การฝึกงาน


วันนี้

     ตอนนี้เป็นช่วง summer 2006 ต้องมานั่งฝึกงานตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 พ.ค. 2549 ตามหลักสูตรของทางสถาบัน ที่บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)

3 เม.ย. วันนี้เป็นวันแรกที่เข้ามาทำงาน  ตื่นเต้นมากๆไปถึงที่ทำงานตั้งแต่ 7.15 น. นั่งคิดว่าวันนี้พี่เค้าต้องใช้ทำนู่นทำนี้เยอะแน่ๆ เลย แต่ไม่ใช่เลย พี่ให้ทำแค่ส่งเมลล์นัดการประชุมไปให้ฝ่ายต่างๆเท่านั้นเอง คิดมากไปเองแหละ

4 เม.ย.  วันนี้ทำเหมือนเมื่อวานเลยแต่เพิ่มขึ้นมานิดหน่อยคือ ได้ถ่ายเอกสารด้วย ดีหน่อยนะที่เคยไปลองทำงานที่ร้านถ่ายเอกสารมา เลยใช้เครื่องได้คล่อง

5 เม.ย.  พี่เค้าให้เราลองทำเวปไซด์ขึ้นมาอันนึง เพื่อที่พี่เค้าจะให้ไปแก้ไขเวปไซด์ของส่วนงาน โดยใช้โปรแกรม dreamwaver mx เป็นโปรแกรมที่ใช้ไม่ยากเลย แต่ถึงยังไงก็ต้องเรียนรู้อีกมากเพราะที่เคยเรียนมาจากห้องเรียนก็ไม่มากเท่าไหร่

6 เม.ย. วันนี้ไม่ได้ไปทำงาน เพราะเป็นวนจักกรี  นั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่บ้านเจอรายการหนึ่งบอกว่า ที่แช่คอนแทคเลนส์ที่ซื้อตามร้านทั่วไปเมื่อนำมาแช่คอนแทคเลนส์แล้ว จะทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่อดวงตาได้  เนื่องจากเมล็ดพลาสติกที่นำมาทำนั้นเป็นคนละชนิดกับที่แช่ที่แถมมากับน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์

7 เม.ย. วันนี้ได้แก้ไขเวปไซด์เรียบร้อยแล้ว ก็ไม่ยากเท่าที่คิดไว้

8 - 9 เม.ย. เสาร์  อาทิตย์ วันหยุดพักผ่อน  นั่งเล่นเกมส์ เอแมท กับ ครอสเวิร์ด เป็นการฝึกสมองไปด้วย เล่นง่ายๆไม่ยาก แค่ต่อสมาการทางคณิตศาสตร์ 2 ข้างให้เท่ากัน ในเวปไซด์ www.thaibg.com แต่ต้องสมัครสมาชิกก่อนถึงจะเล่นได้

10 เม.ย. วันนี้นั่งพิมพ์เอกสารไป 2 หน้า  แล้วก็ว่างตลอดเลย

11 เม.ย. วันนี้ยิ่งกว่าเมื่อวานอีก ไม่มีอะไรเลย พี่บอกให้มานั่งเล่นเน็ทเพราะไม่มีงานให้ทำ

12 เม.ย. วันนี้ก็เหมือนเมื่อวานที่ไม่ได้ทำอะไรนอกจาก.....เล่นอินเทอร์เน็ท..... 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23814เขียนเมื่อ 13 เมษายน 2006 10:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เหมือนกับนั่งเฝ้าหน้าจอไว้เลย..พอ "เอ็มทีเอ็น" ตีพิมพ์ปุ๊บ ก็ได้อ่านปั๊บเลย เก่งมากค่ะ..บันทึกต่อไปเอาแบบมีเรื่องเล่าสนุกๆในระหว่างฝึกงานด้วยนะ
อาโกวคนนี้ รออ่านอยู่จ้า...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท