วันหนึ่ง..?


วันหนึ่ง ......(วันไหน)

สวัสดีค่ะ เห็นรูปแล้วอย่าต๊กกะใจนะคะว่า ทีมงานเราทำงานพัฒนาระบบอยู่ดีๆ ไหงจะเปลี่ยนมาเป็นพนักงานกำจัดปลวกไปซะได้ 555+ ^___^

แต่เป็นเพราะช่วงหลายวันมานี่ ตึกที่เป็นที่อยู่ของห้องทำงานของพวกเรากำลังทาสีใหม่ทั้งตึก ทางคณะวิทยาการจัดการเลยแจกผ้าปิดปากให้กับบุคลากรไว้ได้ใช้กัน ก็ช่วยได้บ้างไม่ได้บ้างและก็ทำให้พวกเราทำงานกันได้บ้างไม่ได้บ้างเหมือนทุกๆวันค่ะ

สำหรับเรื่องกลิ่นของสีนี่ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างเป็นปัญหาใหญ่ๆของพวกเรา ช่วงอาทิตย์ที่แล้วก็ต้องย้ายห้องทำงานกันแทบทุกวัน(ได้ความรู้สึกคล้ายๆกับสมัยเรียนที่ต้องเดินเรียน อิอิ) และก็เป็นปัญหาใหญ่พอๆกับปัญหาเรื่องห้องที่ตอนนี้แทบจะไม่มีที่ให้เดินกันแล้วค่ะ แต่ก็ได้ความรู้สึกที่อบอุ่นมากเลยค่ะ แล้วห้องมันเป็นยังงัยล่ะ ถึงขนาดไม่มีที่เดินนี่เป็นยังงัยหรอคะ ถ้าอย่างนั้นต้องรอติดตามอ่านบันทึกหน้าแล้วล่ะค่ะ ในชื่อบันทึกที่ว่า เปิดบ้าน UsableLabs เร็วๆนี้แหละค่ะ.....
เท่าที่เขียนมานี่ ก็ไม่เกี่ยวกับงานที่ทำซักเท่าไหร่ค่ะ เอาเป็นว่าเล่าสู่กันฟังในเรื่องวันสบายๆ(มั้ง)วันหนึ่งของทีมงานละกันนะคะ

ว่าแต่ว่า นายเสื้อดำนี่ เด่นเกินหน้าเกินตาเพื่อนๆเลยนะค้า ^0^

 

นายแบบ-นางแบบ : เก๋น้อย  ต้นกล้า  kovit  Armuay_chew  chagrit_(tar)

 

คำสำคัญ (Tags): #digitalkm#usablelabs
หมายเลขบันทึก: 252279เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2009 18:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

"กลิ่นสีและกาวแป้ง"

ตอนนึกว่า เทศบาลมาฉีดยาฆ่ายุงลาย :)

ขอบคุณครับ อุลตร้าแมนทั้งหลาย แซ่ด ๆๆๆ

สวัสดีค่ะ

  • มาเป็นกำลังใจให้ทีมงานค่ะ
  • ขอให้ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ

สวัสดีค่ะอ.Wasawat

คงอีกหลายวันเลยล่ะค่ะ กว่าจะทาสีทั้งตึกเสร็จ แต่ก็ไม่มากเท่าไรห่แล้วค่ะ และพวกเราก็กำลังจะย้ายห้องไปอยู่อีกตึกหนึ่งแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังอยู่ในภาวะคับแคบกันค่ะ ^__^

สวัสดีค่ะ ครูคิม ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจ ตอนนี้ทีมงานก็กำลังเตรียมงาน GotoKnow Forum กันให้วุ่นเลยค่ะ อย่างวันนี้ทีมงานเราส่วนหนึ่งก็ออกไปถ่ายรูปของสถานที่ที่จัดงานและกิจกรรม คงจะได้เห็นกันในเร็วๆนี้ค่ะ และอีกไม่นานเราคงได้เจอกันใช่ไหมคะครูคิม ถ้าจำไม่ผิดครูมาด้วยใช่ไหมคะ ^_^

เรานึกว่าจะใส่รูปเยอะกว่านี้ซ่ะอีก 55+

รอดู เปิดบ้าน UsableLabs อยู่นะ

มาชม

ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังการถ่ายทำ...อิ อิ อิ

เห็นมีความสุขกันดีนะครับ เพราะดวงตายิ้ม ๆ

ลองรุ่นพวกนี้มั้ย ป้องกันดีและกิ๊บเก๋ มีดีไซน์ด้วย ไฮซ้ออย่างแรง

เห็นแล้ว อย่างฮาเลยค่าาาาา

นึกว่าแกงค์ UsableLabs เรนเจอร์

แปลงร่างกันก่อนทำภาระกิจ

สวัสดีค่ะ Armuay_chew หนึ่งในนางแบบของเรา พอดีไม่รู้จะเอารูปไรลงดี เลยเอารูปแค่รูปเดียวแต่เด็ดๆน่ะ อิอิ ไว้เดี๋ยวรอบันทึก เปิดบ้าน UsableLabs เมื่อไหร่จะเอารูปลงมากกว่านี้นะ เห้อ...เขียนไม่ค่อยเกี่ยวกับงานซักเท่าไหร่เล้ยยย แม่เก๋น้อยนี่ ^___^

สวัสดีค่ะ ดร.อุทัย ขอบคุณมากค่ะที่แวะเวียนเข้ามา จริงๆพวกเราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ ว่าตอนถ่าย ทำไมพวกเราต้องยิ้มด้วยเนี่ย เพราะถึงงัยมันก็มองไม่เห็นเพราะมีผ้าปิดอยู่ เลยออกมาอย่างที่เห็นน่ะค่ะ ^_____^

555+ สวัสดีค่ะพี่ซูซาน ขอบคุณมากค่ะสำหรับของแนะนำ ชอบอันสุดท้ายน่ะค่ะ ^0^

หวัดดีเจ้มะปรางเปรี้ยว ไว้กลับมาเมื่อไหร่ขนมไข่หอมเนยข้างคณะราษฎร์กล่องสิ เอิ๊กๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท