มอบพ๊อกเก็ตบุ๊คให้ฟรี ๆ ในงาน GotoKnow Forum


ส่วนใหญ่ของหนังสือเล่มนี้ก็กลั่นมาจากเว็บไซต์ GotoKnow นี่แหละครับ อันนี้นี่แหละที่ผมเรียกร้อง GotoKnow Forum ครั้งที่ 1 ขอคำหลักคืนมา

เห็นบรรยากาศงาน GotoKnow Forum คึกคัก

ผมคิดว่าในส่วนที่ผมจะช่วยเติมความคึกคักเข้นเข้นได้อีกแรงหนึ่ง คือ จะนำเอาหนังสือชุมชนอินทรีย์ชุมชนแห่งการเรียนรู้ที่นครศรีธรรมราช ที่ผมและทีมงานจังหวัดนครศรีธรรมราชขับเคลื่อนอยู่ ไปฝากสมาชิกที่เข้าร่วมงานทุกคน

ส่วนใหญ่ของหนังสือเล่มนี้ก็กลั่นมาจากเว็บไซต์ GotoKnow นี่แหละครับ อันนี้นี่แหละที่ผมเรียกร้อง GotoKnow Forum ครั้งที่ 1 ขอคำหลักคืนมา

มีหลายเล่มครับที่เป็นเอกสารชุดความรู้ชุมชนอินทรีย์ชุมชนแห่งการเรียนรู้นครศรีธรรมราช ที่ผมและทีมงานช่วยกันสร้างขึ้น แต่คิดว่าพ๊อกเก็ตบุ๊คเล่มนี้เล็กกะทัดรัด และเข้าใจเรื่องราวชุมชนอินทรีย์ชุมชนแห่งการเรียนรู้นครศรีธรรมราชได้อย่างรวดเร็ว

กิจกรรมเสวนากลุ่มย่อย World café ลดความเหลื่อมล้ำทางความรู้ ผมจะใช้หนังสือนี้เป็นสื่อเพื่อนำสู่การแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับสมาชิกท่านอื่น ๆ ให้เห็นถึงแนวคิดทางทางขับเคลื่อนงานของผมและคณะ

ชมปกหนังสือไปก่อนก็แล้วกันนะครับ

ปกหน้า

ปกหลัง

รับได้ฟรี ! จากที่ในงานเพียงที่เดียวเท่านั้นครับ

แต่ไม่ทราบยอดผู้ลงทะเบียน มีเท่าไหร่ครับ แจ้งให้ทราบหน่อยก็ดี จะได้เตรียมไปให้ดีพอจำนวน

รถเดินทางไปมีแล้วครับ อ.ภีม จาก มวล. บริการ

แล้วพบกันนะครับ

หมายเลขบันทึก: 258103เขียนเมื่อ 29 เมษายน 2009 11:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ

  • ครูอ้อย ก็เตรียมสิ่งของที่ระลึกไปค่ะ  เดี๋ยวเรียนถามก่อน ว่า เกิดปีอะไรคะ  จะได้ เตรียมไว้ถูกต้องค่ะ  ครูอ้อย เกิดปีจอค่ะ
  • เอิ๊กเอิ๊ก  จองสิ่งขิงที่ระลึกด้วยนะคะ

พี่ครูนงครับ

ผมตั้งใจจะนำหนังสือที่ผมเขียนไปฝากกัลยาณมิตรเหมือนกัน สั่งซื้อไปที่ สกว.ภาค  ปรากฏว่าเหลือเพียง ๑ เล่ม จากการพิมพ์ครั้งที่ ๑  (ขายดี หรือ โล๊ะสต็อค ก็ไม่นู้นะครับ555)

ผมขอจองหนังสือพี่เล่มหนึ่งนะครับ

สวัสดีค่ะครูนง

ต้องขอขอบพระคุณมากๆเลยนะคะสำหรับหนังสือ

ส่วนยอดของผู้ลงทะเบียนนั้น จะอยู่ที่ประมาณ 150 คนค่ะ

หากครูนงต้องการให้ทางทีมงานช่วยเหลืออะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

แจ้งให้เราทราบได้เลยนะคะ

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ^^

สวัสดีค่ะครูนง

ขอบคุณมากค่ะสำหรับหนังสือ

เชื่อแน่ว่ามีประโยชน์อย่างยิ่งเลยค่ะ

แล้วพบกันวันงานค่ะ

ขอบคุณค่ะ

^_^

ขอจอง 1 เล่มนะคะ ดีใจมากค่ะที่จะได้พบอาจารย์อีกครั้ง

สวัสดีค่ะ คุณครูนง

งานนี้คึกคักแต่ได้สาระมากมายอย่างแน่นอนค่ะ

เพราะขนาดของฝากยังเป็นหนังสือที่มีประโยชน์เลยนะคะ สำหรับเรื่อง Digital Divide ถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักของงานนี้ที่เราจะมาช่วยกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้แบบ face to face กันนะคะ

 

สวัสดีครับครูนง

         ไม่ได้เจอกันนานแล้ว...แต่งานนี้ผมติดราชการที่ลพบุรีครับ

                                                 โชคดีครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท