อบรมการจัดการความรู้ที่สถาบันฯ สิรินธร


การจัดการความรู้ เรื่องสำคัญที่ส่งผลต่อความสำเร็จของงาน

                 วันนี้นำบุคลากรของ กศน.เขตห้วยขวาง มาอบรมเรื่องการจัดการความรู้ ที่สถาบันการศึกษาและพัฒนาต่อเนื่องสิรินธร  โดยมี อ.สุนิตย์  ชูใจ  และอ.ณัฐพร  เชื้อมหาวัน  เป็นวิทยากรให้ความรู้

                ในช่วงเช้า  เป็นกิจกรรมสนทนากัลยาณมิตร  โดยให้ทุกคนได้เล่าเรื่องประทับใจ  บอกความเป็นตัวตนของตนเอง  และร่วมรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน  ทำให้หลาย ๆ คน ได้มีโอกาสค้นหาความเป็นตัวตนเองของตนเอง  ได้มีโอกาสรับรู้เรื่องราวของเพื่อน ๆ ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น  บรรยากาศคลายเครียดไปได้เยอะทีเดียว

                พักเที่ยง  นำคณะไปรับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านอาหารน่านน้ำ  เป็นร้านอาหารที่อยู่ริมลำธารเล็ก ๆ  ปลูกต้นไม้  จัดสวนสวย  สร้างบรรยากาศในการรับประทานอาหารให้รู้สึกสดชื่นไปพร้อม ๆ กับรสชาดที่อร่อยของกับข้าวที่มาเสริฟ  ถือเป็นการให้ตอบแทนทีมงานที่เหนื่อยกันมากในช่วงหลาย ๆ วันที่ผ่านมา 
               เมื่อทานข้าวกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็พากันกลับมาที่สถาบันเพื่อรับความรู้ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้กับพวกเรา  ส่วนบรรยากาศจะเป็นอย่างไร  ก็จะเล่าให้ฟังอีกครั้ง

หมายเลขบันทึก: 291557เขียนเมื่อ 27 สิงหาคม 2009 14:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • กำลังงงว่า กศน กรุงเทพฯ เงียบๆๆไป
  • ฮ่าๆๆ
  • ไปอบรมนี่เอง
  • คนนี้ญาติอาจารย์รัฐเขตใช่ไหม
  • อ.ณัฐพร  เชื้อมหาวัน  เป็นวิทยากรให้ความรู้
  • ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • ผอ สบายดีนะครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์

ขอบคุณค่ะที่เข้ามาพูดคุยกัน สบายดีค่ะ ตอนนี้ครู กศน.ก็กำลังยุ่งอยู่กำลังกิจกรรม กศน.ที่ยังคงค้างอยู่และมีกิจกรรมเพิ่มเติมแทรกเข้ามาตลอดเวลา ก็เลยเงียบหายไป

อาจารย์สบายดีนะคะ จริง ๆ แล้วได้เข้าไปพูดคุยกับอาจารย์ที่บล็อคของอาจารย์แล้ว แต่ไม่ทราบว่าอาจารย์อ่านหรือยัง จะชวนอาจารย์ไปสามชุกด้วยกัน (ถ้าอาจารย์ว่าง) เนื่องจากจะทำกิจกรรม 3D กับนักศึกษา กศน. คือ Dที่ 1 คือ เรื่องของประชาธิปไตย D ที่ 2 คือเรื่องของคุณธรรม จริยธรรม และ D ตัวที่ 3 คือ เรื่องของการป้องกันยาเสพติด โดยใช้วัดสามชุกเป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรมค่ายครั้งนี้ โดยจัดระหว่างวันที่ 12 - 13 กันยายน 2552

ได้พบกับครู กศน.กรุงเทพฯไปแล้ว อยากให้ไปเห็นบรรยากาศของ นักศึกษา กศน.บ้าง ถ้าไม่ว่างก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าว่างก็จะขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

สุพรพรรณ

กศน.ห้วยขวาง ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท