ถึงเธอที่รักของฉัน (2): ในรอยฝันของฉันและเธอ


เธอที่รักของฉัน

บ่อยครั้งที่ฉันและเธอ ต่างก็พร่ำรำพันถึงความใฝ่ฝันอันสวยงาม

หากเป็นความสวยงานที่ถูกเติมแต่งด้วยความรู้สึกของฉันและความฝันของเธอ

ในกระดาษแห่งความใฝ่ฝัน พื้นที่ถูกแต้มแต่งด้วยสีสันแห่งความฝันใฝ่

 

มีกวีบทหนึ่งกล่าวไว้ว่า

" ฝันสีใดที่เธอลืมตาตื่น

และหยิบยื่นความฝันที่ฉันทำหาย

ฝันถึงดิน ฝันถึงหญ้า ถึงเม็ดทราย

นั่นคือความหมายของตัวฉัน นิรันดร์ไป "

 

และวันนี้  กระดาษแห่งความฝันแผ่นใหม่ของเธอที่รักของฉัน ได้ถูกเติมแต่งโดยเธอ

ในการแต่งแต้มครั้งใหม่ คงอาจไม่เหมือนแผ่นกระดาษความฝันแผ่นเก่า ซึ่งในท้ายที่สุด

มันก็คือเพียงอากาศ  คือความว่างเปล่า  แต่เป็นความว่างเปล่าที่ไร้คุณค่าไม่

 

ในความว่างเปล่าของฉัน  นั้นอบอวลไปด้วยความทรงจำที่มีคุณค่าระหว่างฉันกับเธอ

ฉันยังไม่ลืม ร่องรอยแห่งนิ้วของเธอที่ยื่นยาวเพื่อเขียนความฝันไว้บนท้องฟ้า

ฉันยังไม่ลืม ความศรัทธาของเธออย่างเต็มเปี่ยมในวันที่เธอนั่งอธิฐานขอความฝันจากดวงดาว

ฉันยังไม่ลืม อ้อมกอดอันอบอุ่นของฉันและเธอในวันที่เหน็บหนาว

ฉันยังไม่ลืม รอยน้ำตาของฉันที่เปรอะเปื้อนบนมือที่อ่อนนุ่ม

ฉันยังไม่ลืม ดวงตาที่เปี่ยมไปด้วยพลังและรอยยิ้มที่อ่อนละมุนหากเปี่ยมไปด้วยไมตรีที่คุ้นเคย

ฉันยังไม่ลืม  ฯลฯ ....................................................................

 

ในนามของความรัก

หากวันนี้เธอและฉันต่างก็มีแผ่นความฝันกันคนละแผ่น

แต่ความศรัทธาซึ่งกันและกันระหว่างฉันกับเธอไม่เคยเลือนลางหรือลดน้อยลงไป

หรืออย่างน้อยก็ในความศรัทธาแห่งฉันที่มีต่อเธอที่รักเพียงฝ่ายเดียว

 

ในนามของความฝัน

ฉันเชื่ออย่างสุดใจว่า ความฝันคือพลังให้ทุกชีวิตในโลกใบนี้ดำเนินไปตามวิถีทางแห่งตน

ความฝันของฉันและความฝันของเธอ

คือพลังที่ก่อตัวขึ้นเพื่อให้เธอและฉันได้ก้าวต่อไป

 

ในนามของความรักและความฝัน

ความรักของฉันคือเธอที่รักของฉัน

และความฝันแห่งฉันคือ ฉันเป็นที่รักของเธอ .. ที่รักของฉัน


 

 

 

................................................

 

         แม้ไม่มีสิทธิจะฝันใฝ่ แต่ไม่ไร้ซึ่งจิตจะคิดถึง

ความรู้สึกมีต่อเธอนั้นลึกซึ้ง เธอคือหนึ่งนางในดวงใจ

รักของฉันไร้กฎเกณฑ์ไร้เหตุผล เกินกว่าค้นเสาะหาคำตอบได้

รู้แต่เพียงคิดถึงเธอในคราใด อบอุ่นในดวงใจนี้ทุกครา

เธอคือตัวแทนแห่งความดี คือภาพฝันสุนทรีย์ล้ำค่า

เธอคือตัวแทนแห่งความศรัทธา  คือวิญญาแห่งความปราณี

หญิงสาวผู้มาจุดประกายฝัน ทุกคืนวันมอบปรารถนาดี

จะถนอมช่อดอกไม้ไมตรี  เป็นขวัญชีวีชั่วนิจ..นิรันดร์      

                                     

                                  ..หญิงสาวผู้มาจุดประกายฝัน..

                                   อิสรา อนันตทัศน์ (สีเผือก คนด่านเกวียน)


หมายเลขบันทึก: 262891เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2009 23:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

สวัสดีค่ะมะเดี่ยว ลูกค้าประจำมารออ่าน นะคะ

แถวนั้น เป็นไงบ้างหรอคะ

แถวนี้ เงียบสงัด และสงบ อิอิ

  • สวัสดีครับคุณพรหล้า ที่ปรึกษาตัวไม่ใหญ่
  • แถวนี้เงียบ สงบ นิ่ง และจิตว่างครับ
  • อิอิ
  • ครับคุณลูกค้าประจำ P 
  • อิอิ
  • จะพยายามออนฯ นะครับ
  • เหอ ๆ

สวัสดีคะน้องมะเดียว

คุยกันสองคน พี่ไก่ขอแซวหน่อยคะ

ความฝันของฉันและเธอ

สวัสดีค่ะ

มาทักทายคนอารมณ์ศิลปิน

มีความสุขในวันสบายๆนะคะ

คิดฮอดอยู่เด้อ...ค้า

  • ซำบายดีครับพี่ไก่ P ชาวคณะหน้าตาดี
  • อิอิ
  • 55555555

 

สวัสดีค่ะ

มาชวนไปตรวจเลือด

ตอนนี้เพื่อน ๆ ชาวบล็อกไปกันเยอะแล้วนะคะ

กรุ๊ปอะไรบอกได้ไหมเอ่ย

ที่นี่นะคะ

 

★.• •★ ทานอาหาร...ตามกรุ๊ปเลือด...เพื่อสุขภาพที่ดี★... •★

สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทายค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท