บันทึกงานวันนี้ 28 กรกฎาคม 2552


งานมีไว้ให้ทำ ดีกว่าไม่มีงานทำนะคะ อิอิ

สวัสดีค่ะ  ขอบันทึกภารกิจประจำวันของวันนี้หน่อยนะคะ

  • ผู้เขียนกลับจากเป็นวิทยากร หลักสูตร Trauma Program for Nurse รุ่นที่ 11  ที่โรงพยาบาลภูมิพลฯ แบบว่าทำงานรวดเดียว วันเดียวเสร็จ 

  • วันนี้ผู้ตรวจการพยาบาล (พี่พนอ) และผู้เขียนเดินทางมาถึงขอนแก่นเที่ยวเช้ามืด ได้พักผ่อนที่บ้านต่อหนึ่งชั่วโมง

  • ผู้เขียนมาเริ่มงาน  ช่วยงานด้านทรัพยากรบุคคลงานบริการพยาบาล เพื่อจบโครงการปีนี้ของฝ่ายทรัพย์บุคคลค่ะ พาน้องทบทวนเกณฑ์และวิธีการจำแนกประเภทผู้ป่วย  30 นาที ช่วงบ่ายก่อนนำเสนอ ผู้เขียนมีโอกาสพาน้องเล่นเกมส์ "ปมมนุษย์"  เกล็ดความรู้ตกสะเก็ด ได้มาจาก ดร.ขจิต ฝอยทอง ตอนไปร่วมงาน gotoknow forum ครั้งที่ 1  ต้องขอขอบคุณ อ.ขจิต นะคะ  ตบท้ายสันทนาการอีกรายการ ด้วยการพากันฝึกเต้นประกอบเพลง  Nobody เพลงที่กำลังฮิต ดูทุกคนสนุกสนานดีค่ะ  งานนี้เกิดผู้นำตามธรรมชาติเพิ่มด้วยค่ะ  พบน้องพยาบาล ชื่อ อ้อมจาก 3ข มาเป็นคนสอนท่าเต้น Nobody ให้ด้วยค่ะ  ต่อจากนั้นเป็นช่วงพาคำนวณหาค่า Productivity ของแต่ละหอผู้ป่วย  นอกจากนี้ยังรับทราบจากน้องติ๋ม เตือนใจ กรรมการฝ่ายทรัพย์ ว่า ยังเหลืออีกงานในโครงการพัฒนาสมรรถนะพยาบาลพี่เลี้ยง  ซึ่งจะจัดให้ตามคำขอ  โดยจะจัดโอกาสให้พยาบาลรุ่นพี่พบกับพยาบาลรุ่นน้อง  จะจัดกิจกรรม OD ที่เขื่อนอุบลรัตน์ ในวันที่ 24 สิงหาคม 2552 คงต้องหลบหลีกกิจกรรมให้ดีเพื่อช่วยเหลืองานทั้งสองฝ่าย คือ ฝ่าย AE และ ฝ่ายทรัพย์บุคคล

  • ช่วงเปลี่ยนเวรนั่ง Conference กับน้อง ๆ เตรียมพร้อม ๆ น้องๆ ที่ทำงานพร้อมเป็นสถานที่ฝึกปฏิบัติงานของนักศึกษาหลักสูตรเฉพาะทางด้านอุบัติเหตุและฉุกเฉิน จาก รามา ฯ จำนวน  8 คน  ที่จะมาฝึกงานทั้งด้าน ER และ EMS เป็นปีแรก  รายละเอียดให้รอผู้ตรวจการฯ มาแจ้งอีกครั้ง

  • เย็น นั่งทบทวนจัดทำร่างคู่มือการฝึกทักษะภาคปฏิบัติเพื่อเตรียมประชุมวิทยากรฝึกทักษะวันพรุ่งนี้ เพื่อเตรียมพร้อมทีมวิทยากรจัดอบรมหลักสูตร Trauma Program for Nurse รุ่นที่ 12  ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ช่วงวันที่ 22 - 26 สิงหาคม 2552  ได้ฐานฝึกในวันแรกและวันที่สองแล้ว เหลือวันที่สี่กับวันที่ห้า  รอช่วงประชุมพรุ่งนี้ให้ทีมน้องวิทยากรช่วยกันทำต่อให้เสร็จก่อนเริ่มงาน 

  • ทุ่มครึ่งพอดี ขอกลับถึงบ้านนะคะ

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน

กัญญา

 

คำสำคัญ (Tags): #งานวันนี้
หมายเลขบันทึก: 281088เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2009 22:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท