ป้าเนียร
นาง จำเนียร ป้าเนียร แตงนารา

ละครหุ่น


นวัตกรรมความคิดของวัยรุ่น

  11กย.52โครงการเสริมทักษะชีวิตด้านการป้องกันเอดส์และเพศศึกษา(Anti AIDS Academy)ชมรมวัยรุ่น YPRH(ชมรมทีนเอจโมเดิร์น) ของโรงเรียนจ่านกร้อง จัดขึ้นเพื่อ ให้วัยรุ่นมีความรู้วิธีป้องกัน ลดการแพร่กระจายเชื้อSTI AIDS เรียนรู้การใช้ Condoms  ยาเม็ดคุมกำเนิดที่ถูกต้อง เพิ่มทักษะการปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์กับคนรัก ลดการเปลี่ยนคู่นอนของวัยรุ่น จึงต้องสร้างทัศนคติที่ดี มีความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องเพศ ลดพฤติกรรมเสี่ยงที่นำไปสู่การติดเชื้อเอดส์ ป้องกันการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร ค่ะวันนั้นทางรร.เชิญวิทยากรของรพ.พุทธชินราชไปด้วย บรรยายพิเศษเรื่องวัยรุ่นกับปัญหาเพศศึกษา  โดยนพ.บุญชัย นาคอริยกุล และพูดคุยงาน Teen Center โดย ป้าเนียร ทุกเรื่องได้ความรู้สุดท้ายมีละครหุ่น เรื่องการป้องกันเอดส์ในวัยรุ่นมีเสียงเพลงสนุกๆ  เสียงพากย์จากเพื่อนๆได้ความรู้มีเสียงหัวเราะแบบ ช้อบ ชอบ หนุกๆค่ะ  ความสำเร็จยกนิ้วให้ชมรมวัยรุ่น อ. สาฑร เดชพงษ์ อ.คณึงนิจ อุทัศน์ และท่านผู้เกี่ยวข้อง ดูภาพต่อค่ะ

เยาวชนแกนนำวัยรุ่น ละครหุ่นพากย์ได้สนุกถูกใจเพื่อนๆๆจัง..555มีเพลงโรคAIDS ประกอบ

นพ.บุญชัย..วิทยากรจากรพ.พุทธฯสอนดี.. ค่าวิทยากรทำบุญกับเยาวชน

ขอบคุณๆๆๆ...คุณหมอมากๆๆๆค่ะ..

 

หมายเลขบันทึก: 301361เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2009 23:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีจริงๆพี่เนียร กิจกรรมที่เด็กคิดเองทำเอง ดูแลเอาใจใส่กันเองแบบนี้ เป็นสิ่งที่ผมอยากเห็นมาเป็นเวลานาน พี่เนียรเปิดช่องทางให้ความคิดเห็นของเด็กเหล่านี้ผ่านเข้ามามากๆนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท