วันหยุดสอนของพวกเรา


        วันปิดภาคเรียนคือวันหยุดสอนของพวกเรา  แต่พวกเราก็พร้อมใจกันมาทำงาน ถ้าใครมีธุระก็ไปทำ แต่วันนี้พวกเราพร้อมใจกันหยุดพักทำการบ้าน  เพื่อไปเจอกันในวันพรุ่งนี้  งานที่เราทำคือการประเมินโครงการ การจัดทำ SAR  การจัดทำแผนปฏิบัติงาน

ก่อนเริ่มงาน หรือใครมาถึงโรงเรียน  ทุกคนจะไหว้บูชาพระรูปสมเด็จ ร.๕ ทุกครั้ง

วันนี้ก็เช่นเดียวกัน

สมเด็จ ร.๕ เป็นที่เลื่อมใสและเคารพศรัทธาของทุกคนในโรงเรียน

บรรยากาศการทำงานเป็นไปด้วยความราบรื่น สนุกสนาน

งานสำเร็จพร้อมกัน

ปกติรับประทานอาหารบนโต๊ะ

แต่วันนี้โต๊ะเต็มไปด้วยเอกสารและคอมพิวเตอร์

จึงนั่งทานกันบนพื้น

หมายเลขบันทึก: 252686เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2009 08:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

" ปิดเทอมผมขออนุญาตอยู่วัด  เปิดเทอมจะกลับพบอาจารย์ที่โรงเรียน  ครับ"

สวัสดีค่ะ

พี่แหวว..นอนหลับนานจังเลย  เมื่อไรจะตื่นมาเขียนบันทึกต่อคะ

สวัสดีค่ะ

  • ก็อก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
  • มาปลุกค่ะ..ตื่นมาเขียนบันทึกใหม่ได้แล้วค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท