ขอแสดงความยินดีกับอ.บุญพล


   ที่ประชุม ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน (ศปถ.)ได้จัดสัมมนาระดับชาติ เรื่อง อุบัติเหตุจราจร ครั้งที่ 9 ซึ่งในปี พ.ศ.2552 ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน ได้ร่วมกับศูนย์วิชาการเพื่อความปลอดภัยทางถนน มูลนิธิสาธารณสุขแห่งชาติ โดยการสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดการสัมมนาระดับชาติ เรื่อง อุบัติเหตุจราจร ครั้งที่ 9 ในหัวข้อ “พลังเครือข่าย เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน : Partnership for Road Safety” ระหว่างวันที่ 20 – 21 สิงหาคม 2552 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติกรุงเทพ ไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร 


อาจารย์บุญพล มีไชโย
ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริหาร คณะวิศวกรรมศาสตร์

    งานนี้สภาวิศวกรได้จัดพิธีมอบรางวัลโครงการประกวดผลงานทางวิศวกรรมการทาง และจราจรในส่วที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย และโครงการการจัดการถนนปลอดภัยในมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้รับ "รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง" ประเภทผลงานการปฏิบัติงานทางด้านวิศวกรรม ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ อาจารย์บุญพล มีไชโย จากคณะวิศวกรรมศาสตร์   ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับอาจารย์ด้วยครับ ขอบคุณอาจารย์ด้วยที่ให้โอกาสเรียนรู้งานครับ
 
                                                        บอย สหเวช
 
   
หมายเลขบันทึก: 283510เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2009 17:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยินดี กับ ชาว มน ด้วยครับ

  • ขอบพระคุณอาจารย์ JJ เป็นอย่างสูงครับ

ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์บุญพล

ด้วยอีกคนหนึ่งค่ะ

ขอบคุณพี่บอยและพี่พรครับ และผมต้องขอขอบคุณบุคลากรกองกิจการนิสิตทุกคนที่ร่วมมือร่วมแรงกันดำเนินโครงการให้สำเร็จผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี รางวัลนี้ถือว่าเป็นของมหาวิทยาลัยที่สามารถจะเป็นต้นแบบของการดำเนินโครงการในปีต่อไป และขอขอบคุณมหาวิทยาลัยมีส่วนสำคัญในการดำเนินโครงการ ผมคาดหวังว่าผู้บริหารระดับสูงจะมองเห็นความสำคัญในการจัดการแก้ไขปัญหาในเรื่องการจราจรและลดปัญหาอุบัติเหตุในชุมชนชาวมหาวิทยาลัยนเรศวรต่อไปในอนาคตและทำงานกันอย่างต่อเนื่อง

สุดท้ายผมขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนรวมช่วยเหลือให้มหาวิทยาลัยของเราได้รับรางวัลนี้

บุญพล มีไชโย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท