บันทึกรายงานตัวสมาชิกใหม่


      บันทึกฉบับนี้เป็นบันทึกฉบับแรกของเครื่อข่ายเด็กไทยฟันดีของฉัน  ฉันเริ่มเข้าสู่โครงการเด็กไทยฟันดีเพราะฉันเป็นผู้รับผิดชอบงานอนามัยโรงเรียน  และโรงเรียนในความรับผิดชอบอยู่ในโครงการนี้

และฉันจึงได้รับโอกาสที่ดี  ในการได้เรียนรู้และพัฒนาIT ของฉันและในครั้งนี้ฉันจึงขอขอบคุณทางฝ่ายทันตสาธารณสุขจังหวัดลำพูน  อาจารย์ดร.เรืองวิทย์  นนทภา  อาจารย์กิตตินันท์  หอมฟุ้ง  และอารย์ฟ้ารุ่งเป็นอย่างสูง ที่ให้ฉันได้รับโอกาสเข้ามาเป็นสมาชิกGOTONKOW ในวันนี้

และฉันขอปฏิญานว่าจะเป็นสมาชิกGOTONKOWที่ดีฉันจึงขอฝากตัวด้วยนะ

 

หมายเลขบันทึก: 284258เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2009 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมแวะมาให้กำลังใจ และมีคำแนะนำครับ

สร้างโอกาสให้ผู้สนใจในบันทึกของเรา ให้เขามีสิทธิ์เข้ามาอ่านเถอะครับ

อ่านเยอะ เขียนเยอะ เป็นการพัฒนาตนครับ ;)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท