มาเยี่ยมมาเยือน


แลกเปลี่ยนเรียนรู้

7 ก.ค.52  ทาง “โฮงยาสอง”ได้มีโอกาสต้อนรับแขกบ้านพี่เมืองน้อง “จาวโฮงยาสารภี” บรรยากาศการเยี่ยมเยือนเป็นกันเองแบบพี่น้องจริงๆค่ะ        ผอ. ร.พ.สารภี น.พ.จรัส  สิงห์แก้ว  เป็นรุ่นน้อง ร.ร.ยุพราช เชียงใหม่  และ   แพทย์ มช. ของผอ.ร.พ.สอง น.พ.วันชัย  วันทนียวงค์  และหัวหน้ากลุ่มการพยาบาล ร.พ. สารภี       คุณเทพินทร์  คุณโลก      เป็นรุ่นน้อง วพ.สปร. นครสวรรค์      ของหัวหน้ากลุ่มการ     ร.พ.สอง  คุณอำไพ  รัชดาธนวัฒน์   นอกจากนั้นยังมีลูกศิษย์ พยาบาลเวชปฏิบัติ มช.    ของอาจาย์ น.พ.  จรัส อีกหลายคน และมีพี่น้อง เพื่อนพยาบาลอีกมากมาย

         น้องมาเยี่ยมเยือนพี่

การมาเยือนครั้งนี้ของพี่น้องโรงพยาบาลสารภี มีตัวแทนทุกหน่วยงานเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำงาน บรรยากาศ แนวคิด แนวปฏิบัติ ก็เก็บเกี่ยวแลกเปลี่ยนกันพอสามารถนำไปปรับใช้ในหน่วยงานตามบริบทของพื้นที่ต่อไป และคาดว่าในโอกาสข้างหน้าทาง “โฮงยาสอง” คงได้ไปเยือน          “โฮงยาสารภี” บ้าง

     

              ดูงานผ่านการเล่าเรื่อง

 

         ดูงานในพื้นที่

                  

                   แลกเปลี่ยนเรียนรู้

   

           ตึกผู้ป่วยใน

              

                      สารภีแสดงความชื่นชม

หลังจากทางโรงพยาบาลของเราได้รับคัดเลือกเข้าโครงการ SHA ของ สรพ. แล้ว เราก็ได้เรียนรู้ว่า web blog เป็นช่องทางการสื่อสาร การเรียนรู้ได้เป็นอย่างดี สามารถพัฒนาการเรียนรู้ของบุคคลในองค์กรได้อย่างรวดเร็ว ทันเหตุการณ์  ภูมิใจที่เราเป็นส่วนหนึ่งของ SHA ค่ะ

                                               บันทึกโดย ทีม SHA-SONG

หมายเลขบันทึก: 285838เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2009 16:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

การแลกเปลี่ยนเรียนรู้...กระตุ้นให้เกิดการพัฒนา และตื่นตัวตลอดเวลา และเหนือสิ่งอื่นใด น่าภาคภูมิใจเป็นยิ่งนัก.../ juey ER

มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ SHA-SONG ได้มีโอกาสพัฒนาการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆและได้เล่าสู่กันฟังให้พี่น้องชาวรพ.สอง และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแก่กัน /สุวรรณี OPD

ขอขอบคุณ พี่น้องชาว ร.พ.สารภี ทุกท่าน ที่ทำให้เราเกิดความรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก

                 จากใจ ทีม SHA-SONG

แต่ที่แน่ๆคือโฮงยาเฮาดูดีกว่าเขา เขาบอกเองนะขนาดเขาอยู่ใกล้เจียงใหม่นักกว่าเฮาเพราะฉะนั้นเฮาจงภูมิใจ ที่เฮาเป็นเฮาเป็นคนเมืองสองบ่เป็นรองไผ /ป้าไพ

โฮงยาเฮาดูจะทำ HAมานานกว่าเขานะและพัฒนามากกว่ากันเยอะเลย/tea.hat/ward

เราแลกเปลี่ยน เรียนรู้กันหลายเรื่อง ชาวโฮงยาสอง ก็จะนำสิ่งดีๆจากสารภีแลกเปลี่ยนมาปรับปรุงพัฒนาต่อค่ะ

                                                      ทีม SHA-SONG

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท