เมื่ออยู่ดีๆ ผมก็จะได้พบนายกรัฐมนตรี


เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ผมกำลังนั่งเรียนวิชาฟิสิกส์อยู่อย่างเมามันส์ ก็มีคนโทรศัพท์มาหาผม เป็นเรื่องธรรมดาในการเรียนวิทยาศาสตร์ เมื่ออาจารย์สั่งงาน ก็จะแยกย้ายกันทำงานตามกลุ่มของตนเอง ใครจะทำอะไรก็ได้ แต่ถ้าไม่ส่งงาน ใบแจ้งผลการเรียนในวิชานั้นก็จะปรากฎตัวเลข 0 หรือตัวอักษร ร มผ มส เท่านั้นเอง

ผมรับโทรศัพท์ขึ้นมา ก็ได้ทราบว่า ทางอุทยานการเรียนรู้ แจ้งข่าวมายังผมให้ไปร่วมงานที่มีชื่อว่า เท่ ดี ไม่ต้องมียาเสพติด จัดโดยสำนักงาน ปปส.

ในงานนี้ก็จะเป็นการเปิดตัวเกม Confuse Way II - การกลับมาของวีรบุรุษ ทั้งยังมีการจัด Workshop สร้างเกมเบื้องต้นด้วยครับ ในที่นี้จะใช้ Isara 3D

ทางพี่ที่ติดต่อมาก็จะส่งข้อมูลมาให้ตอนเย็นครับ

ตอนเย็น ผมได้รับข้อมูล เป็นไฟล์ PowerPoint ครับ เปิดอ่านๆดู ประธานก็คือท่านอภิสิทธิ์ นายกรัฐมนตรีนั่นเองครับ ผมนั่งช็อคอยู่ในห้องทำงาน 10 วินาที และช็อคอีก 15 วินาที ที่รู้ว่าพวกผมจะได้อยู่ในบูธ และท่านนายกจะมาเดินชมบูธของพวกผมด้วยครับ

ผมก็สั่งประชุมทีมงานในวันรุ่งขึ้น ก็ได้ประมาณ 8-10 คนครับ นับว่าเป็นการรวมทีมที่ใหญ่พอสมควร เพราะหลังจากที่ Isara 1.3 พัฒนาเสร็จ ก็ค่อยจะได้รวมตัวกันซักเท่าไหร่

ยังไงก็ไปพบกันได้นะครับ 20 กุมภาพันธ์ เซ็นเตอร์พอยท์@เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 ครับผม

หมายเลขบันทึก: 241673เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2009 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อย่าลืมถ่ายภาพกับท่านนายกด้วยนะจ๊ะ ขอให้ประสบผลสำเร็จ

สวัสดีค่ะ น้องวรวิทย์

ถ้าพี่อยู่กทม. ก็อยากไปร่วมงานด้วยจัง

รบกวนเก็บบรรยากาศและภาพมาฝากกันด้วยนะคะ

^_^

อ่านก่อนคนข้างบนแต่เขียนทีหลัง 555 เก็บภาพงานมาฝากบ้างนะคะ อยากเห็น ดีจังที่เด็กรุ่นนี้สนใจอะไรที่เป็นประโยชน์ นานๆ เจอที อยากให้หลานของพี่ (หรือน้าหว่า) โตขึ้นแล้วทำอะไรที่น่าสนใจแบบนี้บ้าง ตอนนี้ขอดูพี่ๆ โชว์ฝีมือไปก่อนนะงับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท