มาออกกำลังใจกันเถอะ ตอนที่ 3


Position ของหัวใจก้อนเนื้อของคนเรานั้นถูกกำหนดไว้ในในร่างกายมนุษย์ในขณะที่หัวใจที่มองไม่เห็นนั้นPosition ของมันอยู่ในจักรวาล

 

ภาพจาก bristol.ac.uk

หัวใจก้อนเนื้ออยู่ภายในทรวงอกแคบๆของร่างกายมนุษย์ ในขณะที่หัวใจที่มองไม่เห็นอยู่ ณ ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งของจักรวาลอันกว้างใหญ่ไร้ขอบเขต

 See Explanation.  Clicking on the picture will download  the highest resolution version available.

ภาพจาก http://apod.nasa.gov/apod/ap080124.html

หัวใจก้อนเนื้อทำหน้าที่สำคัญในการสนับสนุนและเชื่อมโยงกับร่างกายส่วนอื่นๆ เป็นดังเครื่องจักร (Machine) ที่อาจกล่าวได้ว่าวิเศษและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก นับแต่มันเริ่มทำงานมันจะไม่หยุดทำงานเว้นแต่เวลาที่ถูกกำหนดไว้ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อถึงเวลานั้น (เวลาที่หัวใจหยุดทำงาน) ชีวิตของมนุษย์ก็จบสิ้นลงด้วย

 

ในขณะหัวใจที่มองไม่เห็นนั้นจะเชื่อมโยงกับจักรวาลและสรรพสิ่งต่างๆในจักรวาล รวมถึงสามารถสัมผัสและรับรู้สิ่งเร้นลับ (อัลฆ็อย) ที่มีอยู่ในจักรวาล

 

หัวใจที่มองไม่เห็นจะมีอิทธิพลอย่างล้ำลึกกับชีวิตมนุษย์ด้านต่างๆ ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับ Position ของมันในจักรวาลอันไร้ขอบเขต

 

Position ที่ถูกต้องของหัวใจที่มองไม่เห็นจะทำให้หัวใจเชื่อมต่อกับ "อำนาจอันยิ่งใหญ่สูงสุด" ที่อยู่เบื้องหลังการเกิดมีขึ้นของจักรวาล และสรรพสิ่งต่างๆในจักรวาล และแน่นอนรวมถึงหัวใจที่มองไม่เห็นด้วย การเชื่อมต่อของหัวใจที่มองไม่เห็นที่อ่อนแอกับ"อำนาจอันยิ่งใหญ่สูงสุด"จะทำให้หัวใจที่อ่อนแอนั้นรู้สึกปลอดภัยและมีที่พึ่งที่มั่นคง มีที่หันสู่เพื่อมอบหัวใจใต้การอารักขา มีที่หวังเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

ณ Position ที่ถูกต้องนั้นหัวใจที่มองไม่เห็นสามารถสื่อตรงไปยัง"อำนาจอันยิ่งใหญ่สูงสุด"ได้โดยตรง โดยไม่ต้องผ่าน "ตัวกลาง"  "หุ้นส่วน"หรือ "ภาคีใดๆ" หรือ เงื่อนไขข้อจำกัดต่างๆทั้งมวล

 

ณ Position ดังกล่าวหัวใจที่มองไม่เห็นจะพร้อมสำหรับการเผชิญกับ"บททดสอบ" ต่างๆของมัน และเมื่อหัวใจที่มองไม่เห็นของเราวาง ณ Position ดังกล่าวแล้ว เราก็พร้อมแล้วครับ สำหรับการออกกำลังใจของเรา

"เอ้า up&down, up&down..."

ภาพจาก http://naturesway.com.sg/products/prod-images/heart-exercise.jpg

หมายเลขบันทึก: 313915เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2009 15:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 12:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

Assalamualaikum

  • หนูเข้ามาติดตามอ่าน "มาออกกำลังใจกันเถอะ ตอนที่ 3" ค่ะ
  • หัวใจที่เข้าถึงและศรัทธาต่อสิ่งเร้นลับ (อัลฆ็อย) ต่อ "อำนาจอันยิ่งใหญ่สูงสุด" นั้นเป็นบ่อเกิดแห่งความหวัง ความเกรงกลัวและวิงวอนขอ
  • Jazakallahukharon สำหรับบทความที่กระตุ้นเตือนหัวใจค่ะ

วะอาลัยกุมุสสะลามครับลูกซิลเวีย

การวาง "หัวใจที่มองไม่เห็น" ยังตำแหน่งที่ผู้สร้างและออกแบบกำหนดไว้ย่อมจะทำให้หัวใจนั้นๆรู้สึก มั่นคง ปลอดภัยและพร้อมเสมอครับกับทุกสถานการณ์ชีวิต วัลลอฮฺฮูอะอฺลัม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท