ความรู้สึก SHA


อิ่มเอมใจ

วันนัดประชุม SHA ในช่วงแรกมีความรู้สึกกังวลเล็กน้อยว่าจะได้รับความร่วมมือจากผู้เข้าร่วมประชุมมากน้อยแค่ไหนน้า....พอได้คุยกับ ผู้จัดการคุณภาพถึง Concept ของงานแล้วก็ O.K. ไปช่วยทีมจัดห้องประชุม โดยให้ทุกคนนั่งล้อมวงคุยกัน  ใครมาก่อนคุยก่อน  Small talk เรื่องทั่วๆไป อย่างสนุกสนาน กันเอง สบายๆ  สักครู่ก็เริ่มทยอยมากันเยอะขึ้น  มี เภสัชฯ เอ็ม ถือ การ์ดเชิญมาด้วย ถามว่า "ใช่งานนี้รึป่าว......" ส่วนมากที่ทยอยเข้ามาจะหอบสมุดจดบันทึกการประชุมมาด้วย  แต่ทีมบอกเก็บไว้เลย  ไม่มีจด  เราเพียงจะจำและจะคิดแบบกระบวนการ แลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน  สอดแทรกสาระ ความเป็น SHA ขณะคุยด้วย.....นี่เพียงแค่เปิดวง SHA แค่นั้น  ยังออกมาขนาดนี้ โดยเฉพาะ ผอ. น.พ.วันชัย  วันทนียวงค์ .....มีเรื่องเล่าขนาดนั้นเชียว....(ขออุบไว้ก่อน ไว้เล่าตอนต่อไปดีกว่า รับรองต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์ของโรงพยาบาลแน่ๆ....)  เปรียบเทียบความรู้สึกหลังจากจัดประชุมแล้ว   AAR  ตอบได้เลยว่า ทีม SHA ทั้งผู้เปิดประเด็น และผู้เข้าร่วมวง SHA อิ่มเอมใจมาก....มีนัดชงครั้งต่อไป 31 ก.ค. 52 นี้ อีกนะ ขอบอก.......

                                                                                   ศิริวรรณ  คำฝั้น

                                                                                       ( ตี้ 2 )

                                                                                        บันทึก

 

หมายเลขบันทึก: 278814เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2009 17:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาชื่นชมค่ะ

เย้...........

เอารูปขึ้นได้แล้ว เย้ๆๆ

สวัสดีค่ะ แวะมาชื่นชมเช่นกันค่ะ รพ.สอง เรามีนัด web conference กัน วันที่ 24 สิงหาคม 2552 นะคะ น่าจะเป็นช่วงบ่าย ๆ เรื่องเวลาขอ โทรนัดอีกครั้งค่ะ

โดยวันนั้นจะได้พบกับ คณะกรรมการโครงการฯ และที่ปรึกษาอีกหลายท่าน เข้าร่วม web con ด้วยค่ะ แล้วพบกันนะคะ

ชื่นชม ช่วยกันทำช่วยกันได้รับผลประโยชน์ จากศิษ์เก่ารพ.สอง

ดีใจจังเลย..คุณ "ท้องฟ้า" ที่แวะมาเยี่ยมเยือน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท