็นอีกหนึ่งการเดินทางเพื่อค้นหา...

...พร้อมเติมเต็มคุณค่าในตัวตน...

...หลากชีวิตแม้แตกต่างในวิถี...

...แต่ล้วนมีจิตที่พร้อมอาสา...

...ทำความดีเล็ก ๆ ด้วยศรัทธา...

...เพื่อเยียวยาสร้างคุณค่าแก่สังคม...

...เห็นใบหน้าเปื้อนยิ้มของเด็กน้อย...

...เห็นผู้คนบนดอยได้สุขสันต์...

...ยินดีกับภารกิจที่ร่วมกัน...

...ได้แบ่งปันน้ำใจสู่ดอยสูง...

...การเดินทางที่มากกว่าแค่เดินทาง...

...ได้ร่วมสร้างร่วมเสริมร่วมเติมฝัน...

...ร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดี ๆ ที่ร่วมกัน...

...ร่วมแบ่งปันร่วมสร้างสรรค์เพื่อสังคม...

 

หมายเลขบันทึก: 231072เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2008 21:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:03 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (36)

 

สื่อความหมาย

สื่อความสุข

ชื่นใจท่านผู้ชมมากค่ะ

เด็กน้อยน่ารักจังค่ะ บรรยากาศดีๆ

       การเดินทาง...การเรียนรู้ของชีวิต..การทำสิ่งดีๆเพื่อผืนแผ่นดิน

            คงเป็นความทรงจำดีๆ...ตลอดไป  นะคะ

                 มีความสุขเสมอๆนะคะ

                      ขอบคุณค่ะ

                        

ตามมาดูทุกรูป

ทุกช็อตครับ

ประทับใจครับ

ตามมาดูเหมือนกันค่ะ

น่าประทับใจค่ะ

(อันนี้คิดเองนะค๊ะ...ไม่ได้ลอกน้องครูโย่ง)

 ^___^

บันทึกปิดท้าย.. แล้วหรือคะ

พี่แก้ว..พอนึกถึงทริปปายทีไร ประทับใจในตัวน้องๆทุกคน ที่ตั้งใจทำดีร่วมกัน 

ภาพทุกภาพ..สื่อถึงความสุขที่ได้ทำจิตอาสาร่วมกัน

คิดถึงทุกๆคนค่ะ

คิดถึงการเดินทางครั้งนี้ทีไร ใจก็สุข ยิ้มได้ทุกครั้งที่เห็นรูปเหล่านี้ค่ะ

ปีใหม่ได้ไปไหนไหมคะ

ครับ...คุณ กระติก~natachoei ที่ ~natadee P...

มีความสุขกับการทำงานและการดำเนินชีวิตครับผม...

ขอบคุณมากครับ...  

ครับ...คุณสายธาร P...

"การเดินทาง...การเรียนรู้ของชีวิต..การทำสิ่งดีๆเพื่อผืนแผ่นดิน"

           

มิตรภาพงดงามเสมอครับผม...

ขอบคุณมากครับ... 

ครับ...ครูโย่ง P...

มีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นตลอดการเดินทางครับผม...

มีความสุขกับการทำงานและการดำเนินชีวิตครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...พี่แก้ว P...

ผมก็รู้สึกยินดีที่ได้เจอกับพี่สาวใจดีทุก ๆ ท่านครับผม...

ทริปนี้เป็นทริปละไม สุขใจดีแท้ครับ...

ขอบคุณมากครับ... 

ครับ...คุณ windy P...

เป็นมากกว่าการเดินทางจริง ๆ ครับ...

ได้อะไรมากกว่าที่เราคิดเยอะมาก ๆ ครับ...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...พี่ใบบุญ P...

มากกว่าจุดหมายปลายทาง คือความสุขระหว่างการเดินทางครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

 

สวัสดีปีใหม่ 2552ค่ะ

สุข สดชื่น สมหวัง ตลอดปีและตลอดไปค่ะ

ครับ...พี่ NU 11 P...

สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับ...

                   

มีความสุขมาก ๆ ครับผม...

ครับ...ครูโย่ง P ...      

       

   

ครับ...หมอเจ๊ P...

มีความสุขมาก ๆ ครับผม...

ครับ...อ.Wasawat P...

ขอบคุณครับผม...

สวัสดีปีใหม่ครับผม มีความสุขมาก ๆ ครับ...

สวัสดีปีใหม่ค่ะ..คุณดิเรก..

มีความสุขมากๆนะคะ..^^

ครับ...คุณครูแอ๊ว P...

มีความสุขมาก ๆ กับทุก ๆ สิ่งที่ทำครับผม...

                   

พบเจอแต่สิ่งที่ดี ๆ ในทุก ๆ ช่วงของชีวิตครับ...

ครับ...ครูคิม P...

สวัสดีปีใหม่ครับผม...

            

มีความสุขมาก ๆ ตลอดปีและตลอดไปครับผม...

 

ครับ...ครูเอ P...

สวัสดีปีใหม่...

           

มีความสุขมาก ๆ ครับผม...

  • Happy New Year - I hope this year brings to you proseperity and happiness all year around!

    Please click on link below ...

    P'Kesanee

ครับ...พี่เกศ

"SATI BE WITH YOU, WISH YOU SUCCESS IN EVERY STEP OF YOUR WITH YOUR SATI @ HAPPY NEW YEAR 2009"

             

ขอบคุณครับผม...

ครับ...คุณเจี๊ยบ danthai

เช่นกันนะครับ...

มีความสุขมาก ๆ ครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ชอบมากๆ ค่ะ

อ่านแล้ว ดูแล้ว

ยิ้มได้ค่ะ

สวัสดีค่ะ  คุณดิเรก

อีกครั้งกับการมาเยี่ยมบันทึกดีๆ
กับพลพรรคที่มีจิตอาสา
ร่วมกันพัฒนา....เผื่อว่า..
หลายสิ่งที่วุ่นวาย..จะดีขึ้น...กว่าเดิม...กว่าที่เป็นอยู่ค่ะ

ครับ...คุณ ป.ปัทม์

ดีใจครับที่ชอบ...

ขอบคุณนะครับที่แวะมาทักทาย...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...คุณ ครูแป๋ม

ด้วยความหวังเห็นสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในสังคมบ้าง...

แม้จะเพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตามครับ...

ขอบคุณครับผม...

ขอบคุณสำหรับ มิตรภาพนะครับเพื่อน

--------------------------------------

เป็นทั้งโอกาสและจุดเริ่มต้นที่ดี  หากจะบอกว่า ยกระดับจิตวิญญาณผมมากขึ้น คิดว่าไม่กล่าวเกินจริง  :)

ครับ...เพื่อนเอก จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

ยินดีอีกครั้งอย่างเป็นทางการครับเพื่อน...

กับรางวัลแห่งกำลังใจครับ...

ขอบคุณมากครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท