ความรักของผม... กลางเดือนกันยา-09 ตุลาคม 2552


     ผมได้พบคนๆ หนึ่งในที่ๆ ไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่(^()^) เมื่อเห็นครั้งแรกก็รู้สึกชอบและมีแรงดึงดูด อย่างน่าประหลาด... เมื่อผมชอบใครผมจะจมปลักและคิดว่าอีกฝ่าย คงไม่ชอบเราเป็นแน่แท้ แต่กับคนๆ นี้กลับตรงกันข้าม โชคดีที่ผมได้มีโอกาสสานต่อ ได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ และได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน...

    เมื่อหลายๆ ปีก่อนตอนที่ยังไม่มีแฟนหรือคนรักเป็นตัวเป็นตน ผมมักรำคาญเพื่อนตัวเองเสมอๆ เวลาเห็นพวกเขาคุยกันทางโทรศัพท์ ต้องโทรคุยกันทุกวัน ต้องเสียเวลานั่งคุยเรื่องไร้สาระ บ้าบอ อะไรก็ไม่รู้... อิๆๆๆ

    แต่เมื่อมาเจอกับตัวเอง ผมเองก็ไม่ได้ต่างไปจากพวกเขาซักเท่าไหร่เลย(กรรมจริงๆ)...

หมายเลขบันทึก: 304623เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2009 22:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท