กิจกรรมปฐมนิเทศนิสิตใหม่ประจำปีการศึกษา 2552


โครงการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมแก่นิสิต

เปิดเทอมใหม่ทุก ๆ ปีการศึกษา บ้านหลังนี้ก็ได้มีโอกาสต้อนรับสมาชิกใหม่  และในปีการศึกษา 2552 นี้ก็เช่นกัน สมาชิกใหม่ปีนี้เป็นน้อง ๆ รุ่นที่ 13 แล้วค่ะ  และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับนิสิตใหม่ ให้มีความรู้ความเข้าใจ มีทัศนคติที่ดี เกี่ยวกับคณะสหเวชศาสตร์ และมหาวิทยาลัยนเรศวรของเรามากยิ่งขึ้น อีกทั้งข้อมูลเกี่ยวกับวิชาชีพ และกฎระเบียบข้อปฏิบัติ สวัสดิการต่าง ๆ ที่นิสิตควรทราบ งานกิจการนิสิตและศิษย์เก่าของเราจึงได้จัดให้มีกิจกรรม ปฐมนิเทศนิสิตใหม่ ประจำปีการศึกษา 2552 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมแก่นิสิต โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 31  พฤษภาคม 2552  ณ ห้อง QS 2302 อาคารเฉลิมพระเกียรติ  72 พรรษาฯ  มหาวิทยาลัยนเรศวร  ซึ่งกิจกรรมฯ แบ่งออกเป็น 2 ช่วง

ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 - 15.30 น. เป็นพิธีเปิดกิจกรรมฯ โดย รศ.มาลินี ธนารุณ คณบดีคณะสหเวชศาสตร์ ทั้งนี้ มีการแนะนำผู้บริหารฝ่ายต่าง ๆ ให้แก่นิสิตและผู้ปกครองที่มาเข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วย
และมีการบรรยายร่วมเกี่ยวกับข้อมูลอันจะเป็นประโยชน์ต่อนิสิตในด้านต่างๆ เช่น ด้านกิจกรรม โดย
รองคณบดีวิชาการ อ.ดร.ศิริลักษณ์  ธีระภูธร และรองคณบดีฝ่ายพัฒนานิสิต อ.วีระพงษ์ ชิดนอกเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของนิสิต หลังจากนั้นได้มีการจัดพิธีต้อนรับนิสิตใหม่ด้วยการผูกบายศรีสู่ขวัญรับขวัญนิสิตใหม่ จากคณาจารย์คณะสหเวชศาสตร์ 

ช่วงบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป นิสิตใหม่ แยกกลุ่มตามภาควิชาฯ ณ อาคารปฎิบัติการคณะสหเวชศาสตร์  เพื่อทำความรู้จักกับคณาจารย์ อาจารย์ที่ปรึกษา พี่ๆ และเพื่อนๆ รวมทั้งมีการตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับวิชาชีพที่กำลังจะศึกษาต่อไป  งานนี้ ก็มีพี่ๆ ศิษย์เก่ากลับมาร่วมต้อนรับน้องใหม่ รวมถึงเล่าประสบการณ์ตั้งแต่สมัยเรียน........จนถึงประสบการณ์ชีวิตในการทำงานด้วยล่ะค่ะ ส่วนรายละเอียดและบรรยากาศนั้น ติดตามได้ในรายงานผลสรุปการจัดกิจกรรม ฯ ค่ะ (คลิก)

หมายเลขบันทึก: 270561เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2009 09:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อ่านแล้วนึกถึงอดีตครับ....กิจกรรมที่ดีน่าสนใจมีมากครับ...แต่เดี๋ยวนี้ไม่รู้ว่าเป็นยังไงครับ...กิจกรรมเท่าที่ตามข่าวล้วนแต่ใช้ความรุนแรงมากกว่า...กิจกรรมที่ดีแบบนี้ควรให้คำแนะนำครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท