การนิเทศครั้งที่ 3 กับ ผาอินทร์แปลง


ประเมินโรงเรียนในฝัน

  
          การเตรียมประเมินครั้งที่ 3 ก็เริ่มขึ้น ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้รับข่าวมาว่า ศน.ยงยุทธ ศรีหล่อเหล็ก แจ้งข่าวการเข้ามานิเทศเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการประเมินโรงเรียนในฝัน แวบแรก ตกใจค่ะ แต่แวบต่อมา ดีใจค่ะ และต่อมาก็ ปกติค่ะ มี 3 ระดับแต่นึก ๆ ดูแล้ว ก็ดีน่ะค่ะ ที่คณะ Roving Team ยังเฝ้าติดตามดูแลชาวผาอินทร์แปลงด้วยความห่วงใจ ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ
          ครูนกกะว่าจะให้นักเรียนเข้ามาเล่น Blog แล้วลอง post เพื่อฝึก กลายเป็นว่ากลายเป็นของเล่นใหม่สำหรับเด็ก ๆ ไปแล้ว คงจะสนุกจริง ๆ น่ะ ค่ะ เล่นไป post ไว้ทุก blog แต่ถึงยังไงก็เป็นนิมิตหมาย
อันดีที่เด็กผาอินทร์จะได้ใช้ IT ให้ตรงกับเป้าหมายหลักของโรงเรียนในฝัน ถึงแม้จะดูขลุกขลักไปบ้าง สำหรับครูนกคิดว่าเด็ก ๆ กำลังปรับตัวที่จะใช้ให้ถูกทางค่ะ เอาล่ะค่ะ ตั้งแต่วันที่คณะมาติดตามนิเทศเกิดอะไรขึ้นบ้าง ครูนกก็คงจะต้องบังคับให้ตัวเองเข้ามาบันทึกไว้ใน blog อย่างจริงจังแล้วน่ะค่ะ คงจะประกอบไปด้วยรูปภาพ เพื่อเป็นสื่อกลางให้กับทุกกลุ่มสาระ และ นักเรียนทุกคนเอาไว้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างจริงจังแล้วล่ะค่ะ
            คงจะต้องแนะนำตัวอย่างเป็นทางการสำหรับหน้าที่ปัจจุบันของครูนกว่าจะต้องทำอะไรบ้าง และคุณครูท่านอื่น ๆ จะต้องทำอะไรบ้างน่ะค่ะ สำหรับการเตรียมตัวรองรับการประเมินโรงเรียนในฝันในครั้งนี้

             ครูนก รับหน้าที่ดูแลมัคคุเทศน์ของโรงเรียน พร้อมกับระบบเครือข่ายของห้องสมุด และก็ภาษาอังกฤษด้วยค่ะ น่าสนุกมั้ยค่ะ สำหรับคุณครูท่านอื่น ๆ ก็มีหน้าที่ครบทุกคนค่ะ ไว้จะรวบรวมมาฝากก็แล้วกันน่ะค่ะ

              ส่วนภาพที่นำมาขึ้นก็เป็นภาพในวันที่คณะ Roving Team มานิเทศค่ะ อ้อ กลัวจะจำหน้าครูนกไม่ได้ ภาพสุดท้ายน่ะค่ะ( อิอิ Bacground เป็นลูกน้องที่ถูกบังคับมาค่ะ .........555555.....)

               อ้อ ลืมไปค่ะ มีใครบางคนมาบังคับให้เอาภาพขึ้นอีก..... ควันหลงจากวันสถาปนาลูกเสือ ภาพท้ายสุดจริง ๆ ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 280110เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2009 17:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ครูนกชอบภาพสุดท้ายน่ะค่ะ......ใครเป็นใครก็หากันเอาเองละกันค่ะ....คุณครูท่านไหนไม่มีภาพ ขออภัยด้วยน่ะค่ะ...ดุภาพครูเปีย ครูวินัย ครูวิไลลักษณ์ดี ๆ น่ะ ค่ะ แยกไม่ออกเลยค่า.....3 ใบ เถา

ขอให้โรงเรียนผาอินทร์แปลงก้าวสู่โรงเรียนในฝันด้วยนะคะ3/.....................

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท