food


อาหาร การกิน

ปรุงก๋วยเตี๋ยวบอกนิสัย

 

แต่ละคนชอบกินรสชาติก๋วยเตี๋ยวต่างกันและวิธีการปรุงรสก๋วยเตี๋ยวก็แตกต่างกันด้วยและความต่างนี้แหละที่บอกนิสัยของแต่ละคนลองเช็คตัวเองดูนะค่ะ

 

ชิมก่อนปรุงแสดงว่าเป็นคนค่อนข้างระวังตัว มีระเบียบแบบแผนของชีวิตและมีความรับผิดชอบสูงเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่เป็นคนน้อยใจง่ายและมีอารมณ์อ่อนไหว โกรธง่ายหายยากต้องง้อจึงจะหายโกรธ

 

ปรุงรสทันทีเป็นคนคิดเร็วทำเร็ว บางครั้งจึงขาดความรับผิดชอบ เก็บความรู้สึกไม่เก่งเป็นคนปากกับใจตรงกัน แม้จะเป็นคนปากไวแต่จริงใจนะ

 

ปรุงรสจัดจ้านเป็นคนเฮฮา ชอบความสนุกสนาน หัวเราะดัง ชอบความโลดโผนและการผจญภัยมากเป็นคนเฉลียวฉลาดแต่เจ้าเล่ห์นิดๆแต่ติดจะใจร้อนและเจ้าชู้ด้วย

 

ปรุงไปชิมไปเป็นคนละเอียดถี่ถ้วนแต่บางครั้งก็จู้จี้จุกจิกจนน่าเบื่อชอบทำทุกอย่างให้ออกมาเพอร์เฟ็กต์ จึงดูเป็นคนเรื่องมากแต่ก็เข้ากับคนง่าย ร่าเริงขี้งอนเป็นบางครั้ง

 

เสิร์ฟปุ๊บกินปั๊บเป็นคนใจดี คบง่าย ไม่เรื่องมากและไม่ขี้เก๊ก ชอบเอาใจคนรอบข้าง เป็นคนเรียบง่ายใครอยู่ใกล้แล้วไม่อึดอัด แต่เป็นคนเฉื่อยชาขาดความกระตือรือร้น

 

 

คำสำคัญ (Tags): #food
หมายเลขบันทึก: 286349เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2009 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แนะนำเหมือนบันทึกที่ผ่านมาตะกี้นี้ครับ ;)

แวะมาให้กำลังใจด้วยครับ

สวัสดีค่ะ

เป็นผู้รับผิดชอบงานทันตกรรมของสถานีอนามัยตำบลทาปลาดุกค่ะประจำอยู่ที่สถานีอนามัยบ้านทาป่าสักปฏิบัติงานทุกวันพฤหัสบดี ปีนี้นักเรียนบ้านทาสองท่าทั้งโรงเรียนได้ผ่านระบบเฝ้าระวังทำฟันครบทุกคน ระดับ จ ก็ไม่มีแล้ว แนะนำเด็กๆเรื่องอาหารการกินและการแปรงฟันที่ถูกวิธีเพื่อความเป็นเลิศ แล้วเจอกันนะคะ ขอบคุณมากมายค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท