งานคาราวานเบาหวาน เดือนมีนาคม


ถ้าใครพลาดงานคาราวานเบาหวาน ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่าพลาดมาเยี่ยมชมงานของเราในเดือนมีนาคม

       เมื่อคราวที่แล้วดิฉันได้แจ้งกำหนดการ และสถานที่ที่เราไปจัดงานคาราวานปลอดเบาหวานของเดือนกุมภาพันธ์ในท่านทราบแล้ว ไม่ทราบว่าแต่ละท่านได้มีโอกาสไปร่วมชม และตรวจสุขภาพเพื่อหาความเสี่ยงต่อโรคเบาหวานกันหรือเปล่า ถ้าพลาดโอกาสของเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้ว เรายังมีงานต่อในเดือนมีนาคมอีก 5-10 ที่ค่ะ แต่ดิฉันจะขอแจ้งกำหนดการที่แน่นอนของเดือนมีนาคมก่อน 4 ที่ ดังนี้

           -  วันที่ 6 มีนาคม 2552   สวทช. รังสิต

           - วันที่ 17-18 มีนาคม 2552 บริษัท พรีเมียร์ ถนน ศรีนครินทร์

           - วันที่ 25 มีนาคม 2552 ททบ.5 สนามเป้า

           - วันที่ 27 มีนาคม 2552 บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (ถ.รัชดาภิเษก)

ถ้าดิฉันทราบกำหนดการวันอื่นแล้ว จะแจ้งมาให้ทราบอีกทีค่ะ

        อ้อ! มีหลายคนที่มาร่วมงานอดน้ำ อดอาหาร บอกได้เลยว่ามางานนี้ไม่ต้องอดน้ำ อดอาหารมาค่ะ สามารถตรวจหาความเสี่ยงได้เลย ยิ่งถ้ากินอาหารมาแล้ว 2 ชั่วโมง จึงมาตรวจ ยิ่งดีค่ะ เพราะจะทำให้สามารถทราบความเสี่ยงต่อโรคเบาหวานได้เร็วยิ่งขึ้น

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2348-7000 ต่อ 4348 ค่ะ

ทีมงานมูลนิธิเพื่อพัฒนาการบริบาลผู้ป่วยเบาหวาน และโรงพยาบาลเทพธารินทร์

 

หมายเลขบันทึก: 243488เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2009 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สุภาพรรณ ตันติภาสวศิน

สำหรับคนที่เข้ามาเยี่ยมชมที่บล็อกหัวข้อเรื่องนี้แล้วนั้น ดิฉันต้องขออภัยที่ต้องแจ้งการเปลี่ยนแปลงการจัดงานของวันที่ 27 มีนาคม 2552 ค่ะ เราจะขอเลื่อนไปจัดในวันที่ 24 เมษายน แทน ถ้าใครว่างไปพบเราแถวรัชดาได้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท