สัจธรรมชีวิตคู่


คุณยังรักฉันหรือเปล่า

ก่อนแต่งงาน...

เธอ : คุณจะแต่งงานกับฉันไหม?

เขา : ใช่เลย! ผมรอเวลานี้มานานเหลือเกิน

เธอ : คุณคิดจะเลิกกับฉันไหม?

เขา : อย่าพูดเรื่องนี้สิ มันทำให้ผมรู้สึกแย่

เธอ : คุณยังรักฉันอยู่รึป่าว?                                  

เขา : แน่นอนที่สุด! และผมจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

เธอ : คุณเคยคิดเอาเปรียบฉันบ้างรึป่าว?

เขา : ผมไม่มีวันทำเรื่องน่ารังเกียจอย่างนั้น

เธอ : คุณจะจูบฉันไหม?

เขา : มาสิ! เดี๋ยวนี้เลยก็ได้

เธอ : คุณจะทำร้ายฉันไหม?

เขา : ไม่มีทาง! เราคบกันตั้งนาน คุณยังไม่รู้อีกหรอว่าผมเป็นคนยังไง

เธอ : ฉันจะไว้ใจคุณได้ไหม

 

หลังแต่งงาน...

คุณแค่อ่านจากบรรทัดล่างสุดขึ้นด้านบน

                                

ขอบคุณ Forward  mail  ที่ส่งมาเตือนสติบรรดาภรรยาทั้งหลาย

หมายเลขบันทึก: 294055เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2009 21:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

ขอบคุณที่แบ่งปันแง่มุมดีๆ ให้ได้คิดนะคะ

เธอ : คุณคิดจะเลิกกับฉันไหม?

เขา : ใช่เลย! ผมรอเวลานี้มานานเหลือเกิน

จุดจบของชีวิตครอบครัว..ที่น่ารันทดใจ..

สวัสดีครับ

  • สุขสันต์วันสาร์ทจีนครับ

สวัสดีค่ะ

  • มาอ่านแล้วค่ะ
  • ขอขอบพระคุณค่ะ

 

                    ความรู้สึกที่แตกต่าง

P 1. Jen

  • Forward mail นี่เขาก็คงเอามาจากชีวิตจริง
  • คงไม่มีใครอยากให้เป็นอย่างนั้นนะคะ
  • ขอให้ความรักของคุณ  อ่านจากบรรทัดบนลงมานะคะ

P 2. ครู ป.1

  • เคยได้ยินเพลงนี้มั้ยคะ  "เห็นนกน้องบอกว่าไม้  พี่ก็ว่าไม้ไปตามวาจา เห็นปูน้องบอกว่าปลา  พี่ก็ว่าปลาดั่งตาดวงใจ ..."
  • หลังแต่ง   "เห็นนกน้องบอกว่าไม้  ปัดโธ่  _ _ มองไม้เป็นนก เห็นปูน้องบอกว่าปลา  ปัดโธ่  _ _มองปลาเป็นปู..."
  • ชีวิตที่รันทด  ให้มองเป็นเรื่องขำๆ  น่าจะดีที่สุด
  •  สวัสดีค่ะ  นายประจักษ์~natadee
  •  ขอบคุณคำอวยพรค่ะ
  • ส่งความสุขมายังท่านเช่นกันค่ะ

P 4. ครูคิม

"ความรักเอย  เจ้าลอยลมมาหรือไร  มาดลจิตมาดลใจ  เสน่หา ...."

รักหวานๆ ก็มีนะคะพี่คิม

 

  • P 5. ครูตา ลป.
  • สวัสดีค่ะครูตา
  • ไม่น่าเชื่อนะคะ  ความรักมันก็หวานของมันอยู่  ทำไมไปทำให้มันขมได้

                      

P   Pน้องจ๋า 

              ต้นรักคงไม่ขมนะคะ  หากรดน้ำ ใส่ปุ๋ยความเมตตาปราณี  ความมีน้ำใจ  ความอดทนอดกลั้นต่อคู่ของเรา .... 

 

                                      

 

สุขสันต์ ในวันหยุดค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท