เก๋น้อยกับเว็บ GotoKnow Forum1


ตอน : เริ่มต้นสร้างเว็บไซต์เพื่อรวบรวมข่าวสารของงาน

สวัสดีค่ะ ช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ งานที่เก๋น้อย(ในร่างอ้วนๆ)ได้รับผิดชอบจนเป็นงานหลักที่ได้ทำเป็นส่วนใหญ่ก็คงเป็นการจัดทำและดูแลเว็บไซต์ของ GotoKnow Forum

วันนี้วันเสาร์ (-_-') เลยว่าจะมาเล่าสู่กันฟังในเรื่องราวเกี่ยวกับหน้าที่นี้ เริ่มด้วยการเปิดบันทึกเก๋น้อยกับเว็บ GotoKnow Forum ในชื่อตอนที่ว่า เริ่มต้นสร้างเว็บไซต์เพื่อรวบรวมข่าวสารของงาน ยังงัยล่ะ ตามมาอ่านต่อเลยค่ะ

ช่วงนี้หลายๆคนก็คงได้เห็นหน้าตาของเว็บไซต์ GotoKnow Forum กันบ้างแล้วนะคะ เว็บไซต์นี้สร้างขึ้นโดยผ่านการให้บริการจากเว็บไซต์ Portal.in.th ที่เป็นเว็บไซต์ให้บริการสร้างเว็บศูนย์รวม (หนึ่งโครงการในชุดโครงการระบบออนไลน์เพื่อการจัดการความรู้สุขภาวะ)

จุดประสงค์ที่สร้างเว็บไซต์ GotoKnow Forum ก็เพื่อ.....

  • รวบรวมข่าวสาร งานประชาสัมพันธ์ของงาน GotoKnow Forum
  • รวบรวมเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงาน โดยอัพโหลดขึ้นเครื่องแม่ข่าย เพื่อจัดเก็บเป็นข้อมูลกลางในการนำไปใช้งาน และลดปัญหาการสับสนกันว่าไฟล์เป็นไฟล์ล่าสุดกันแน่
  • ใช้เป็นพื้นที่ในการติดต่อลงทะเบียนเข้าร่วมงานและดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง

 

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ GotoKnow Forum  --->

โครงการเสวนาทางวิชาการ  GotoKnow ฟอรัม ครั้งที่หนึ่ง: ก้าวข้ามความเหลื่อมล้ำทางความรู้ด้วยเครือข่ายชุมชนนักปฏิบัติ  [ The 1st GotoKnow Forum: Bridging the Digital Divide through Communities of Practice (CoPs) ] จัดโดย มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.) ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ในระหว่างวันที่ 24 - 25 พฤษภาคม 2552

คำสำคัญ (Tags): #gotoknow forum#portal.in.th#usablelabs
หมายเลขบันทึก: 258440เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2009 18:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท