เตรียมชาวผาอินทร์ พร้อมประเมินในฝัน .....สู้....สู้


นักเรียนชาวผาอินทร์แปลงวิทยา เข้ารายงานตัวเพื่อซ้อมการประเมินโรงเรียนในฝัน เตรียมตัวรับการนิเทศออนไลน์

สู้.....สู้

หมายเลขบันทึก: 276685เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2009 11:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (23)
นางสาว สุภรักษ์ สมพร

สวัสดีค่ะ...อาจารย์

วันนี้หนูมาสืบค้นข้อมูลค่ะ

น.ส อุทัยทิพย์ สุวะเสน

สวัสดีค่ะ...อาจารย์

วันนี้หนูมาค้นงานวิชาภาษาไทยค่ะ

น.ส เบญจวรรณ ชัยปัญหา

ค้นงาน

สวัสดีคับวันนี้ผมมาสืบค้นข้อมูล

นางสาวสุริษา จันทัย

สวัสดีค่ะอาจารย์วันนี้หนูมาสืบค้นข้อมูล

สุดารัตน์ บุญกระจ่าง

สวัสดีค่ะครูคุณนกค่ะ ตอนนี้กินข้าวหรือยัง

นายลิขิต สันสมบัติ

สวัสดีครับอาจารย์นกคนสวยวันนี้ผมมาสืบค้นข้อมูล

สวัสดีครับอาจารย์นกคนสวยวันนี้ผมมาสืบค้นข้อมูล

ด.ชเกียรติศักดิ์ บุญศิณิชัย

สวัสดีครับอ.สคิธร ผมด.ช.เกียรติศักดิ์ บุสิริชัย

สวัสดีครับ อาจารย์ ศศิธร

ผม นาย ศราวุฒิ มงคลช่วง ครับ

สวัสดีครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ศศิธร

ดิฉัน นางสาว อรนุช ค่ะ

สวัสดีครับ อาจารย์ศศิธร

ทำคืนนี้ให้ดีที่สุด

แล้วอย่าหยุด

ถ้าไม่ถึง

จุดสุดยอด

หวาดดีนักเรียนทุกคนที่น่ารัก

สวัสดีค่ะ...อาจารย์

สบายดีไหมค่ะ

สุรเชษฏ์ สุภาเฮือง

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

ผม อาร์ทนะครับ 4/1

สบายดีนะค่ะ

ผมมาขออนุญาตมาค้นงานในห้องคอม

ผมอย่ากมาค้นงานในห้องสมุดจึงขออนุญาตมาค้นข้อมูลในห้องคอม

รุ่งเกยรติ์ อินทะนะชิตจุ้ย

ผมมาค้นงานในห้องคอมนะคลับ

อยากให้ห้องสมุดมีหนังสือใหม่เยอะๆ

ครูค้า มิวอย่างให้มีนวนิยายเยอะค้า.............

นางสาวอ้อมใจ แก้วสุวรรณ์

" "คิดถึงครู" "

"จากลูกศิษย์..ถึงคุณครู"

"คำว่าครู"ยังซึ้งตรึงใจจิต

ยังสถิตรักมั่นไม่หวั่นไหว

แม้นวันนี้จากครูมาอยู่ไกล

แต่หัวใจ"รักครูอยู่ทุกวัน"

ด้วยย้อนนึกวันวานที่ผ่านพ้น

ยังเปี่ยมล้นพระคุณที่หนุนฝัน

ครูเป็นแสงสว่างทางชีวัน

จากวันนั้นถึงวันนี้เพราะมีครู

ครูจะรู้บ้างไหมว่าใครหนอ

รำพันคลอห่วงหาอาวรณ์อยู่

ทั้งความรักความคิดพินิจดู

ลูกศิษย์รู้อยู่ตลอดถอดจากใจ

จารจารึก"คุณครู"ไม่รู้หมด

จึงขอจดบนเวป..ฝากเก็บไว้

เพียงสั้นสั้นแต่กลั่นออกจากใจ

บนเวปไซต์"ว่ารักครูอยู่ทุกวัน"..ค่ะ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท