นี่แหละเขาหละ "โน้ต" อุดม (2 )


จงอย่าอิจฉาคนอื่น แต่จงใช้ชีวิตให้คนอื่นอิจ

           อ่านตอนที่หนึ่งมาแล้วใช่มั้ยคะ  ดิฉันแบ่งให้คุณได้อมยิ้มกันสองครั้ง วันนี้มุมมองของนายอุดมเป็นอย่างไร  มาค่ะ....มาติดตาม 

           20. ตัดผมวันพุธได้   ไม่บาป

           21. คนไม่กินเนื้อ ไม่ได้แปลว่าเป็นคนดีเสมอไป

           22. เวลาบ้วนน้ำยาลิสเตอรีนออกจากปาก  ให้หลับตาด้วย

           23. ปูอัด มันทำจากปลา

           24. กินก๋วยเตี๋ยวจากตะเกียบไม้อร่อยกว่า

           25. อย่าไปจ่ายตลาดเวลาหิว เราจะซื้อมาเยอะเกินจำเป็นเสมอ

           26. ในโลกนี้จะชอบมีคนมาทักอยู่ 2 ประเภทเท่านั้น ประเภทแรก อ้วนขึ้นนะ กับประเภทที่ 2 ผอมลงนะ ไม่มีใครเข้ามาทักว่าปกติดีนี่ไปทำอะไรมา

           27. คนที่เอาหมวกตำรวจ หรือชุดตำรวจแขวนไว้หลังรถมิใช่เพราะบ้านเค้าไม่มีตู้ เค้าไม่ได้ลืม เค้าแค่กลัวคนไม่รู้ว่าเขาทำอาชีพอะไร

           28. คนที่มีรถทะเบียนเลขเดียวเรียงติดกันหลายๆ ตัว เป็นคนธรรมดาเหมือนกับเรา

           29. คนที่มีความรู้มากๆ เขามักจะใช้ความรู้ขังจินตนาการ

           30. ฟู่ฟ่าเดี๋ยวก็วาย เรียบง่ายอยู่ได้นาน 

           31. จงอย่าอิจฉาคนอื่น แต่จงใช้ชีวิตให้คนอื่นอิจฉา

           32. เวลาที่เปิดหนังสือให้เพื่อนดู หน้าที่ตัวเองพูดถึงมักจะหาไม่เจอ

           33. ขนมและน้ำในโรงหนัง จะแพงกว่าข้างนอก

           34. ห้องน้ำผู้หญิง ผู้ชายเข้าไปดูเป็นพวกโรคจิต, ห้องน้ำผู้ชาย ผู้หญิงเข้ามาดูเป็นแม่บ้าน

           35. เวลารถติด เลนอื่นมักไปได้เร็วกว่าเลนเราเสมอ

           36. ถ้าเราขับรถไม่ทันไฟเขียวเป็นคันสุดท้าย ให้คิดว่าเดี๋ยวเราจะได้ไปเป็นคันแรก

           37. ถ้ามีการแนะนำตัวว่า 'นี่เพื่อนฉัน' หมายความว่า 'แฟนฉัน'

           38. ถ้ามีการแนะนำตัวว่า 'นี่แฟนฉัน' หมายความว่า 'ผัว/เมียฉัน

 

         'สะหวีหวี้วี'   มั้ยคะ   ขอบคุณ   mail  ของคุณโน้ต  อุดม  แต้พานิช  ที่ทำให้สีหน้าเราเปื้อนยิ้ม  และใจเรามีความสุขเสมอ...................

                                             

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 296268เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2009 17:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:30 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • คุณอุดมเป็นคนที่เข้าถึงความเป็นจริงของคนเรา จึงทำให้เราขำได้เสมอค่ะ  สิ่งที่เขาพูดเป็นเรื่องจริงแบบอมยิ้มแก้มตุ่ยค่ะ
  • ภาพหนุ่มสาว background กัมพูชา ไม่ธรรมดาเลยนะคะ ขึ้นเขาลงห้วยไปด้วยกันเป็นคู่หูที่มีความสุขตลอดเส้นทางเลยนะคะ
  • รอชมภาพ Trip หน้า หลวงพระบางค่ะ 
  • แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ตาม การได้ไปกับ soulmate มีความสุขสุดๆ แล้วค่ะ ปลื้มไปด้วย

สวัสดีครับ She

  • แวะมาเยี่ยม พร้อมกำลังใจ.....อิอิ.อิ
  • มาขอเปื้อนยิ้มและใจแตกแบบมีความสุขด้วยนะครับ
  • ขอบพระคุณมากครับ 
  • พาหนุ่มน้อยมาส่งความปรารถนาดีให้ด้วยครับ

มาบอกว่าตัดผมได้ทุกวัน แต่ตัดใจทำยาก ฮ่าๆๆๆๆๆ

  • สวัสดีค่ะ
  • กลับมาแล้วนะคะ
  • หายดีด้วยกำลังใจจากมวลมิตร
  • ขอบคุณที่ได้มารับรอยยิ้มจากบันทึกนี้

สวัสดีค่ะ

  • ชอบค่ะ..อ่านไปอมยิ้มไป
  • ดูเหมือนว่าเป็นสิ่งที่เราพบเห็นในชีวิตประจำวัน
  • แต่คุณโน้ต..อุดมเป็นคนช่างคิดนะคะ...เอามาทำให้เราอ่านแล้วมีความสุขค่ะ
  • ขอบคุณค่ะสำหรับการแบ่งปัน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท