เสธ.Prince
ธีรพงศ์ ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

สจว.103 สังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2552


สนุกสนาน สร้างสรรค์ สามัคคี มีความสุข และกลมเกลียวเหนียวแน่นเช่นเคย

สจว. 103 สังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2552

เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา    สจว.103 ได้นัดหมายกันจัดกิจกรรมสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2552  ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เกิดจากการขยายผลของกิจกรรมสังสรรค์ของกลุ่มโลกร้อน และกลุ่มพลังงานทดแทน  ทำให้กิจกรรมสังสรรค์ฯ ในครั้งนี้มีเพื่อนๆ สามารถมาร่วมกิจกรรมได้ถึง 28 คน  โดยมีกิจกรรมย่อยต่างๆรวม 5กิจกรรม อันได้แก่  การพบปะสังสรรค์และรับประทานอาหารร่วมกัน   การร้องเพลงและเต้นฮัทเซิ้ล   การหารือเรื่องกิจกรรมไปทัศนศึกษาจังหวัดสุโขทัยและพิษณุโลก   เกมส์แจ๊คพ๊อต   และการจับสลากของขวัญและการมอบของขวัญ    ซึ่งกิจกรรมก็ผ่านไปด้วยความเรียบร้อยสนุกสนาน  สร้างสรรค์  สามัคคี  มีความสุข  และกลมเกลียวเหนียวแน่นเช่นเคย

กิจกรรมพบปะสังสรรค์และรับประทานอาหารร่วมกัน

   มีผู้ร่วมกิจกรรม   เป็นหญิง 15 คน  ชาย 13 คน  รวม 28 คน  ได้แก่.... 

คู่หู “ตุ่ย – นา”  ควงกันมาเตรียมงานตั้งกะบ่ายแก่ๆ โดยคนหนึ่งเป็นคนชี้นิ้วสั่งส่วนอีกคนหนึ่งเป็นผู้ปฏิบัติ ซึ่งผมคงไม่ต้องบอกนะว่าคนไหนทำอะไร.....จากนั้น “ชัย ธกส.”  (วันชัย)มารายงานตัวพร้อมด้วยนำของขวัญปีใหม่มาฝากเพื่อนๆ มาฝากเอาไว้ก่อน  แล้วขอไปปฏิบัติหน้าที่ของครอบครัวตามประสาพ่อบ้านที่ดีแล้วกลับมาใหม่อีกทีตอนค่ำๆ....ตามมาด้วยแก๊งค์สามช่า “ตู่ – ตุ่น – เต๋ง” (พ.อ.ญ.โชติมาฯ – น.อ.ญ.วัชราฯ – ท.ญ.มณหทัยฯ) ควงกันมาช้อปปิ้ง...เอ๊ย...มาร่วมงานแต่หัววันเช่นกัน......จากนั้นฝ่ายธรรมะบันเทิง “กุ้ง – อู๋ – ปุ้ม” (พ.อ.ญ.สุนัฏฐินีฯ – น.ท.ญ.ชญารัตณ์อร – ท่านปาริชาติ)  ก็ตามมาติดๆ......โดยมีพี่ “หร่าน” ซึ่งมาไล่ๆ กันมายึดไมโครโฟนร้องเพลงเปิดงานเช่นทุกงานที่ผ่านมา    และจากการคำนวนเวลาอันแม่นยำว่าอาหารชุดแรกที่เพื่อนๆสั่งจะถูกยกมาเสริฟพอดี  “ ปีเตอร์แพน”(น.ท.ญ.อรัญญาณีฯ) ประธานชมรมข้าวต้มหรรษา  ก็เดินทางมาถึงงานเพื่อประเดิมตักอาหารเป็นคนแรก.......ส่วน “เสธ.ปริ๊นซ์” (พ.อ.ธีรพงศ์ฯ)  ออกมาจากบ้านแล้ว ดันลืมเอกสารสำคัญ  เลยต้องย้อนกลับไปเอา..(เอกสาร)  ทำให้มาถึงงานไม่ทันอาหารชุดแรก.......ต่อมา “พี่ชู” (ชูชาติฯ) ก็ตามมาติดๆ.... “พี่เจต” (เจตสิริฯ) มาถึงไล่ๆกัน.... “ตุ๊ก – หยู”(ดร.อัญชลีฯ – พ.ท.เชลงศักดิ์ฯ) มาด้วยกันโดยน้องหยูจับพี่ตุ๊กใส่รถมาจากนครนายก....ส่วน “พี่ต้อง” (ชนิดาฯ) วันนี้มาคนเดียว..เอ๊ะได้ไง........หันมาอีกทีอ้าว “ท่านรองต๋อย” (พ.อ.สานิตย์ฯ)  ก็เดินทางมาถึงและรีบจัดการกับอาหารอย่างรวดเร็ว เสร็จแล้วก็ทำการปฏิวัติยึดไมค์จากพี่หร่านเป็นที่เรียบร้อยโดยไม่เสียเลือดเนื้อแต่ประการใด......ซึ่ง “พี่ตุ๊” (วันดีฯ ) ได้ตามมาชื่นชมผลงานของท่านรองต๋อยพี่เลิฟอย่างใกล้ชิด.....จากนั้นท่านประธาน “ชาติ” (อภิชาติฯ) ได้เดินทางฝ่าการจราจรติดขัดเป็นเวลาร่วม 3 ชั่วโมง มาถึงงานจนได้.....แต่ความเหน็ดเหนื่อต่างๆก็พลันหายไปเมื่อ “พี่อุ่ย” (พ.อ.ญ.มยุรีฯ) เดินทางมาถึงพร้อมกับรอยยิ้มที่ใครเห็นแล้วจะต้องชื่นใจหายเหนื่อย อย่างที่พวกเราคุ้นเคยกันดี.......จากนั้น “หนิง – เอ๊ด” (อารี – พ.อ.ภาณุกันฑ์ฯ) คู่หูพลิกล๊อค ก็เดินทางมาถึงโดยพี่เอ๊ดเป็นคนขับและน้องหนิงเป็นคนซ้อน...เอ๊ย...เป็นคนนั่ง เช่นเคย.......จากนั้น “ท่านรองนาจ” (พ.ต.ท.อำนาจฯ) ก็เดินทางมาระงับเหตุ..เอ๊ย..มาถึง.....ตามติดมาด้วย “นกกระจอก” (พ.ท.ญ.วัลภาฯ) ซึ่งวันนี้บอกว่าไม่ได้เดินทางไปคอยเพื่อนๆที่บ้านแสนรักเหมือนคราวก่อน แต่เดินทางมาร่วมงานเลย (แล้วทำไมยังมาช้าวะ).......จากนั้น “พี่เปี๊ยก”(กิจจาฯ) กับ “พี่ศิล์ป” (ศิลป์ชัยฯ) ก็มาถึงเป็นคู่สุดท้าย......แต่เอ๊ะนั่นใครมาจอดช๊อปเปอร์หน้าร้านน่ะ....อ้าว “พี่แตน” (ชัยอนันต์ฯ) นี่นา  แกบอกว่า “ถ้าผมไม่ได้มาถึงเป็นคนแรก ก็ขอมาถึงเป็นคนสุดท้าย” ก็แล้วกัน  โห....มาช้ากว่าเค้าแล้วยังมีมุขอีกนะเนี่ย

กิจกรรมร้องเพลงและเต้นฮัทเซิ้ล

จากที่พี่นู๋นากำหนดกติกาให้ร้องได้คนละ 1 เพลง  ถ้าจะร้องเพลงต่อไปเก็บค่าร้องเพลงละ 100 บาท นั้น  ปรากฏว่าพี่หร่านร้องเป็นคนแรกไป 7 เพลง  ไม่ยอมจ่ายเนื่องจากถือว่าเป็นการทดลองไมค์และเครื่องเสียง  จานนั้นท่านรองต๋อยมายึดไมค์ร้องไปอีก 5 เพลง  ไม่ยอมจ่ายเช่นกันโดยบอกว่า “ไม่มี....ไม่หนี....ไม่จ่าย”  จากนั้นพี่นู๋นาก็เลยประกาศให้ร้องฟรี  หลายๆ คนถึงออกมาสลับสับเปลี่ยนร้องกัน  โดยพี่ศิลป์  ซึ่งฟังเพื่อนๆ ร้องมาหลายเดือนแล้วก็ได้ออกมาแสดงความสามารถอีกหลายเพลง  จนเพื่อนๆต้องไปขอร้องให้วางไมค์ให้คนอื่นร้องบ้าง  จะมีก็แต่อาจารย์ตุ๊กคนเดียวที่ยืนยันว่า “ถ้าให้พี่ร้องเพลง  ให้พี่ไปรบดีกว่า”  โธ่พี่  ลองดูสักครั้งสิครับแล้วจะติดใจ    ส่วนการเต้นฮัทเซิ้ลนั้น  ตอนแรกพี่กุ้งกับพี่หร่านเริ่มจะขยับเต้นไปได้หน่อยนึง  เสธ.ปริ๊นซ์ก็เลยเข้ามาแจมด้วย ประกฏว่าเวทีซึ่งทำด้วยไม้และมีอายุการใช้งานมานานก็เกิดอาการเขย่าอย่างแรงอันเนื่องมาจากรูปร่างอันเพรียวบางของเสธ.ปริ๊นซ์  พี่หร่านก็เลยขอยกเลิกกิจกรรมนี้ไป  เพราะเป็นห่วงสวัสดิภาพของเพื่อนๆ

การหารือเรื่องกิจกรรมไปทัศนศึกษาที่จังหวัดสุโขทัยและพิษณุโลก

สรุปได้ว่า สจว.103 จะจัดกิจกรรมไปทัศนศึกษาที่จังหวัดสุโขทัยและพิษณุโลก  ในวันศุกร์ที่ 30 มกราคม 2552 เวลา 2130  ถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 2130   มีค่าใช้จ่ายประมาณคนละ 2,500 บาท  โดย “ขอให้เพื่อนๆ ส่งยอดยืนยันการไปร่วมกิจกรรมที่ผู้ประสานงาน (เสธ.ปริ๊นซ์ )  ก่อนสิ้นปี 2551  และ “โอนเงินส่งให้เหรัญญิก (พี่ตุ๊วันดี)  โดยจะแจ้งชื่อและหมายเลขบัญชีทางเว็บไซท์  api 103  ให้ทราบต่อไป”  ทั้งนี้พี่ตุ๊วันดีได้สำรองจ่ายค่าที่พักไปแล้วเป็นเงินทั้งสิ้น 6,400 บาท

เกมส์แจ๊คพ๊อต

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจำนวน 3 ท่าน โดยมีพี่ตุ่นเป็นผู้ได้รับรางวัลที่สามเป็นรางวัลแรก  และเนื่องจากพี่ตุ่นไม่สามารถหยิบจับธนบัตรที่ไม่ใช่ธนบัตรที่มีราคาใบละ 1,000 บาทได้เพราะจะคันและแพ้อย่างแรง(เกิดมารวย ช่วยไม่ได้) ก็เลยสละเงินรางวัลที่ได้รับเป็นค่าอาหารงานสังสรรค์ไป  ซึ่งทำให้เกิด  “งานเข้า”   พี่นู๊นา และพี่อู๋  ซึ่งเพื่อนๆทุกคนต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย    สรุปรายชื่อผู้โชคดีปีใหม่  ดังนี้

รางวัลที่ 1   เงินสด 1,500 บาท  ผู้โชคดี  “พี่อู๋”         ผู้มอบโชค “น้องหนิง”

รางวัลที่ 2   เงินสด     800 บาท ผู้โชคดี “นู๋นา”        ผู้มอบโชค “ปีเตอร์แพน”

รางวัลที่ 3   เงินสด     500 บาท ผู้โชคดี “พี่ตุ่น”       ผู้มอบโชค “ท่านประธานอภิชาติ”

จับสลากของขวัญและการมอบของขวัญ

มีผู้นำของขวัญมาจับสลากแลกกัน 19 คน   ที่ไม่ครบเนื่องจากบางคนไม่ทราบเพราะไม่เคยเข้าเว็บรุ่นเลย  เช่นพี่ผมบางคน(มีสามี)บอกว่า “พี่ไม่เคยเข้าเองเลยเวลาเข้าพี่ให้แฟนเข้าให้”  หรือพี่บางคน(โสด)บอกว่า  “หนูเข้าของหนูเองค่ะ”  เป็นต้น  ส่วนการมอบของขวัญนั้น  มีผู้นำของขวัญมามอบให้เพื่อนๆ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้  ได้แก่

ท่านรองต๋อยกับท่านรองอำนาจ                นำกระเป๋าแบรนเนมมามอบให้เพื่อนๆ ทำให้พี่อู๋ขาดรายได้ในวันนี้

พี่ต้อง                         กระเป๋าใส่สตางค์น่ารักๆ เหมือนคนให้

พี่นู๋นา                         แก้ว “โลกร้อน 2009 นู๋นา”

พี่อุ่ย                            แก้ว Nurse

พี่กุ้ง                            ภาพถ่ายพี่กุ้งกับผู้รับมอบภาพ

พี่ศิลป์ชัย                   หนังสือวิธีรักษาโรคด้วยการ “แขว่งแขน” (เขียนอย่างนี้จริงๆ)

น้องหนิงเล็ก             หนังสือ “ไขปัญหาภาษาหัวใจ....เอ๊ย....ภาษาไทย”

พี่ตุ๊                              ปฏิทินตั้งโต๊ะ (แบบอ่านง่าย)

พี่ชัย ธกส.                  ปฏิทินตั้งโต๊ะ (แบบอ่านยาก)

เสธ.ปริ๊นซ์                 ของกะจุ๊กกะจิ๊กจากญี่ปุ่น (อาจได้ไม่ทุกคนเพราะบางคนมาก่อนเอาไปหลายชิ้น)  และ CD เพลงชุดแรกที่เสธ.ร้องเอง (เสียงใน  CD อาจไม่เพราะเท่าเสียงร้องจริงในวันงาน ก็ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้)

 

คำสำคัญ (Tags): #สจว.103
หมายเลขบันทึก: 231362เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2008 10:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (38)

ด้วยภารกิจหนาแน่นในพื้นที่อันไม่มีข้อจำกัดของการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ได้เพียงส่งใจไปร่วมด้วยความระลึกถึง ครับ

  • ดีมาก....
  • ไปหาไรแพงๆทานกันเหอะ
  • เดวค่อยกลับมาทำต่อ
  • เดวจะ link  จาก api103 มาให้นะครับ

เสร็จจนได้หลังจากปล้ำอยู่ประมาณ 7 เที่ยว ตอนนี้ท่านตับนกก็ได้เม้นท์สมใจแล้วนะครับ

สำหรับตะลุยญี่ปุ่นขอให้หัวโล่งๆ นิดนะครับแล้วจะเขียนให้อ่านกัน ตอนนี้ต่อให้เพื่อนๆ ท่านอื่นก่อนครับ ผมมันพวกกระต่ายครับ ไม่ใช่เต่า ฮิฮิ

  • สวัสดีครับท่าน เสธ.ปริ้นซ์
  • ดีใจสองประการ คือ ๑. ดีใจที่เสธ.ปริ้นซ์ มีเวลาเขียนบันทึกแล้ว ๒. ดีใจที่มีคนนำกิจกรรมงานเลี้ยงปีใหม่ของชาวร้อยสาม มาเขียนลงในบันทึก (แต่ที่ไม่ค่อยดีใจคือ ผีแดงเริ่มมาแรง)
  • เสธ.ปริ้นซ์ ไปร่วมงาน ช่วยเฉลยหน่อยนะครับว่า เท้า ๖ ข้าง ที่ปรากฏอยู่ในภาพเล็ก เป็นเท้าของผู้ใดบ้าง...และแต่ละข้างมีกลิ่นเป็นอย่างไร...แล้วจะเข้ามาเอาคำตอบ
  • พี่จราจรจราจล กับ พี่คนคลังผู้น่ารัก ใส่เสื้อสีส้ม ข่มคนอื่นหมดเลยนะครับ
  • เอ้า...ตกลงเขียนให้ผมคอมเม้นต์คนเดียวหรือครับ...เป็นพระคุณอย่างสูง
  • สงสัยจะเป็นเต่าจริงๆ แฮะ...ช้ามาก พักหลังเสมอรวด ตอนนี้กระต่ายใกล้จะแซงแล้ว

สจว.๑๐๓ ทำไมสังสรรค์ปีใหม่ ๒๕๒๒ แล้วปี ๒๕๕๑ นี่รุ่นเท่าไรเนี่ย

  • ยุ่งมาก เวลาน้อย
  • เอารูปทองสมบูรณ์คลับมาให้ดูบางส่วน
  • หลานจาก เมริกาน่าจะชอบ
  • อากาศกำลังดี
  • ไป search คำว่า ทองสมบูรณ์คลับ...มีแผนที่ไป
  • จริงอย่างที่พี่toy ว่าไว้ งานเลี้ยงปีใหม่ย้อนหลังไปถึงปี ๒๕๒๒
  • ผมต้องกลับไปตรวจสอบก่อนว่า ผมเกิดทันหรือเปล่า
  • ถ้าเกิดทันจะได้ไปร่วมงานด้วย

สวัสดีคะมาชมภาพบรรยากาศสนุกๆค่ะ

งานน่าสนุกดีจัง...อยากไปอยากไป....แต่ไม่สบายไปไม่ถึง..รถติดมากๆเลย

ขอโทษที่ผ่านมาไม่ทำหน้าที่ ปชส.พอดีมีเรื่องปวดหัวหลายเรื่องเรียกว่างานเข้าชุดใหญ่เลยเห็นรูปแล้วคิดถึงเพื่อนๆ พี่ๆมากๆเลย...พรุ่งนี้จะเอาเงินไปจ่ายที่พี่ตุ๊วันดี เพราะว่าช่วงปีใหม่หนูจะไปบวชที่วัดสังฆทานจนข้ามปีเลยแหล่ะ...จะเอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ

  • คิดถึง คิดถึง แม่มดน้อยฯ
  • ไปบวชหรือครับ...ไม่ยอมให้บวชหรอก
  • ล้อเล่นนะครับ
  • ขออนุโมทนาบุญกับแม่มดน้อยสำหรับการบวชในครั้งนี้ด้วยนะครับ
  • บุญกุศลที่แม่มดน้อยทำในครั้งนี้ย่อมส่งเสริมบารมีของแม่มดน้อยให้สูงส่งยิ่งขึ้นไปแน่นอนครับ
  • ขอให้ชาวร้อยสาม สุขสันต์วันคริสต์มาสกันทุกคนนะครับ

Image hosted by ImageShack

  • งานสนุกมากคะ ขอขอบคุณเพื่อนๆที่ช่วยกันสละแรงกายแรงใจจัดงานปีไหม่ที่แสนสนุกนะคะ

ขอบคุณทุกท่านครับที่เข้ามาเยี่ยม

  • ท่านตับนกครับ ผีแดงมาแรงผมดีใจ แต่ทีมชาติไทยนี่สิ ไม่รู้อีกกีชาติจะถึงดวงดาว สำหรับเท้าทั้งหกข้างท่านตับนกต้องลองใช้วิจารณญาณของผู้พิพากษาทายดูก่อนสิครับ แล้วผมจะเฉลยให้ทีหลัง เอาเป็นว่าผมจะใบ้ให้นิดหน่อยพอเป็นมูลเหตุและแรงจูงใจนะครับ

            เท้าที่ 1 : รองเท้าขนสัตว์ บ่งบอกถึงความ hiso ของผู้ใส่

            เท้าที่ 2 : รองเท้าคัทชูลำลองสปอร์ต กางเกงสี่ส่วน  บ่งบอกถึงความปราดเปรียวและน่ารัก

            เท้าที่ 3 : รองเท้าแตะสวยแบบเรียบๆ กางเกงขายาว ดูแล้วสบายๆ  เจ้าของจะต้องเป็นผู้ที่มีฐานะดี  ครอบครัวที่มีความสุข สามีอยู่ในโอวาท

            เท้าที่ 4 : รองเท้าแตะสานแบบฉูดฉาด  ทาเล็บแดง  แสดงถึงความเป็นโสด  ปกติจะเป็นคนหวาน  แต่ก็มีความเปรี้ยวผสมอยู่

            เท้าที่ 5 : ขาใหญ่ๆ ก็ต้องใส่รองเท้ากีฬา รับกับน้ำหนักผู้ใส่  แสดงถึงความมั่นใจในตัวเองสูง  "ตูเป็นของตูแบบนี้แหละ ใครจะรักก็รัก  ไม่ง้อโว้ย"  อะไรประมาณเนี๊ย  ท่านตับนกรักมั๊ยล่ะ

            เท้าที่ 6 : คัทชู กางเกงยีนส์  ตามมาตรฐานลำลองของคนสบายๆ

  • โห..พี่ต๋อยครับ  ตั้งแต่เป็นท่านรองเนี่ยตรวจหนังสือละเอียดเลยนะครับ  เสธ.อย่างผมต้องยอมเลย  แก้ พ.ศ. เรียบร้อยแล้วนะครับ
  • ขอบคุณพี่แพนสำหรับข้อมูลครับ  พี่คิดว่าไงน้องสาวผมก็คงคิดงั้นแหละ (เด็ก "ตีวิด" ก็งี้แหละ)  ผมดูๆ แล้วพี่กับน้องสาวผมคล้ายกันมากเลยครับ (น้องสาวผมหน้าตาดีเหมือนพี่ครับ แต่สูงกว่าพี่ซัก 10 เซ็นต์ และเบากว่าพี่ซัก 20 โล เห็นจะได้ ฮิฮิ)
  • ยัยแม่มดน้อยร้อยสาม  ตั้งแต่ได้ดิบได้ดีเป็นเลขารัฐมนตรีนี่รูสึกว่าติดต่อยากมากเลยนะ  ยังไงมีเวลาว่างก็ติดต่อชั้นมั่งนะ
  • พี่ตุ๊  ขอบคุณพี่เช่นกันครับที่ช่วยเหลืองานเป็นอย่างดี
  • พี่ด้วง  เข้ามา กทม. เมื่อไหร่ก็กริ๊งกร๊างมาบ้างสิครับ  น้องๆ รออยู่
  • ขอบคุณคุณ พิมญดา และคุณเทียนน้อย ที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ

           

สุขสันต์วันปีใหม่ 2552 สำหรับเพื่อนๆ สจว 103 และครอบครับทุๆคนครับ

พี่บำ

  • หวัดดี เสธ.ปริ้นซ์
  • เรื่องทายเท้า...ผมยังไม่ทายดีกว่า
  • แต่ขอข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้คือ ขอให้เจ้าของเท้าแต่ละข้างถลกขากางเกงขึ้นไปอีกสักนิดหนึ่ง เอาแค่เลยหัวเข่าไปหน่อย รับรองว่าผมทายได้ถูกต้องแน่นอน
  • เที่ยวปีใหม่ให้สนุกนะครับ

สวัสดีปีใหม่ 2009 ..ชาว go2know ค่ะ

            ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย อำนวยพรให้ทุกท่านมีความสุขมากๆ นะคะ

                                             จุฑาทิพ

สวัสดีปีใหม่ 2009 ..เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ สจว.103 ที่รักทุกๆ คนค่ะ

              ปีใหม่นี้ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย อำนวยพรให้พวกเรา สจว.103 ทุกคน ให้มีความสุขมากๆ ...ถึงมากที่สุด คิดหวังสิ่งใด ก็สมปรารถนาทุกประการทั้งหน้าที่การงาน ความรัก และเงินทอง ท่านที่เจริญรุ่งเรืองอยู่แล้ว ก็เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป ให้มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจนะคะ ทั้งนี้เพื่อเป้นกำลังสำคัญของประเทศไทยที่เรารักค่ะ ขอให้เรารักกันอย่างนี้ตลอดไป

คิดถึงทุกคนเสมอ นันท์

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

  ขอให้มีความสุข จิตใจแจ่มใส เบิกบานทุกๆวันและตลอดไปนะคะ

 

สวัสดีปีใหม่ 2552 ค่ะ

มีความสุขในทุกๆวันนะคะ

โชคดี ตลอดปีและตลอดไป

J สุขภาพแข็งแรงค่ะ J

สวัสดีปีใหม่ค่ะ

แวะมาทักทาย นำความปรารถนาดีมาฝากค่ะ

มีความสุขกับการทำงานนะคะ

API.103 จงเจริญ CHEER.....HAPPY NEW YEAR สำหรับพี่ๆทุกท่าน และเพื่อนท็อปด้วยค่ะ

ขอโทษนะคะ คือว่าหนูจะรบกวนเรียนถามท่านเสธ.prince ว่าทำไมในรูปข้างบน หน้าของท่านถึงได้กลมมากขึ้นและ size น่าจะขยายมากกว่าท่านประธานแล้วนะคะ...ฉงฉัยที่บ้านของท่านน่าจะเลี้ยงดี...ระวังตรุษจีนนะจะบอกให้ เดี๋ยวจะหาว่าน้องไม่เตือน...หุหุ...(แค้นดิ)

ขอบคุณพี่บำ คุณครูวรางค์ภรณ์ พี่นันท์ คุณadd คุณสายธาร ครูลี่ พี่ทหารอากาศขนาดยักษ์ และคุณปลายฟ้า ครับ ที่เข้ามาเยี่ยมและอวยพร ขอน้อมรับพรของพี่ๆ ด้วยความยินดียิ่ง และขอให้พรนั้นจงกลับไปยังพี่ๆ เป็นร้อยเท่าพันทวีนะครับ

- ท่านตับนก ถ้าจะให้ถลกกางเกงอีกหน่อยละก็คงไม่ได้หรอกครับ เว้นขาที่ใส่คัทซูการเกงยีนส์ ยินดีถอดกางเกงให้ท่านตับนกดูเลยแหละ อึ๋ย..ยยยย

- น้องพิม หายไปนานเลยนะจ๊ะ มาถึงก็ยิงมุขเด็ดเลย จริงๆ แล้วช่วงนี้ถึงพี่จะมีงานเลี้ยงบ่อยแต่ยืนยันได้เลยว่าไม่ได้อ้วนหรอก เข็มขัดมันสั้นน่ะ สำหรับคำเตือนนั้นพี่ขอขอบใจเป็นอันขาดนะ

สวัสดีน้องบริ๊นซ์

      จัดกิจกรรมน่าสนุก สีแดงทั้งงาน ที่กรมการทหารช่างก็จัดสังสรรค์ปีใหม่เหมือนกัน ปีนี้จัดรูปแบบ คาวบอยไนท์  พี่ไม่ได้ไปร่วมงานหรอก (แต่แม่บ้านไป)  เพราะวันรุ่งขึ้นพี่ต้องรับตรวจเยี่ยม รอง ผบ.ทบ. ท่านมาตรวจงานสร้างสนามกอล์ฟที่สวนสน  น้องสบายดีนะ พี่ไม่ค่อยได้เข้า blog เท่าไหร่ นาน ๆ เข้าครั้ง  โอกาสค่อยเจอกัน...

...สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังนะน้าปริ๊นซ์เตอร์

 

ไปสุโขทัยคราวนี้ชั้นเห็นก้นเธอด้วยนะยะ.....มีรูปถ่ายประกอบเอาไว้ตอนเป็นนายพลจะเอาไปให้ดู(ตอนเล่นน้ำตกแล้วเปลี่ยนกางเกงไง....55555) เสร็จชั้นล่ะงานนี้..

ไว้รวมรูปเสร็จค่อยดูละกัน..ยังขาดกล้องพี่เปี๊ยก อภิชาติ ป้าแพน..พรุ่งนี้เจอกันคงรวบรวมครบ....รักแกว่ะ...มากกว่าพี่เต่าน้อย อิอิ

  • ไม่ Update blog ซะที                                    
  • มา Happy Valentine ที่นี่แล้วกันนะครับ น้องปรินซ์
  • มอบดอกกุหลาบสีโปรดให้ครับ                         

คิดถึงเข้ามาเยี่ยม ดูภาพกิจกรรมต่าง ๆ แล้ว รู้สึกเสียดายจัง ไม่ค่อยได้มีเวลามาร่วมงานกับเขาเลย อย่าเพิ่งตัดออกจากกองมรดกนะ ทิ้งไว้ดูเล่นสักคน ขอให้มีความสุข สดชื่น สมหวัง อย่างที่ทำและอย่างที่คิด คิดถึงเสมอจริง ๆ ๆ ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท