รวมภาพประทับใจ...ของฝากจากกัมพูชา



กำปงชนัง

30 มกราคม 52

หมายเลขบันทึก: 240618เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2009 18:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

มารับของฝากเจ้าค่ะ อิอิ คิดถึงนะค่ะ สบายดีหรือเปล่าค่ะ กอดๆๆ

  • สวัสดีค่ะ
  • ภาพสวยมากเลยค่ะ
  • กัมพูชาก็ดูเหมือนไม่แตกต่างจากบ้านเราเลยนะคะ

สวัสดีค่ะ

- ภาพสวยจังเลยค่ะ ฝีมือคนถ่ายภาพเจ๋งจังค่ะ

ชอบภาพที่สามมากครับ

เจ๋งจริง...อิอิ

สวัสดีค่ะน้องกบ

...

คิดถึงกัมพูเจีย นะคะ

งาม ทุกภาพเลย

...

สุขสันต์วัน เดือน แห่งความรัก

ให้มีรัก ดั่งใจปรารถนาค่ะ

ขอบคุณทุกท่านมากครับที่แวะมาเยี่ยม

P น้องจิ สบายดีมั๊ยครับ

P ป้าแดงครับ หลายๆแห่งที่ผมได้ไปเยือน บรรยากาศแลวิถีชีวิตของผู้คนทำให้ผมนึกถึงบ้านเราในอดีตตอนที่ผมยังเป็นเด็กๆครับ

P ขอบคุณครับ คุณเพชรน้อย ผมว่าสภาพแวดล้อมที่นั่นสวยอยู่แล้วครับ ถ่ายยังไงก็สวยครับ ฝีมือคนถ่ายเป็นปัจจัยรองครับ : )

P ท่านอัยการชาวเกาะ ครับ โดยส่วนตัวผมก็ชอบภาพนี้เหมือนกัน

ขอบคุณครับสำหรับกำลังใจ  

P พี่ปูครับ

ผมชอบคำอวยพรนี้...ให้มีรัก ดั่งใจปรารถนาค่ะ อิอิ

ขอบคุณครับ

P สวัสดีครับท่าน ผอ.นายประจักษ์~natadee
วันวาเลนไทน์ผมอยู่ที่ไร่ห่มฟ้า จ.ลำปาง ครับ

ขอบคุณมากครับ

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายคะ
  • มาชวนไปตรวจสุขภาพสายตากันด้วยนะคะ
  • เขียนบล็อกทุกวัน   ต้องดูแลสายตาด้วยนะ
  • http://gotoknow.org/blog/home-goodhealth
  • รู้ไหมเลขอะไรเอ่ย???

ภาพสวยมากครับ...

ขอบคุณครับผม...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท