หนูอยากไปบ้านพ่อครูบา


      ตอนแรกหนูได้รับข่าวว่า  พวกหนู ม.3 จะได้ไปเที่ยวที่บ้านครูบาสุทธินันท์  แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าจะได้ไปหรือเปล่า  เพราะว่าโรงเรียนไม่มีงบประมาณในการเดินทางไปบ้านพ่อครูบา 

     ตอนนี้หนูและเพื่อนๆกำลังช่วยกันทำผลงานเล็กน้อยตามความสามารถของพวกหนู  แต่ละคน และตัวหนูเองก็มีผลงานชิ้นหนึ่งที่หนูชอบทำและรักที่จะทำมากคือ...ขออุบไว้ก่อนค่ะ เพื่อเป็นของฝากให้กับพ่อครูบา

       วันนี้หนูได้อ่านบันทึกของพ่อครูบา  หนูมีความภาคภูมิใจแทนคุณครูคิมมากค่ะ ที่มีโอกาสไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับหลาย ๆท่าน พวกหนูทุกคนขอให้พ่อครูบามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมากๆ นะคะ 

คำสำคัญ (Tags): #พ่อครูบา
หมายเลขบันทึก: 240906เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2009 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 09:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

สวัสดีค่ะ น้องเจิน ใช่ๆๆพี่ก็อยากไป  อิอิ  เป็นกำลังใจให้นะค่ะ^_^

  • มาอ่านที่น้องเจินเขียน
  • เอาภาพสัตว์และแปลงผักมาให้ดูก่อนนะครับ
  • อยากรู้จังเจิน ๆ อุ๊ปอะไรไว้..
  • ครูคิมของหนูสุดยอด...ระดับประเทศเชียวละ..
  • เป็นกำลังใจในการทำของฝากครับ
  • เป็นกำลังใจให้หนูเจินค่ะ
  • จะติดตามอ่าน มาเขียนบ่อยๆนะคะ

มหาชีวาลัย...เป็นหัวใจของการเรียนรู้ที่น่าสนใจมากครับ

ไม่ได้มาด้วยตนเอง เรียนรู้ผ่านโกทูโน ก็ถือว่าเยี่ยมยอดไม่แพ้กัน

เชื่อเถอะครับ...

สักวันจะต้องได้มา

พี่ขอเอาใจช่วยอีกคนนะจ๊ะ

ตั้งความปรารถนาให้แน่วแน่
จินตนาการราวกลับว่าได้ไปจริงๆ
คงความรู้สึกนั้นเอาไว้

พี่เชื่อมั่นว่าน้องเจินคนเก่งน่าจะได้ไปนะ

:)

  • สวัสดีค่ะ น้องเจิน
  • ป้าแดงก็อยากไปค่ะ
  • เรียนรู้ผ่านทางนี้ไปก่อน เหมือนที่อ.แผ่นดินค่ะ
  • โชคดีนะคะ

มีใครบ้างไหมที่อยากช่วยให้ฝันน้องเจิน เป็นความจริง

สวัสดีคะน้องเจิน

ป้าประกาย อยากไปเหมือนกันคะ

สวัสดีคะน้องเจิน..

  • ครูอมร ไกรเทพ อยู่จังหวัดตรัง ทางใต้ของประเทศไทย
  • อยากไปบ้านพ่อครูบาเหมือนกันค่ะ
  • ต้องมีสักวันนะคะ

 

  • ครูเป็นกำลังใจให้น้องเจินค่ะ
  • หาทางออกง่าย ๆนะคะ
  • น้องเจินขี่หลังครูไปดีกว่านะคะ
  • ฮ่า ๆ ๆ ๆ

สวัสดีค่ะ

P พี่ •.♥°.•.♥• kittyjump.•.♥.•°♥natadee

P อาจารณ์ขจิต ฝอย
P  คุณน้าเกษตร(อยู่)จังหวัด

ขอบคุณคะที่เป็นกำลังใจให้หนูในการทำของฝาก และ หนูจะทำของฝากอย่างเติมที่คะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท