คำเตือนจากลูกสาว กลัวลูกสาวมากกว่ากลัวเมีย??


27-7-52

เมื่อวานครอบครัวเราไปรับน้องสาวดิฉันไปทานอาหารก๋วยเตี๋ยวเรือซึ่งอยู่ที่วัดมะขาม   จังหวัดปทุมธานีค่ะ    ที่นี่อาหารอร่อย   ถูก   (ชามละ15บาท )  มีของซื้อหลายอย่าง   ดิฉันจะสั่งยำข้าวทอดทุกครั้งค่ะ

ในระหว่างสามีขับรถ        ก็จะหยิบโน่นหยิบนี่จนรถเป๋เล็กน้อย

ดิฉันเคยเตือน   ทำอะไรให้ทำก่อนขึ้นรถไม่ใช่ขึ้นรถแล้วโทรศัพท์   กินน้ำ   หายาอม   หยิบสมุดฝากเงิน   แต่ท่านไม่ค่อยเชื่อดิฉันมาก   หลังจากฝึกสติดิฉันก็เลิกเตือนเพราะกลัวท่านจะโกรธและเสียงเขียว   ดิฉันก็ได้แต่เกร็งๆบ้าง

เมื่อวานพ่อมีอาการเหมือนเดิม      ลูกสาวบ่นให้ขับดีๆไม่ต้องหยิบโน่นหยิบนี่

คุณพ่อคนเก่งก็เงียบ   ไม่เถียงลูกเพราะปกติหมอปานจะพูดน้อยค่ะ

 ดิฉันถือโอกาสเสริมเบาๆว่าแม่เตือนแล้วแต่พ่อไม่เชื่อ

สงสัยผู้ชายจะเกรงใจลูกสาวมากกว่าเกรงใจเมียนะคะ??

หมายเลขบันทึก: 280782เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2009 20:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พ่อจะผูกพันรักลูกสาวมากกว่าคะ ลูกบอกอะไรจะเชื่อนะคะ ที่บ้านก็เป็น

ขอบคุณคุณประกายที่มาเยี่ยมค่ะ

เขียนด้วยความรักลูกค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท