ไม่ลองไม่รู้


อบอุ่นใจ
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ไปพระนครศรีอยุธยามาค่ะ ที่แห่งแรกคือ ได้ไปซื้อผ้าจีวรห่มหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง ปลื้มใจมากค่ะ ขอแบ่งบุญให้กับทุกท่านนะคะขอให้มีความสุขค่อ  และไหว้เจ้าแม่สร้อยดอกหมาก และเทพอีกหลายองค์ ที่วัดพนัญเชิงเหมือนกัน จากนั้นไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยาค่ะ
ไปไหว้ท่านแล้วรู้สึกว่าดีใจอบอุ่นใจค่ะ ที่ได้ไปขอพรท่าน และระหว่างที่นั่งขอพรท่านนั้น มีจิ้งจงร้อง คิดในทางที่ดีว่า ท่านรับรู้สิ่งที่เราขอพรท่าน และท่านประทานพรให้เราแล้ว คือว่าทุกท่านไปไหว้ดูนะคะ ไปจังหวัดที่ท่านอยู่หรือไปทำงาน ไปขอพรศาลหลักเมืองดูนะคะ ท่านจะรู้สึกอิ่มใจ อบอุ่นใจมากๆๆ เลยค่ะ  ลองไปไหว้ดูนะคะ แล้วช่วยเล่าให้ฟังด้วยนะคะว่ารู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า
ขอแนะนำก๊วยเตี๋ยวไก่หน้าวัดพนมยงทางแยกจากอยุธยาจะไปภูเขาทอง พอเลี้ยวขึ้นสะพานพอลงสะพานเลี้ยวซ้ายเลยค่ะ อร่อยมากค่ะ คนเยอะ แถมดารายังไปทานกันมากด้วย แต่เราไม่ใช่ดาราก็ไปทานได้ค่ะ ลองทางดูไม่ต้องเติมเครื่องปรุงเลยค่ะ (ขอบอก)
คำสำคัญ (Tags): #อบอุ่นใจ
หมายเลขบันทึก: 301535เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2009 16:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 08:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท