กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาครขอต้อนรับ


ยินดีรับความคิดเห็น ในสังคมแห่งปัญญา การเรียนรู้ตลอดชีวิต

สวัสดีครับ เราชาว กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาคร มาทักทายครับ

หมายเลขบันทึก: 262528เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2009 20:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 03:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)

สวัสดีครับ ผม ภวัต โลกวิทย์ ดีครับเราจะได้มีแห่งแสดงความคิดเห็น ครับ แล้วผมจะเข้ามาเรื่อยๆครับ

สวัสดีค่ะ

รออ่านบันทึกการวิจัยในชั้นเรียนน่ะค่ะ

  • มาเขียนบันทึกโดยไว
  • แหมอีกบล็อกหนึ่งเป็นสมาชิกนานมาก
  • แต่ไม่เขียนบันทึก
  • วัยรุ่นเซ็ง

แวะมาดูเพื่อน ส่งเสียงกันหน่อยครับ

มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน

อยากรู้ขอสอบวิชา อังกฤษ จังค่ะ

ถ้ารู้แนวข้อสอบช่วยบอกหน่อยนะค่ะ

ทำวุฒิหายค่ะ ต้องทำอย่างไรค่ะ

ช่วยบอกหน่อยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าเลย

วุฒิของ รร.ไหน ค่ะ

1.ไปแจ้งความ

2.นำใบแจ้งความไปที่ รร.ที่ท่านต้องการขอวุฒิ

3.กรุณานำเอกสารไปให้พร้อมนะค่ะ

ผมมีคำถามมากมายช่วยตอบผมหน่อยนะคับใครรู้จริง

1.ถ้าเราเรียน ม.5ผ่านแล้ว ม.6 ไม่ผ่านแล้วเราออก เราต้องไปเรียน กศนใหม่กี่ปีคับ

2.ถ้าเราเรียนจบ กศน วุฒิม.6 จะเอาไปต่อมหาลัยอื่นๆได้ปะคับ

3.วุฒิม.6 ของกศน มันจะเหมือนวุฒิม.6 ธรรมดาไหมคับ

4.ถ้าจะเรียนกศน ต้องไปสมัครที่ไหนคับ เปิดรับตอนไหนคับ

รบกวนช่วยตอบกลับด้วยนะคับหรือส่งเข้าเมลผมได้เลยนะคับ ขอบคุณคับ

   ผมจะสมักเรียนก.ศ.น.ผมจไปสมัคที่ไหนครับ

ช้วยตอบที                                                   

สมัครเรียน กศน แล้วเวลาหนูไปเรียนหนูเรียนที่ไหนค่ะ ที่ัวัดกลางหรือมหาชัยค่ะ

เข้าค่าย ก.ศ.น. วัดใหม่วันไหน

อยากทราว่าเรียน กศน. วัดทองตรงไหนคับ

ช่วยตอบหน่อยนะคับไม่รู้จริงๆ

หนูอยากว่าเราสามารถสมัครเรียนได้ที่ไหนค่ะที่วักกลาง หรือมหาชัยค่ะ

ไม่มีคะแนนสอบ แต่ส่งงานจะตกไหมค่ะ

อยากทราบว่าสามารถสมัครเรียนได้ที่ไหนค่ะวัดใหม่หรือวัดกลางค่ะ แล้ววันไหน แล้วต้องมีเอกสารอะไรบ้างค่ะ

แล้ว กศน. จ.สมุทรสาครเปิดรับสมัครวันไหนหรอครับตอบที ผมไม่รู้จริงๆ

อยากรู้ว่าเรียนแปดเดือนจบ มอหกต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง แล้วต้องเสียค่าเรียนเท่าไรตั้งแต่เริ่มเรียนจนจบเรียน  ต้องเอาใบทำงานด้วยหรือเปล่า แต่หนูทำงานซัก อบ รีด เป็นเจ้าของร้านต้องเอาอะไรเป็นหลักฐาน แต่ร้านเปฺดทำได้ ประมาณ 3 ปีแล้วค่ะ

โทรหาที่เบอร์นี้ก็ได้ค่ะ 0857749493 รจนา

อยา่งทราบว่า เปิดรับสมัครตลอดเลยไมหคะ แล้วเงลาไปเรียนใส่ชุดอะไรคะ

ถ้าเราจบม.1แล้วเกรดไม่ดีจึงซ้ำม.1ใหม่แต่ตอนนี้ออกเรียนกลางคั้นตั้งแต่เทอมแรก ปีหน้าอายุ15ปีไม่ทราบว่าควรจะเรียนม.1ใหม่หรือเรียนเอาวุฒม.3เลยค่ะ

ทาผมจะเรียน. ม.ต้นใหม่อีกกีปีทึงจะจบ ม.6

ครับรบกวนตอบกับมาเดียวครับว่าต้องใช่เวลารวมกีปีอย่ากรู้มากๆครับขอบคุณครับ

อยากรู้ว่าจบ ม. 3 นานหลายปีแล้วแต่ยังไม่ได้ทำเรื่องขอจบ ถ้าไปตอนนี้ได้มั้ย ถ้าได้ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ ช่วยตอบด้วยค่ะ

หนูเคยสมัครเรียนที่ กศน.บางปิ้ง แต่หนูไม่ได้เรียนต่อ เพราะหนูไปอยู่ต่างจังหวัดมา แต่หนูจะไปสมัครเรียนต่อที่ กศน.บ้านขอม หนูต้องทำเรื่องอะไรหรือป่าวค่ะ แล้วสามารถไปสมัครเรียนที่ กศน.บ้านขอมได้เลยหรือป่าว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท