ช่วยบอกได้ไหม - พอส


ช่วยบอกได้ไหม จริงๆ เธอคิดเช่นไร

อยากจะขอมอบเพลงนี้ ให้กับคนคนนึงครับ

 

 

 ช่วยบอกได้ไหม - พอส            

Intro : A / C#m / Bm / E ( 2 times )


A C#m Bm
ที่นี่ที่ฉันคอยเธออยู่ เฝ้ารอมานานแล้ว
E A C#m
เธอรู้บ้างไหม ทุกสิ่งยังมั่นคงไม่เปลี่ยน
Bm E
ยังไงก็ยังทนไหว ยังไงก็ยังรอไหว

Bm C#m Bm
* แต่ว่าในวันนี้ ฉันยังอยากรู้
C#m D
สิ่งหนึ่งในใจวนเวียนคิดอยู่ อยากให้เธอบอก
Gmaj7 E
ไม่อยากจะหลอกตัวเองอีกแล้ว

A C#m
** ช่วยบอกได้ไหม จริงๆ เธอคิดเช่นไร
Bm E
มันคือความรักแบบไหนที่เธอต้องการ
F#m F#mM7 F#m7 F#m6
ฉันเป็นได้แค่เพื่อนเธอ หรือมากกว่านั้น
Bm E A
และฉันยังคงรอเธอทุกวัน... ( ไหม )

SOLO : A / C#m / Bm / E

                      A         C#m
เมื่อก่อนก็ไม่เคยรู้สึก
Bm E
อยากที่จะมีคำถามเธอสักที





A C#m Bm
รักเธอหมดทั้งใจที่มี หัวใจหนึ่งใจดวงนี้
E
ไม่คิดจะมีข้อแม้


( ซ้ำ * / ** )


F#m D F#m
อีกไหม ฉันอยากจะขอให้เธอเห็นใจ
D C#m
เพราะว่าวันนี้ฉันทนไม่ไหว
Bm E
ขอเธอได้ไหม ช่วยบอกกับฉันที
A C#m
ช่วยบอกได้ไหม จริงๆ เธอคิดเช่นไร
Bm E
มันคือความรักแบบไหนที่เธอต้องการ
F#m F#mM7 F#m7 F#m6
ฉันเป็นได้แค่เพื่อนเธอ หรือมากกว่านั้น
Bm E
อยากให้เธอบอกกับฉันสักครั้ง
Bm E
สิ่งที่ฉันอยากจะรู้มานาน
D C#m Bm E A
ว่าฉันยังคงรอเธอทุกวัน.... ไหม


Instru : A / C#m / Bm / E ( 2 times ) A / Amaj7

ที่มา: http://www.musicatm.com/view.php?No=7641

ฟังเพลง จาก Imeem

หมายเลขบันทึก: 251527เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2009 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อืม น้องเราสงสัยอาการเริ่มหนักขึ้น

มีอะไรให้ช่วยไหมน้อง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท