กิจกรรมการฝึกนักเรียนให้เป็นคนดี


       การฝึกนักเรียนให้มีจิตสาธารณะ พวกเราโรงเรียนวิทยสัมพันธ์ได้ดำเนินกันมาเป็นเวลานาน และทำให้นักเรียนสามารถเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และที่สำคัญครูต้องเป็นแบบอย่างด้านจิตสาธารณะแก่นักเรียน สอนเต็มเวลา มีความรับผิดชอบ มีความรักใคร่ปรองดอง สามัคคีต่อกัน และเห็นประโยชน์ที่มีต่อเด็กมากที่สุด 

      ฉันได้ร่วมมือกับคณะครูในโรงเรียน  จัดกิจกรรมการเรียนการสอนจิตสาธารณะ  บูรณาการสู่คุณธรรมพื้นฐาน 9 ประการ ซึ่งฉันรับผิดชอบต่อการจัดการเรียนการสอนกลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม และเป็นครูที่ปรึกษานักเรียนชั้น ม.1

     ในครั้งนี้ฉันมีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างชื่อเสียงของโรงเรียน ในการให้ความร่วมมือกับคณะถ่ายทำรายการ "สำนึกพลเมืองดี" ตลอดเวลา 3 วันทั้งในโรงเรียนและในชุมชน

 

หมายเลขบันทึก: 267920เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2009 17:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ยินดี..และดีใจครับที่ได้ทำสิ่งดีๆ..ต่อสังคม....โดยเฉพาะโรงเรียนของคุณครูเป็นอย่างแบบอย่างที่ดีมากๆครับ...นี่กลับมาตั้งหลายวันแล้วยังไม่หายคิดถึงคุณครู..และนักเรียนที่น่ารักทุกคนเลย...สู้ๆๆ..นะครับ

สวัสดีคะ

มาแสดงความยินดี พอได้เห็นรูปแล้วก็หายคิดถึง ช่วงนี้ไม่ได้โทรไปหาเลยคะ ไม่มีเวลาเลยยุ่งมากๆๆแต่ก็คิดถึงอยู่นะคะ

เห็นรูปแล้วชาววิทยสัมพันธ์ยิ้มสวยทุกคนเลยทั้งคุณครูแล้วก้อศิษย์

สวัสดีครับ

เค้กมาอ่านครับ

สวัสดีค่ะ

  • เห็นภาพแล้วหายเหนื่อย มีความสุขนะ
  • โชคดีที่โรงเรียนได้รับโอกาส
  • ทำให้เด็กนักเรียนได้เห็นคุณค่าในตนเอง

สวัสดีคะ คิดถึงคุณครูทุกท่านและน้องๆทุกคน ได้ลงรูปภาพประทับใจใว้ที่blog เข้าไปดูนะคะ ตอนนี้ทุกคนกำลังเร่งตัดงานให้เสร็จคะนอนดึกกันทุกวันเลยคะ เหนื่อยแต่ก็มีความสุขคะที่ได้ทำสิ่งดีๆและมีกำลังใจจาก คุณครูทุกท่านและน้องๆโรงเรียนวิทยสัมพันธ์ทุกคน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท