ความรู้และทักษะที่จำเป็น


ผมคิดว่ามันเป็นความสุขอย่างหนึ่งในการทำงานซึ่งมักจะหาไม่ได้ง่ายนักในโรงพยาบาล

 

     การได้มีเวลาในการคิดทบทวน และสืบค้นข้อมูลที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยของเรา  ผมคิดว่ามันเป็นความสุขอย่างหนึ่งในการทำงานซึ่งมักจะหาไม่ได้ง่ายนักในโรงพยาบาล  จากการเยี่ยมบ้านเมื่อวานทำให้ผมต้องไปค้นคำแนะนำด้านล่างนี้เพื่อกลับไปหาผู้ป่วยของผมอีกครั้งด้วยคุณภาพที่เข้มข้นกว่าเดิม

หมายเลขบันทึก: 314119เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2009 12:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยินดีที่รู้จัก กลุ่มคนที่ทำงานเยี่ยมบ้านครับ

กลุ่มผู้ป่วยเหล่านี้มีปัญอะไร และต้องดูแลอย่างไรบ้างคะคุณหมอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท