สาวโรงพยาบาลปาย ในงาน 20 กันยา วันเยาวชน ถนนเด็กเดิน"ปาย"


ตอนนี้ขอเอารูปสาว ๆโรงพยาบาลปายทีมงานวันเยาวชนมาให้ดูก่อนก็แล้วกันครับ

ช่วงนี้ผมรู้สึกผมเขียนบันทึกไม่ได้เลยทั้ง ๆที่มีเนื้องานและกิจกรรมมากมาย มันรู้สึกเหนื่อย ๆคิดอะไรไม่ค่อยออก ทั้งที่วัน ๆผมทำงานอะไรก็ไม่รู้มากมายหลายอย่าง แต่พอจะมาเขียนเล่าให้ผู้สนใจได้อ่านผมกลับเขียนไม่ออก รู้สึกช็อตไปเฉย ๆ ใคร Dx. ผมทีซีครับว่าผมเป็นอะไร

ตัวอย่างเช่นตั้งแต่ 16 กันยา กลางวันผมเตรียมงานวันเยาวชน กลางคนผมไปอยู่กับคนไข้ในค่ายบำบัดรักษายาเสพติด ทำอย่างนี้ติดต่อกันตั้งแต่วันที่ 16 กันยา แต่พอจะเขียนทีไรมันเหมือนไม่ลื่นไหลซักกะที ช่วยผมหน่อยซิครับ

ตอนนี้ขอเอารูปสาว ๆ ในงานงานวันเยาวชนมาให้ดูก่อนก็แล้วกันครับ

สาว ๆทีมงานครับ..เอ๊าะ ๆ เยาวชนคับ

 

นก&โต

บรรยากาศเวทีเสวนาครับ

ภาพพิธีเปิดและเด็ก ๆรับคูปองอาหารครับ

 ภาพนี้โค๊ชทีมฟุตบอลทีมหนึ่งดูเอาจริงเอาจังมาก ๆ

 

หมายเลขบันทึก: 300550เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2009 22:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คิดอะไรไม่ออก

ท่านว่าเกิดจากสมองอุดตัน

อะไรไปอุด ไปตัน ก็แคะหรืองัดเอาออกมา

แคะไม่ได้ ก็ดันมันลงไป ดีท๊อกซ์ออกทางทวาร ต่อไป

เด้อครับเด้อ .... คึดฮอดสนามเทนนิสเมืองปาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท