HDR


ภาพ HDR

ภาพ HDR

สวัสดีครับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม บล็อกน้อยๆ ถ่ายมาหลายๆวันแล้วครับ พอดีได้เลนส์ มาใหม่ กว่าจะได้ครับ เล่นเอาซะหมดไปหลายบาทเลยที่เดียว แต่!!!!! มันก็แฝงอะไรหลายอย่าง มันเริ่มจากเงิน 700 บาท  เป็นเงินของก้อนเเรกที่เก็บไว้ซื้อเลนส์ในช่วงที่ตัวเองอยากจะได้มากที่ (Wide) อยากได้เลนส์มุมกว้างซักตัวก็มองเช่น sigma 10-20 canon 10-22 tamron 10-18 tokina 12-24 เพราะว่าอยากได้มาก มาเป็นเลนส์ติดกล้องตัวน้อยๆ มาสำหรับถ่ายภาพวิว (landscape) ที่ตัวเองชื่นชอบเป็นพิเศษ เออมาเงิน700บาท มาจากไหนดีกว่านี่ก็คือความภูมิใจอีกอย่างหนึ่ง คือผมได้ทำ Postcard ขาย...... ใช้เวลาประมาณเดือนครึ่งขาย Postcard ได้50 กว่าใบ เลยแอบภูมิใจเล็กๆๆ ที่ภาพที่เราถ่ายมา1ปีกว่าๆ มาทำเงินได้

วันนี้เลยถ่ายศาลหลักเมืองอุดรธานี กับเลนส์ตัวใหม่

 

ท้าวเวสสุวรรณ ที่ศาลหลักเมือง

คำสำคัญ (Tags): #hdr#สุปัญญา คณาดี
หมายเลขบันทึก: 300815เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2009 19:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

โย่ๆๆ มันนี่ ;)

555 ได้เลนส์มุมกว้างมาใหม่แจ๋วเลย อิอิ อยากได้มั่ง...รอหลังแต่งงานเด้อ!

ชอบเรื่องเล่าที่ขายโปสการ์ดครับ...ดีนะเดย์ว่า เป็นความภูมิใจมากๆเลย แม้จะขายได้มากได้น้อย แต่เราก็ปลื้มที่ลูกค้าเลือกหยิบไปส่งให้คนรักเพราะสวย และชอบนั่นเอง ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท