การดำเนินการชมรม to b number one friend corner โรงเรียนบ้านกันเตรียง


to b number one friend corner

ชมรม   TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER

โรงเรียนบ้านกันเตรียง

 

 ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา

 

                   ปัญหายาเสพติด  ในปัจจุบันนับว่าเป็นปัญหาที่สำคัญระดับโลก  รวมทั้งในส่วนของ

ประเทศไทย มีการแพร่ระบาดในทุกพื้นที่  ซึ่งส่งผลกระทบต่อการพัฒนาประเทศทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคมสิ่งแวดล้อม  รวมทั้งทางด้านการเมืองและความมั่นคงของประเทศ  รัฐบาลจึงถือว่าเป็นนโยบายเร่งด่วนที่จะต้องดำเนินการแก้ไข และป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดดังกล่าว

    ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี    ทรงมีความห่วงใยต่อพสกนิกรชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชน  อายุระหว่าง 6 25 ปีจำนวน  21 ล้านคน ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง จึงทรงเป็นองค์ประธานโครงการรณรงค์และป้องกันปัญหายาเสพติด   เพื่อให้การรณรงค์และป้องกันปัญหายาเสพติด  ภายในประเทศดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ  โดยความร่วมมือและรวมพลังจากทุกฝ่าย

    โรงเรียนบ้านกันเตรียง  ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว  จึงได้จัดทำโครงการรณรงค์และป้องกันปัญหายาเสพติดขึ้น  เพื่อสนองนโยบายรัฐบาล  ที่ประกาศสงครามเอาชนะยาเสพติด  โดยการปลูกฝังจิตสำนึกให้ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกันดำเนินการ    และสร้างความเข้าใจแก่ชุมชนให้ตระหนักถึงปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาสำคัญที่สุด   และต้องดำเนินการเป็นการเร่งด่วนอย่างต่อเนื่องตลอดไป

    ชมรม   TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER  โรงเรียนบ้านกันเตรียง ภายใต้การดำเนินงานของ ศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น (Friend corner) ดำเนินงานตามแนวทางในกิจกรรมหลักของระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน คืองานป้องกัน แก้ไข และส่งเสริมนักเรียนโดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อนเตือนเพื่อน เป็นกิจกรรมหนึ่งในการป้องกัน และแก้ปัญหานักเรียน และได้ดำเนินกิจกรรมตามยุทธศาสตร์ที่ว่า ทุกคนเป็นหนึ่งได้โดยไม่พึ่งยาเสพติด

            การดำเนินกิจกรรม

            ชมรม   TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNERโรงเรียนบ้านกันเตรียง

ดำเนินกิจกรรมภายใต้เงื่อนไข  3 ก. ได้แก่ กรรมการ      กองทุน   และกิจกรรม  โดยแกนนำได้ระดมความคิดร่วมกันกำหนดยุทธศาสตร์ในการดำเนินกิจกรรมพัฒนาทักษะชีวิต เสริมสร้างระเบียบวินัยและความคิดสร้างสรรค์ ระดมทรัพยากรเพื่อการสนับสนุนกองทุน ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ส่งเสริมความเป็นไทย และรักท้องถิ่นบ้านเกิดโดยบูรณาการกิจกรรมต่าง ๆ กับการดำเนินการในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ดังนี้

ก.      กรรมการ

คณะกรรมการดำเนินงาน โรงเรียนบ้านกันเตรียง ประกอบด้วย 3 ทีม ได้แก่ ทีมนำ ทีมประสาน  และทีมนำ 

ทีมนำ  ประกอบด้วย  คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนทั้งหมด มีหน้าที่อำนวยความสะดวก ให้คำปรึกษา  และสร้างความตระหนักให้กับสมาชิกทั้งหมด

 ทีมประสาน   ประกอบด้วย ทีมครูทีปรึกษา  และทีมเครือข่าย (ชุมชน   สถานีอนามัย และสาธารณสุขจังหวัดสุรินทร์  ) มีหน้าที่ให้คำปรึกษาสนับสนุนให้การดำเนินงานของชมรมบรรลุผล เกิดประโยชน์สูงสุดแก่เพื่อนสมาชิกชมรม to be number one

 

ทีมทำ ประกอบด้วย นักเรียนแกนนำทั้งหมด มีหน้าที่ปฏิบัติงานและจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของชมรม to be number one friend corner  โดยมีการแบ่งหน้าที่ในการปฏิบัติงานของแกนนำออกเป็นฝ่ายต่าง ๆ ประกอบด้วย  ประธานชมรม   รองประธานชมรม  ฝ่ายกิจกรรม  ฝ่ายสอดส่องดูแล  ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์  ฝ่ายจัดหาทุน  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และฝ่ายติดตามประเมินผล

 

  กองทุน 

ชมรม   TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER  โรงเรียนบ้านกันเตรียง    มีบัญชีกองทุนของชมรม ซึ่งเปิดกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขา สุรินทร์ มียอดเงินคงเหลือทั้งสิ้น  จำนวนเงิน   5,400  บาท  ในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ มีการสรุปค่าใช้จ่ายแต่ละโครงการ และมีระเบียบการเบิกจ่าย

 

ก ที่  3   กิจกรรม

            ชมรม   TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER  โรงเรียนบ้านกันเตรียง

ให้บริการและดำเนินกิจกรรม  โดยแกนนำศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น ภายใต้แนวคิด  ปรับทุกข์ สร้างสุข  แก้ปัญหา  พัฒนา   EQ” 

 

 

การประเมินความพึงพอใจในการจัดกิจกรรม

ชมรม To be number one friend corner

   ผลการประเมินโครงการจากผู้เกี่ยวข้อง  ปรากฏดังตารางต่อไปนี้

ตารางที่ 1   ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของความพึงพอใจในการจัดกิจกรรมโครงการ

รายการประเมิน

   X

S.D

แปลความหมาย

1.  กิจกรรมมีความสอดคล้องกับวัตถุประสงค์

4.85

0.33

มากที่สุด

2.  ความเหมาะสมของระยะเวลาในการดำเนินในแต่ละกิจกรรม

4.81

0.46

มากที่สุด

3.  วิธีการในการให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด , การป้องกันเพื่อต่อต้านยาเสพติดมีความหลากหลาย

4.70

0.54

มากที่สุด

4.  ท่านได้รับความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดโดยผ่านสื่อ

4.1     จุลสารแผ่นพับ

4.2     การกระจายเสียงตามสายของนักเรียน

4.3     การจัดนิทรรศการ/ป้ายนิเทศ

4.4     การเดินรณรงค์ในโอกาสต่าง ๆ

4.5 การสอดแทรกในการเรียนการสอนและการอบรมหน้าเสาธง

 

4.77

4.73

4.77

4.70

4.71

 

0.55

0.52

0.55

0.58

0.55

 

มากที่สุด

มากที่สุด

มากที่สุด

มากที่สุด

มากที่สุด

5.  เป็นโครงการที่มีประโยชน์และสามารถลดปัญหาเยาวชน

     เสพยาเสพติดได้

4.93

0.27

มากที่สุด

6.  กิจกรรมในโครงการสามารถสร้างความตระหนักและส่งผลดีต่อ การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

4.87

0.43

มากที่สุด

7.  กิจกรรมต่าง ๆ  สามารถปลูกจิตสำนึกให้นักเรียนมีวินัย  , ความ

     รับผิดชอบ ,ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และเห็นคุณค่าใน

     ความสามารถของตนเอง

4.81

0.55

มากที่สุด

8.  มีการจัดกิจกรรมได้เหมาะสมกับโครงการควรดำเนินการเป็น

     โครงการต่อเนื่องทุกปี

4.91

0.37

มากที่สุด

รวมเฉลี่ย

4.80

0.48

มากที่สุด

                   จากตารางที่ 1  พบว่า  ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีความพึงพอใจในการดำเนินการตามโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด  ในระดับมากที่สุด  มีค่าเฉลี่ย  4.80  โดยมีผลการประเมินเกี่ยวกับ  เป็นโครงการที่มีประโยชน์และสามารถลดปัญหาเยาวชนเสพยาเสพติดได้  ผู้เกี่ยวข้องมีความพึงพอใจระดับมากที่สุด  มีค่าเฉลี่ย  4.93  รองลงมา  คือ  มีการจัดกิจกรรมได้เหมาะสมกับโครงการและควรดำเนินการเป็นโครงการต่อเนื่องทุกปี  และ  กิจกรรมมีความสอดคล้องกับวัตถุประสงค์  โดยมีค่าเฉลี่ย  4.91  และ  4.85  ตามลำดับ  ส่วนวิธีการในการให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด,  การป้องกันเพื่อต่อต้านยาเสพติดมีความหลากหลาย  มีค่าเฉลี่ยต่ำที่สุด  4.70

หมายเลขบันทึก: 307442เขียนเมื่อ 21 ตุลาคม 2009 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 11:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เป็นกิจกรรมที่ดีครับ

อากาศเป็นอย่างไรบ้างแถวบ้านเรา

ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากค่ะ เพราะเด็กจะได้ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดค่ะ

และอีกอย่างหนูเคยเรียนโรงเรียนบ้านกันเตรียงด้วยค่ะ จบป.6จากที่นี่...

เฮ้อ ..พูดแล้วก็คิดถึงเพื่อนๆที่โรงเรียนค่ะ แล้วว่างๆหนูจะกลับไปเยี่ยมน่ะค่ะ

รักมากค่ะ...จากศิษย์เก่า

นายเจตริน ยิ่งมีอยู่

สวัสดีค่ะท่านผู้อำนวยการโรงเรียน

ขอเชิญ "สมาชิกเว็บไซต์" ร่วมตอบแบบสอบถามการใช้งานค่ะ | GotoKnow ครบรอบ 5 ปี

e-learning ผอ.สุทธิศักดิ์ ทองนวล

หน้าแรก

เมนูรวม บันทึก

บันทึกล่าสุด

บันทึกที่ได้รับความเห็นล่าสุด

บันทึกแบ่งตามหมวดหมู่

บล็อก

บล็อกล่าสุด

แพลนเน็ต (รวมบล็อก)

แพลนเน็ตล่าสุด

อนุทิน

แสดง

ไฟล์

ไฟล์ล่าสุด

ไฟล์ที่ได้รับความเห็นล่าสุด

คำถามคำตอบ

คำถามล่าสุด

คำถามที่ได้รับคำตอบล่าสุด

คำถามที่ได้รับความเห็นล่าสุด

เว็บอ้างอิง

เว็บอ้างอิงล่าสุด

สมาชิก

สมาชิกล่าสุด

สมาชิกที่มีความเคลื่อนไหวล่าสุด

ความเห็น

ความเห็นล่าสุด

สมัครสมาชิก

เข้าระบบ

home / blog / sutthisak / 307442 ค้นหา

ผอ.สุทธิศักดิ์ ทองนวล

รับราชการ

ประวัติ :: ศูนย์รวมข้อมูล :: อนุทิน :: บล็อก :: แพลนเน็ต (รวมบล็อก) :: ไฟล์ :: คำถาม :: เว็บอ้างอิง :: อีเมลติดต่อ อ่าน: 130

ความเห็น: 4 การดำเนินการชมรม to b number one friend corner โรงเรียนบ้านกันเตรียง

to b number one friend corner ชมรม TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER

โรงเรียนบ้านกันเตรียง

ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา

ปัญหายาเสพติด ในปัจจุบันนับว่าเป็นปัญหาที่สำคัญระดับโลก รวมทั้งในส่วนของ

ประเทศไทย มีการแพร่ระบาดในทุกพื้นที่ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการพัฒนาประเทศทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคมสิ่งแวดล้อม รวมทั้งทางด้านการเมืองและความมั่นคงของประเทศ รัฐบาลจึงถือว่าเป็นนโยบายเร่งด่วนที่จะต้องดำเนินการแก้ไข และป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดดังกล่าว

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี ทรงมีความห่วงใยต่อพสกนิกรชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชน อายุระหว่าง 6 – 25 ปีจำนวน 21 ล้านคน ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง จึงทรงเป็นองค์ประธานโครงการรณรงค์และป้องกันปัญหายาเสพติด เพื่อให้การรณรงค์และป้องกันปัญหายาเสพติด ภายในประเทศดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ โดยความร่วมมือและรวมพลังจากทุกฝ่าย

โรงเรียนบ้านกันเตรียง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงได้จัดทำโครงการรณรงค์และป้องกันปัญหายาเสพติดขึ้น เพื่อสนองนโยบายรัฐบาล ที่ประกาศสงครามเอาชนะยาเสพติด โดยการปลูกฝังจิตสำนึกให้ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกันดำเนินการ และสร้างความเข้าใจแก่ชุมชนให้ตระหนักถึงปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาสำคัญที่สุด และต้องดำเนินการเป็นการเร่งด่วนอย่างต่อเนื่องตลอดไป

ชมรม TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER โรงเรียนบ้านกันเตรียง ภายใต้การดำเนินงานของ ศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น (Friend corner) ดำเนินงานตามแนวทางในกิจกรรมหลักของระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน คืองานป้องกัน แก้ไข และส่งเสริมนักเรียนโดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อนเตือนเพื่อน เป็นกิจกรรมหนึ่งในการป้องกัน และแก้ปัญหานักเรียน และได้ดำเนินกิจกรรมตามยุทธศาสตร์ที่ว่า “ทุกคนเป็นหนึ่งได้โดยไม่พึ่งยาเสพติด”

การดำเนินกิจกรรม

ชมรม TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNERโรงเรียนบ้านกันเตรียง

ดำเนินกิจกรรมภายใต้เงื่อนไข 3 ก. ได้แก่ กรรมการ กองทุน และกิจกรรม โดยแกนนำได้ระดมความคิดร่วมกันกำหนดยุทธศาสตร์ในการดำเนินกิจกรรมพัฒนาทักษะชีวิต เสริมสร้างระเบียบวินัยและความคิดสร้างสรรค์ ระดมทรัพยากรเพื่อการสนับสนุนกองทุน ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ส่งเสริมความเป็นไทย และรักท้องถิ่นบ้านเกิดโดยบูรณาการกิจกรรมต่าง ๆ กับการดำเนินการในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ดังนี้

ก. กรรมการ

คณะกรรมการดำเนินงาน โรงเรียนบ้านกันเตรียง ประกอบด้วย 3 ทีม ได้แก่ ทีมนำ ทีมประสาน และทีมนำ

ทีมนำ ประกอบด้วย คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาของโรงเรียนทั้งหมด มีหน้าที่อำนวยความสะดวก ให้คำปรึกษา และสร้างความตระหนักให้กับสมาชิกทั้งหมด

ทีมประสาน ประกอบด้วย ทีมครูทีปรึกษา และทีมเครือข่าย (ชุมชน สถานีอนามัย และสาธารณสุขจังหวัดสุรินทร์ ) มีหน้าที่ให้คำปรึกษาสนับสนุนให้การดำเนินงานของชมรมบรรลุผล เกิดประโยชน์สูงสุดแก่เพื่อนสมาชิกชมรม to be number one

ทีมทำ ประกอบด้วย นักเรียนแกนนำทั้งหมด มีหน้าที่ปฏิบัติงานและจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของชมรม to be number one friend corner โดยมีการแบ่งหน้าที่ในการปฏิบัติงานของแกนนำออกเป็นฝ่ายต่าง ๆ ประกอบด้วย ประธานชมรม รองประธานชมรม ฝ่ายกิจกรรม ฝ่ายสอดส่องดูแล ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ ฝ่ายจัดหาทุน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และฝ่ายติดตามประเมินผล

ก กองทุน

ชมรม TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER โรงเรียนบ้านกันเตรียง มีบัญชีกองทุนของชมรม ซึ่งเปิดกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขา สุรินทร์ มียอดเงินคงเหลือทั้งสิ้น จำนวนเงิน 5,400 บาท ในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ มีการสรุปค่าใช้จ่ายแต่ละโครงการ และมีระเบียบการเบิกจ่าย

ก ที่ 3 กิจกรรม

ชมรม TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER โรงเรียนบ้านกันเตรียง

ให้บริการและดำเนินกิจกรรม โดยแกนนำศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น ภายใต้แนวคิด “ปรับทุกข์ สร้างสุข แก้ปัญหา พัฒนา EQ”

การประเมินความพึงพอใจในการจัดกิจกรรม

ชมรม To be number one friend corner

ผลการประเมินโครงการจากผู้เกี่ยวข้อง ปรากฏดังตารางต่อไปนี้

ตารางที่ 1 ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของความพึงพอใจในการจัดกิจกรรมโครงการ

รายการประเมิน

X S.D

แปลความหมาย

1. กิจกรรมมีความสอดคล้องกับวัตถุประสงค์

4.85

0.33

มากที่สุด

2. ความเหมาะสมของระยะเวลาในการดำเนินในแต่ละกิจกรรม

4.81

0.46

มากที่สุด

3. วิธีการในการให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด , การป้องกันเพื่อต่อต้านยาเสพติดมีความหลากหลาย

4.70

0.54

มากที่สุด

4. ท่านได้รับความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดโดยผ่านสื่อ

4.1 จุลสารแผ่นพับ

4.2 การกระจายเสียงตามสายของนักเรียน

4.3 การจัดนิทรรศการ/ป้ายนิเทศ

4.4 การเดินรณรงค์ในโอกาสต่าง ๆ

4.5 การสอดแทรกในการเรียนการสอนและการอบรมหน้าเสาธง

4.77

4.73

4.77

4.70

4.71

0.55

0.52

0.55

0.58

0.55

มากที่สุด

มากที่สุด

มากที่สุด

มากที่สุด

มากที่สุด

5. เป็นโครงการที่มีประโยชน์และสามารถลดปัญหาเยาวชน

เสพยาเสพติดได้

4.93

0.27

มากที่สุด

6. กิจกรรมในโครงการสามารถสร้างความตระหนักและส่งผลดีต่อ การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

4.87

0.43

มากที่สุด

7. กิจกรรมต่าง ๆ สามารถปลูกจิตสำนึกให้นักเรียนมีวินัย , ความ

รับผิดชอบ ,ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และเห็นคุณค่าใน

ความสามารถของตนเอง

4.81

0.55

มากที่สุด

8. มีการจัดกิจกรรมได้เหมาะสมกับโครงการควรดำเนินการเป็น

โครงการต่อเนื่องทุกปี

4.91

0.37

มากที่สุด

รวมเฉลี่ย

4.80

0.48

มากที่สุด

จากตารางที่ 1 พบว่า ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีความพึงพอใจในการดำเนินการตามโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.80 โดยมีผลการประเมินเกี่ยวกับ เป็นโครงการที่มีประโยชน์และสามารถลดปัญหาเยาวชนเสพยาเสพติดได้ ผู้เกี่ยวข้องมีความพึงพอใจระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ย 4.93 รองลงมา คือ มีการจัดกิจกรรมได้เหมาะสมกับโครงการและควรดำเนินการเป็นโครงการต่อเนื่องทุกปี และ กิจกรรมมีความสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ โดยมีค่าเฉลี่ย 4.91 และ 4.85 ตามลำดับ ส่วนวิธีการในการให้ความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด, การป้องกันเพื่อต่อต้านยาเสพติดมีความหลากหลาย มีค่าเฉลี่ยต่ำที่สุด 4.70

หมวดหมู่: การบริหารจัดการ การจัดการความรู้

คำสำคัญ: ชมรม to be number one friend corner นายสุทธิศักดิ์ ทองนวล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 1 โรงเรียนบ้านกันเตรียง

สัญญาอนุญาต: ซีซี: แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน

สร้าง: พ. 21 ต.ค. 2552 @ 15:03 แก้ไข: พฤ. 22 ต.ค. 2552 @ 19:46

ความเห็น

1.

เด็กดี [IP: 125.26.115.244]

เมื่อ อ. 27 ต.ค. 2552 @ 06:38

#1635896 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]

เป็นกิจกรรมที่ดีครับ

2.

ไม่แสดงตน [IP: 125.26.114.115]

เมื่อ ศ. 05 มี.ค. 2553 @ 14:04

#1890817 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]

อากาศเป็นอย่างไรบ้างแถวบ้านเรา

3.

bearcicu [IP: 125.25.121.104]

เมื่อ อา. 04 เม.ย. 2553 @ 20:02

#1939134 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]

ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากค่ะ เพราะเด็กจะได้ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดค่ะ

และอีกอย่างหนูเคยเรียนโรงเรียนบ้านกันเตรียงด้วยค่ะ จบป.6จากที่นี่...

เฮ้อ ..พูดแล้วก็คิดถึงเพื่อนๆที่โรงเรียนค่ะ แล้วว่างๆหนูจะกลับไปเยี่ยมน่ะค่ะ

รักมากค่ะ...จากศิษย์เก่า

4.

นายเจตริน ยิ่งมีอยู่ [IP: 118.175.134.143]

เมื่อ พฤ. 03 มิ.ย. 2553 @ 11:48

#2027701 [ แจ้งไม่เหมาะสม ]

สวัสดีค่ะท่านผู้อำนวยการโรงเรียน

กลับขึ้นข้างบน

ชื่อ:

อีเมล:

IP แอดเดรส: 118.175.134.143

ข้อความ:

กฏ กติกา การแสดงความคิดเห็น

กรุณางดการใช้ข้อความ ภาพ เสียง วิดีโอ และสื่อมัลติมีเดียใดๆ ที่ไม่สุภาพ คำหยาบ ส่อเสียด กล่าวร้าย ดูหมิ่น พาดพิงทำให้ผู้อื่นเสียหาย และทำให้เกิดความแตกแยกทางสังคม และกระทบต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

ควรแสดงความคิดเห็นอย่างให้ความเคารพต่อสิทธิของผู้อื่นและตนเอง เนื่องจากความคิดเห็นดังกล่าวจะเผยแพร่ต่อสาธารณะชน

กรุณางดการคัดลอกความคิดเห็น หรือข้อความจากแหล่งข้อมูลใดๆ มาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต

ควรแจ้งแหล่งอ้างอิงข้อมูลอย่างชัดเจน เมื่อมีการอ้างอิงข้อมูลจากแหล่งอื่นๆ ในการแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นการแสดงเจตนาถึงการไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น

ความคิดเห็นที่แสดงในบันทึก ไม่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ โดยถือเป็นความรับผิดชอบทางกฏหมายของผู้แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์ GotoKnow ขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่ขัดต่อกฏ กติกาข้างต้น และขัดต่อเงื่อนไขการให้บริการของเว็บไซต์โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของบล็อกและเจ้าของความคิดเห็นดังกล่าว

เรียกใช้งานตัวจัดการข้อความ ไม่ใช้งานตัวจัดการข้อความ

รหัสสุ่ม:

(ใส่รหัสสุ่มที่แสดงไว้ด้านบน)

ยกเลิก หรือ ดูตัวอย่างก่อนบันทึก หรือ กำลังจัดเก็บ...

บันทึกอื่นๆ

ใหม่กว่า » การประเมินโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ โรงเรียนบ้านกันเตรียง

home / blog / sutthisak / 307442 e-learning

คำอธิบายบล็อก โลกของการเรียนรู้

เกี่ยวกับบล็อก สารบัญ (3 บันทึก)

บันทึกแยกรายเดือน ตุลาคม 2552 พฤศจิกายน 2552

บันทึกที่ได้รับความเห็นล่าสุด ชมรมยุวชนเพื่อนที่ปรึก...

การดำเนินการชมรม to b ...

การประเมินโครงการโรงเร...

บันทึกที่มีผู้เยี่ยมชมมากสุด ชมรมยุวชนเพื่อนที่ปรึก...

การดำเนินการชมรม to b ...

การประเมินโครงการโรงเร...

แพลนเน็ตที่รวมบล็อกนี้ (0) ไม่มีแพลนเน็ต

ส่วนเสริม ไม่มีส่วนเสริม

สาระดีๆ จาก Healthy.in.th: ประโยชน์ของการส่งลูกไปสถานรับเลี้ยงเด็ก ไอคิวต่ำสัมพันธ์กับการคิดสั้น อยากได้ลูกชาย...ต้องกินอาหารเช้า สารสกัดชาเขียวช่วยชะลอมะเร็งเม็ดเลือดขาว ชายผู้สูญเสียความทรงจำเดินเท้าเปล่าไกลกว่า 100 ไมล์

GotoKnow

ติดต่อผู้บริหารเว็บไซต์

เกี่ยวกับ Gotoknow.org

องค์กรที่ดูแล GotoKnow.org

GotoKnow twitter

GotoKnow Facebook

โครงการ Blog to Book

ความช่วยเหลือ

ขอรหัสผ่านใหม่

ตอบปัญหาการใช้งาน

หลักการเขียนบล็อก

คำศัพท์เกี่ยวกับการใช้งาน

คู่มือการใช้งาน

อีเมลสอบถามการใช้งาน

บันทึกแนะนำการใช้งาน

นโยบาย

นโยบายสิทธิส่วนบุคคล

เงื่อนไขการให้บริการ

สัญญาอนุญาต

ระบบ GotoKnow

อนุทิน

บันทึก

บล็อก

แพลนเน็ต

ไฟล์อัลบั้ม

ถามตอบ

เว็บอ้างอิง

กิจกรรมน่าสนใจ

GotoKnow Forum

GotoKnow Forum สัญจร

จิตอาสา GotoKnow

ครูเพื่อศิษย์ | หนังสือครูเพื่อศิษย์

R2R

บทความไข้หวัดใหญ่ 2009

เว็บไซต์ในเครือข่าย

GotoKnow Forum

Learners.in.th

Researchers.in.th

LightLex Dictionary

Healthy.in.th

Portal.in.th

UsableLabs.org

KnowledgeVolution.org

GotoKnow.org ได้รับการสนับสนุนหลักโดย สสส. ภายใต้ชุดโครงการ Digital KM

ติดต่อผู้บริหารเว็บไซต์ + Powered by KnowledgeVolution TRF & KMI

ศิษเก่า โรงเรียนานกันเตรียง

สวัสดีครับท่านท่านผู้อำนการสุทธิศักดิ์กระผมขอคณะศิษเก่าตั้งแต่ปี2544-2553ปัจจุบัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท