ทำบุญ


ทำบุญ

ทำบุญ ตักบาตร

         

          วันนี้วันจันทร์ เป็นวันที่เราต้องเตรียมอาหารใส่บาตร ที่ทำงานของสามี หลังจากเตรียมอาหารเสร็จยังเช้าอยู่มาก

เราก็อยากให้แม่ได้ ร่วมทำบุญกับเรา เราเข้าไปในห้องแม่ แม่ยังหลับอยู่เราคิดอยู่นานจะปลุกแม่ดีไหม พอดีแม่ตื่นมายังงัวเงียแต่ก็ตั้งใจจบข้าวใส่มาตร

เราออกมาจากห้องแม่ให้ลูกสาวและสามีจบข้าวใส่บาตร ร่วมกัน สิ่งที่เราขอพรจากการใส่บาตรวันนี้ คือ ขอให้ทุกวันของเราในอนาคต มีความสุขอย่างอย่างนี้ตลอดไป

 

25 พฤษภาคม 52

 

                                                                                    สมเล็ก 

คำสำคัญ (Tags): #ทำบุญ
หมายเลขบันทึก: 263773เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2009 16:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท